รีวิวปัญหาประจำเดือนมาทีไรหน้าหมองคล้ำ ผิวสาก รูขุมขนกว้าง และมีสิวอักเสบขึ้นทุกเดือน ครบจบด้วยเซตนี้จ้า

15 8
สวัสดีจ้า สาวๆ ออฟฟิต ทุกท่าน มีใครเจอปัญหาแบบซอนบ้างไหมน๊า วันนี้ซอน มารีวิวปัญหาประจำเดือนมาทีไรหน้าหมองคล้ำ ผิวสาก รูขุมขนกว้าง และมีสิวอักเสบขึ้นทุกเดือน  ครบจบด้วยเซตนี้จ้า Libellulaz

ก่อนอื่นซอน ต้องขอบอกก่อนว่า ปัญหานี้ซอนเกิดขึ้นกับตัวเองทุกเดือนเลย ประจำเดือนมาทีไรหน้าหมองคล้ำ ผิวสาก รูขุมขนกว้าง และมีสิวอักเสบขึ้นทุกเดือน รักษามาหลายวิธี รักษาจนความเครียดทะลุ พอประจำเดือนมา อารมณ์จะสวิงสุดๆไปเลยค่ะ T_T” ซอนไม่ชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้เลยค่ะ

เพื่อไม่ให้เสียเวลา มาเข้าเรื่องวิธีแก้ไขปัญหาของซอน กันเลยค่ะ ซอนได้รับคำแนะนำจากพี่สาวให้ลองใช้ Libellulaz แต่ใช้ยกเซตเลยค่ะ ผิวหน้าซอนช่วงประจำเดือนมาถึงดีขึ้น
สุดท้ายมาจบที่เซตนี้เลยค่ะ ซอนทดลองสั่งมาเป็นเซตแบบนี้ และใช้แบบซองก่อน ถึงสั่งแบบขวด และแบบหลอดมาเพิ่มค่ะ จากที่หาข้อมูลมา Libellulaz ใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า โดยเฉพาะผู้มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย
ซอนขอเล่าประสบการณ์ใช้แต่ละตัว ขั้นตอนการใช้ ชอบไม่ชอบ ข้อดีข้อเสีย หลังใช้ให้ฟังน๊า

เริ่มที่ตัว 1. เจลล้างหน้าลิเบลลูลาซ์ Libellulaz 1 Step Remover & Cleanserเนื้อเจลล้างหน้า เป็นเจลสีใส ไม่ข้น กลิ่นหอมสดชื่นกลิ่นอ่อนมาก เนื้อเจลอ่อนโยนต่อผิว
วิธีใช้
1.ลูบหน้าด้วยน้ำสะอาด
2.ปั๊มเจลล้างหน้าลิเบลลูลาซ์ ลงบนฝ่ามือ 3-4 ปั๊ม นวดให้ทั่วใบหน้า จนกว่าเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกจะหลุดออกหมด
3.ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า เสร็จแล้วเช็ดหน้าให้แห้ง พร้อมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนถัดไปนะคะ
ข้อดี ล้างหน้าได้สะอาด เกลี้ยงสุดๆ แต่ผิวหน้าไม่แห้งไม่เอี๊ยด ผิวหน้าชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ แถมยังช่วยลดสิวอักเสบก่อนมีประจำเดือนได้อีก ล้างเสร็จแล้วชอบที่ผิวเนียนนุ่มมากๆค่ะ
ข้อเสีย น่าจะมีขนาดใหญ่กว่านี้ ใหญ่สุดมีแค่ 100 ml ขี้เกียจสั่งบ่อยๆ 😆
มาต่อตัวที่ สองกันเลยค่ะ  2. เซรั่ม Libellulaz LB Advanced Multi Perfect Serum เซรั่มเป็นสีใส มีความข้นกว่าน้ำเล็กน้อย ตอนทาลงผิว รู้สึกสบายไม่หนักผิว ซึมดีแต่ไม่แห้ง 
วิธีใช้ : ทาทั่วหน้าเช้า-ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน 
ข้อดี ทาง่ายไม่หนักผิว ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เรียบเนียนยิ่งขึ้น ลดการเกิดสิวและช่วยลดรอยสิว กระเล็กๆได้จริง รู้สึกใช้แล้วหน้าขาว กระจ่างใสขึ้น 
ข้อเสีย กลิ่นไม่หอม
ตัวที่สาม 3. Libellulaz Baby Moisturizing Cream ตามด้วยมอยซ์ตัวนี้ชอบมาก เนื้อครีมมีความเนียนนุ่ม ซึมผิวดีแต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นขณะทาและปกติเป็นคนผิวแห้งมากชอบตรงทาเสร็จรู้สึกผิวนุ่มเนียน ชุ่มชื้น 
วิธีใช้ ทาทั่วหน้าเช้า-ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน (ใช้หลังจากทาเซรั่มเสร็จแล้ว)
ข้อดี ไม่เหนอะผิวหน้า ทาแล้วรู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น และชุ่มชื้นยาวนานกว่าทุกตัวที่เคยใช้ 
ช่วยทำให้หน้าขาวกระจ่างใส หลังตื่นนอน และริ้วรอยเล็กๆจางลง อันนี้เห็นผลหลังใช้ไปแล้วประมาณ เดือน 
ข้อเสีย มีขนาดเดียว ใหญ่สุด 20 กรัม เท่านั้น น่าจะมีขนาดใหญ่กว่านี้จะได้ใช้ได้หลายๆเดือน (อันนี้ความเห็นส่วนตัวค่ะ)
และตัวสุดท้ายตัวนี้ขาดไม่ได้เลย ...
4. Fall in love Hensica White Mask ตัวนี้สลิปปิ้งมาส์ก fall in love

วิธีใช้: ทา แค่สัปดาห์ละ 2 ครั้งก่อนนอน ตัวนี้ช่วยบูทผิวเร่งด่วนและฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดี ช่วยให้รูขุมขนเล็กลงและกระชับขึ้น ลดสิวผด และรอยแดงจากการแพ้เครื่องสำอาง ลดความมันบนใบหน้า ทำให้ทาแป้งติดทนนานตลอดวัน
 
หลังใช้เซตนี้ ซอนรู้สึกว่า ผิวหน้าตัวเองดีขึ้น ประจำเดือนมาทีไรหน้าไม่หมองแล้ว ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง และสิวอักเสบที่เคยขึ้นทุกเดือน ลดลงมากๆเลยค่ะ คือชอบมากๆ ทำให้อารมณ์ของซอนไม่สวิงมากแบบเดิมด้วย เพราะมองหน้าตัวเองแล้วไม่เครียดแล้วค่ะ ฮ่าๆ อยากให้เพื่อนๆที่เจอแบบซอนได้เปิดใจลองใช้ดูน๊า Libellulaz แล้วจะรักแบบซอนค่ะ ขอบคุณมากๆ 😊 ❤️
#Review      #Libellulaz     #รีวิวมาส์กหน้า           #ลดฝ้ากระ          
#ดูแลผิวหน้า        #บำรุงผิวหน้า      #ผิวแพ้ง่ายใช้ได้         #บำรุงผิวหน้าลดฝ้ากระผิวหน้าขาวกระจ่างใส