🥰🌈☀️กล่องสุ่มเดือนสามมาแว้ว BeautyBoxy Dream Come True น่ารัก สดใสสุดๆ🥰🌈☀️

15 7
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว มาแว้ว เดือนสามนี้ BeautyBoxy  กล่องน่ารักโดนใจมากๆ BeautyBoxy Dream Come True โดนตกตั้งกะสีกล่องแล้ว แต่ของข้างในหล่ะ คุ้มเหมือนเดือนก่อนๆมั้ยนะ!?!
.

🦄 BeautyBoxy Dream Come True ☁️

.
เต้ยได้มา 5ชิ้นถ้วน ทั้งสกินแคร์ แฮร์แคร์ เมคอัพ แฮร์สไตล์ลิ่ง ตัวไหนปังบ้างมาดูกันจ้า

🦄 luvys First Care Pre Serum Bleu Philiautia sea holly serum

ขนาด 30 ml. ราคา 590บาท
เซรั่มเนื้อบางเบาพร้อม สารสกัดหลัก CeltosomeTM Eryngium Maritimum ดอกไม้สีฟ้าอมน้ำเงิน ด้วยเทคโนโลยีจากเซลล์พืช พร้อมทั้งสารบำรุงอีก 6 ชนิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผ่านนวัตกรรม oil drop (oil-in-serum) ที่ช่วยให้ซีรัมซึมลงสู่ชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ แลดูสุขภาพดี

ช่วยให้ความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างเซล์ลผิวใหม่ ภายใน 72 ชั่วโมง ล๊อคความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียของน้ำจากผิว ช่วยให้ผิวเเลดูกระจ่ายใสขึ้น   เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

🦄 wishful Thirst Trap Juice HA3 & Peptide Skincare Serum

ได้มาเป็นซองทดลองเล็กๆ 1ซองถ้วน
ข้อมูลผลิตภัณฑ์Thirst Trap Cocoon Mask ทำให้คุณอยากได้การบำรุงเพิ่มอีกใช่มั้ย โชคดีมากเลย เพราะเราได้ผลิตภัณฑ์เวอร์ชันใหม่ที่ชุ่มฉ่ำมากขึ้น ไม่ใช่แค่เซรั่มนี้จะทำให้คุณมีผิวที่ชุ่มชื้น แต่จะเฟิร์ม โกลว์ และเปล่งประกาย อัดแน่นด้วยส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นทำให้ผิวดูชุ่มชื้นแบบสุด ๆ เลยจ้า!

🦄 beWiLD Ultimate Brow

สี #01 ราคา 159บาท
ผลิตภัณฑ์ดินสอเขียนคิ้ว 3 IN 1 อัลติเมท โบรว์ ดินสอเขียนคิ้วที่พิเศษกว่าเดิม มาพร้อมมีดกันคิ้วที่จะเนรมิตคิ้วสวย เป๊ะแบบโปรเพียง 3 Step เก็บคิ้วสวย

ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนออโต้ หัวเรียวเล็ก ไม่ต้องเหลา เนื้อดินสอเขียนง่ายวาดเส้นคิ้วได้ดั่งใจ เฉดสีที่คัดเลือกมาให้สีคิ้วสวยแบบธรรมชาติไม่โป๊ะ พิกเม้นแน่น กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หลุดติดทนตลอดทั้งวัน ผสานวิตามินอีช่วยบำรุงคิ้ว พร้อมแปรงปัดคิ้วช่วยเบลนจัดทรงคิ้วสวย และพิเศษหมุนกลับเป็นมีดกันคิ้วในตัว เก็บคิ้วคม กันง่ายไม่บาดผิว 3 STEP เก็บงานคิ้วในแท่งเดียว

🦄 Tokie Jelly Blush สี 𝗖𝗵𝗼𝗸𝘆 𝗣𝗶𝗻𝗸 🎀

ขนาด 3 กรัม ราคา 99บาท
บลัชเนื้อเจลลี่ ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก ให้ลุคธรรมชาติ แต่งง่ายไม่เหนียวเหนอะ ให้ความชุ่มชื้นผิวได้งานผิวฉ่ำโกลว

🦄 La'dor ANTI-YELLOW Treatment ครีมนวดผมม่วง

ขนาด 50ml ราคา 179บาท
ดูแลผมดุจมืออาชีพ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผมจากประเทศเกาหลี ด้วยแชมพูม่วง LADOR ANTI-YELLOW TREATMENT เพื่อลดความเหลืองสำหรับผมที่ผ่านการฟอกและย้อมสีผม  พร้อมบำรุงด้วยโปรตีนไฮโดรไลซ์ และมอยส์เจอไรเซอร์   เพื่อการบำรุงและฟื้นฟูผมแห้งเสียอย่างมีประสิทธิภาพ  ช่วยให้ผมนุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก แลดูสุขภาพดี

🦄 Gatsby Moving Locksp Ext Hard แกสบี้มูฟวิ่งร็อคสเปรย์เอ็กซ์ตร้าฮาร์ด

ขนาด 170กรัม ราคา 245บาท
ทำให้ผมชี้ตั้ง อยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติไม่เพิ่มความมันวาวและไม่ทำให้ผมจับกันเป็นก้อน ทนต่อความชื้นได้ดีเยี่ยม สไตล์ผมที่จัดแต่งไว้ยังคงอยู่ทรงแม้จะถูกเหงื่อหรือจะเป็นวันที่ฝนตก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของแอปเปิ้ลเขียว (ไม่ทิ้งกลิ่นไว้)
.
ทดลองใช้ตัวไหนแล้วจึ้ง จะมารีวิวแบบจัดเต็มให้ดูเหมือนเดิมจ้า ใครใช้ตัวไหนแล้วชอบ เค้ามีคูปองส่วนลดมาให้ 25% ด้วยน้า ถือว่าคุ้มมากๆเลยเทอ
ใครสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line: @BeautyBoxy เลยนะ วันนี้ไปก่อนแล้วน้า บะบัย...

#BeautyBoxy #กล่องสุ่ม #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #สวยหลักร้อย #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE