พร้อมสู้แดดด้วยกันแดดเบาผิว Garnier Super UV Invisible Serum

19 10
สวัสดีค่ะทุกคน ประเทศไทยเราเข้าหน้าร้อนแบบเต็มตัว บอกเลยว่าพระอาทิตย์ไม่เคยเมตตาปราณีเราชาวไทยเลย แดดแรงมว๊ากกกกก ซึ่งแดดแรงแบบนี้บอกเลยว่าไอเทมที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ “กันแดด” ค่ะ แต่พออากาศร้อน ๆ แบบนี้กันแดดที่ใช้ต้องเนื้อไม่หนัก ไม่เหนอะ บางเบาสบายผิว บอกเลยว่าตอนนี้ทางการ์นิเย่เขาออกกันแดดตัวใหม่ออกมา เป็นกันแดดเบาผิว ให้เราพร้อมสู้กับแสงแดดในหน้าร้อนปีนี้กัน จะเป็นยังไงนั้นมาดูกันเลยค่ะ
☀️Garnier Super UV Invisible Serum Sunscreen SPF50+ PA++++
หมดห่วงไปได้เลยสำหรับปัญหาทากันแดดแล้วเหนียวเหนอะหนะหนักหน้า เพราะตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของประเทศไทย

  • ผสานเทคโนโลยี Air-Lock ให้เนื้อกันแดดเซรั่มบางเบา ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ทิ้งคราบขาว
  • มีวิตามินซี ให้ผิวดูไบรท์ กระจ่างใส และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
  • ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน ออกซิเบนโซน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
  • มีSPF 50+ และ PA++++ ที่ปกป้องรังสียูวีได้ถึง 99% ปกป้องผิวจากแสงแดดรังสี UVA UVB ที่เป็นต้นตอของความหน้าหมองคล้ำ ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้าแดด กระแดด
นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของ Garnier ยังเป็น Cruelty free ไม่มีการทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังด้วยนะคะ

เนื้อกันแดดเป็นเซรั่มสีขาวที่บางเบามาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ทาแล้วซึมไวมาก มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ที่ดมแล้วรู้เลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของทางการ์นิเย่ 555
วิธีใช้คือต้องทาให้ถึงในปริมาณที่พอดีกับเรานะคะ อย่างที่รู้กันก็คือ 2 ข้อนิ้ว ไม่ต้องทาวนไปเรื่อยนะคะ ทาแค่ให้น้องเคลือบผิวแล้วปล่อยให้น้องแห้งเอง เพราะตัวนี้เขาเกลี่ยง่ายและซึมไว พอทาเสร็จแล้วรอให้กันแดดเซ็ทตัวประมาณ 10-15 นาทีแล้วค่อยแต่งหน้า เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดของตัวกันแดดนะคะ
หลังใช้แล้วคือชอบ ส่วนตัวเป็นคนชอบ ต้องเรียกว่ารักในการใช้กันแดดในทุก ๆ วันมาก ขาดไม่ได้เลย ซึ่งกันแดดเบาผิวของ Garnier ตัวนี้ทำถึงมาก เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่หนักผิว ไม่เป็นคราบ ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา คือสบายผิวมาก ๆ คุมกันได้กลาง ๆ ทาแล้วแต่งหน้าต่อคือไม่รบกวนเมคอัพ สามารถเติมโดยการแท็บ ๆ ที่ผิวระหว่างวันได้ด้วย สามารถใช้ได้ทุกวันแบบ everyday use เป็นทั้งกันแดด และเซรั่มบำรุงที่มีวิตซีช่วยลดจุดด่างดำไปในตัวด้วย ขวดเดียวครบจบเลยค่ะ
สำหรับใครอยากลอง Garnier Super UV Invisible Serum Sunscreen SPF50+ PA++++ เขามีทั้งแบบขวดขนาด 30 ml. ราคา 349 บาท และแบบซองขนาด 7.5 ml. ราคา 39 บาท หาซื้อได้ที่ Shopee / Lazada ได้เลยนะคะ บอกเลยว่าหน้าร้อนแบบนี้ ควรใช้อะไรที่บางเบาสบายผิว เพราะจะได้ไม่อุดตัน และไม่ทำให้เป็นสิว ที่สำคัญกันแดดเป็นสกินแคร์ที่เราจำเป็นต้องใช้ในทุกวันนะคะ ห้ามขาดเลย ฝ้า กระ จุดด่างดำจะได้ไม่ถามหา ผิวสวยสุขภาพดีก็จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ



#GarnierThailand #กันแดดเบาผิว #ครีมกันแดด
#ไม่หนักผิว #บางเบาสบายผิว #ผิวกระจ่างใส
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE