Veldent Mouth Spray สูตรโพรพอลิส พลัส ลูกพลับญี่ปุ่น กล่องที่ใช่ !!! รสชาติที่ชอบ!!! ใช้ดีจนต้องแชร์

18 12
สวัสดีค่ะ เราอยากแนะนำไอเท็มเด็ดตัวนึง ที่เราพกติดตัวตลอดช่วงนี้ เพราะความที่เราทำงานออฟฟิศ เจอคนเยอะตลอด ความมั่นใจเรื่องกลิ่นปากก็ต้องมี บวกกับช่วงนี้โควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ กำลังกลับมาระบาดอีกครั้ง ใครที่ยังไม่ป่วยก็โชคดีไป แต่ใครที่ป่วยแล้ว ป่วยอยู่ ป่วยต่อไปแบบเรา จะบอกว่าเจ็บออดๆ แอดๆร่างกายอ่อนล้า อ่อนแรงมากกก ยังไม่ทันได้ฟื้นตัวก็ป่วยอีกละ ฮรือออ..ต้องแบกสังขารไปทำงานอีก ทรมานร่างสุดๆ  
อย่างที่บอกเลย พอเรามีปัญหาเรื่องกลิ่นปากและป่วยบ่อย ก็เลยต้องหาอะไรที่ช่วยได้เพื่อแก้ปัญานี้ นั่นก็คือ  Veldent Mouth Spray  บอกเลยว่า นอกจากช่วยลดกลิ่นปากได้แบบฉุกเฉินทั้งหลังกินข้าว หรือก่อนประชุมแล้ว เวลาไม่สบาย เป็นหวัด ยังช่วยบรรเทาอาการระคายคอ หรือไอได้ด้วย ช่วงก่อนหน้านี้ลาป่วยบ่อยจนเกรงใจที่ทำงาน ทำให้ช่วงหลังๆ มานี้ เราต้องดูแลตัวเองมากๆ ระมัดระวังตัวมากขึ้น ทั้งใส่แมส 2 ชั้นเวลาเดินทาง เวลาอยู่ที่ทำงานก็ใส่แมส 1 ชั้น พกหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์สเปรย์ติดตัว อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ก็คือ เมาท์สเปรย์ของเวลเดนท์ ตัวนี้นี่แหละ
ความที่เค้ามีโพรพอลิสซึ่งมีสารไบโอฟลาโวนอยด์ที่มันช่วยฆ่าเชื้อไวรัสแบคทีเรียได้ด้วยแหละ เลยทำให้อาการดีขึ้นได้ ทำให้เราไม่ป่วยง่ายแบบเมื่อก่อนแล้ว อ้ออีกอย่างที่ชอบเลยคือ สเปรย์นี้เท่าที่อ่านส่วนประกอบหลังขวดดู มันเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ใช่ยาปฏิชีวนะเลยฉีดได้บ่อยๆแบบไม่ต้องกลัวดื้ออะไร แถมปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำตาลด้วย

จากที่เราใช้เองมาขวดที่สามแล้ว จะบอกว่ามันดีจริงๆ นะทุกคน เป็นสิ่งที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้ เวลารู้สึกไม่สบาย ระคายคอ ฉีดปรื๊ดดด ก็คือชุ่มคอ ไม่ระคายเคือง และยังช่วยลดอาการไอ อาการเจ็บคอได้ดี ที่สำคัญลดความเสี่ยงจากโควิด-19 หรือไข้หวัดใหญ่ ฯลฯ และถึงจะไม่ป่วยก็ช่วยเรื่องระงับกลิ่นปากได้ สามารถใช้คู่กับยาสีฟันเวลเดนท์ ทำให้ช่องปากสะอาด สดชื่นมั่นใจทุกครั้งที่พูด ฉีดระหว่างวันเพื่อลดกลิ่นปากได้เลย

Veldent Mouth Spray เลยเป็นไอเท็ม ที่เราชอบแล้วอยากแชร์ต่อมากๆ พกพาสะดวก ราคาไม่แพง ใครอยากไปตำตาม ก็หาซื้อได้ตามร้านขายยาชั้นนำ หรือจะช็อปออนไลน์ Shopee Lazada ก็ได้นะลองดู

#MouthSpray #Veldent


ICEAunchalee

ICEAunchalee

FULL PROFILE