ผู้ใหญ่ก็ใช้ดี! รีวิวแชมพูเด็ก Narak คาโมมายล์ ผมหอม นุ่มลื่น ชี้ฟูน้อยลงตั้งแต่ครั้งแรก!

19 9

สวัสดีค่าทุกคน มีใครกำลังเผชิญปัญหาสระผมยังไง ผมก็ยังชี้ฟู แข็งกระด้าง แถมมีรังแคอยู่ไหมเอ่ย ถ้าใช่ วันนี้เดียร์อยากมาแนะนำ แชมพูที่ใช้แล้วช่วยจัดการปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะเหล่านี้ได้อย่างตรงจุดเ ลยค่ะ 


ด้วยความที่สภาพเส้นผมของเราเป็นผมหยักศก และหนามากก ๆๆ อีกทั้งยังมีผมแห้งเสียจากการหนีบผมโดยใช้ความร้อน ก็ทำให้เรามีปัญหาผมแห้งชี้ฟู แข็งกระด้าง และไม่มีน้ำหนักแบบสุด ๆ ซึ่งไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราได้ลองเพิ่มขั้นตอนการหมักผมด้วย Treatment ต่าง ๆ เข้าไป ก็พบว่าช่วยทำให้เส้นผมดีมากขึ้น แต่หลายครั้งผมก็ยังแข็งกระด้าง ชี้ฟู แถมคันหนังศีรษะง่ายตลอดไม่ว่าจะเปลี่ยนไปใช้แชมพูไหน เลยตัดสินใจลองมาใช้แชมพูเด็กดูบ้าง เพราะอยากลองแชมพูสูตรที่อ่อนโยนมากกว่านี้


ซึ่งหลังจากเช็คลิสต์หาข้อมูลแล้ว เดียร์ก็ตัดสินใจลองใช้แชมพูเด็ก แบรนด์ Narak สูตรคาโมมายล์ดูเลย เพราะนอกจากจะเป็นแบรนด์น่าเชื่อถือที่เรารู้จัก และมีจำหน่ายเยอะมาก ๆ เค้ายังเป็นสูตรอ่อนโยนที่มีค่า pH เป็นกลาง ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง และยังใช้สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่มีคุณประโยชน์ช่วยดูแลเส้นผมอีกเพียบ แล้วหลังใช้แชมพูเด็ก Narak เป็นยังไง ดีต่อเส้นผมของผู้ใหญ่แบบเราจริง ๆ ไหม? มาดูรีวิวพร้อมกันได้เลย 


แชมพูเด็ก Narak สูตรคาโมมายล์ เป็นแชมพูที่เราเห็นวางจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์และร้านค้าต่างๆหลายที่มากค่ะ เอาจริงไม่เคยหยิบแชมพูเด็กมาใช้เลย เพราะไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างเราจะใช้ได้ แต่ไม่ใช่แบบนั้นเลยนะทุกคน เพราะต่อให้เราโตแค่ไหน ถ้าเราต้องการแชมพูสูตรอ่อนโยน ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เราก็ยังสามารถกลับมาใช้แชมพูเด็กได้เสมอค่ะ 


ซึ่งแชมพูเด็ก Narak สูตรคาโมมายล์ขวดนี้ ด้วยความที่เค้าอุดมไปด้วยสารสกัดของดอกคาโมมายล์ ใช้สารสกัดธรรมชาติที่เหมาะกับผิวบอบบางของเด็กน้อย พร้อมมีคุณสมบัติ pH Neutral หรือมีค่า pH ที่เป็นกลาง จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ เป็นแชมพูเด็กสูตรนุ่มนวลที่อ่อนละมุนสุด ๆ  



แชมพูเด็ก Narak มีให้เราเลือกมากถึง 5 ขนาดเลยนะ เริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 45 ml, 90 ml, 200 ml, 300 ml. และ 500 ml. ดีต่อการเลือกใช้งานตามสถานการณ์ของเรามาก ใครอยากได้ขนาดเล็กพกพาสะดวกก็แนะนำแบบ 45 ml และ 90 ml. ค่ะ แต่ถ้าใครชอบแบบซื้อที่ใช้ได้นานแบบคุ้ม ๆ แนะนำเป็นขนาด 500 ml. ได้เลยค่ะ คุ้มค่ามาก แถมแพ็คเก็จของแชมพูเด็ก Narak แบบ 500 ml. ยังเป็นแบบฝาปั๊ม ให้เราใช้ง่ายขึ้นอีกด้วย



และด้วยความที่ แชมพู Narak เป็นแชมพูเด็ก จึงปราศจากสาร SLS, ปราศจากสารพาราเบน และปราศจากสารซิลิโคน ดังนั้นจึงสบายใจเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวได้เลย อีกทั้งการเป็นแชมพูที่ปราศจากซิลิโคน เลยเป็นแชมพูสระผมที่ช่วยลดการอุดตันบนหนังศีรษะ เรียกได้ว่าใครมีเส้นผมและหนังศีรษะ Sensitive หรือแพ้แชมพู ก็สามารถใช้แชมพูเด็กขวดนี้ได้เลยค่ะ อีกทั้งเค้ายังมีคุณสมบัติช่วยลดสิว ลดรังแค และลดเส้นผมขาดหลุดร่วงอีกด้วย เลิศมาก ๆ 



เนื้อสัมผัสของแชมพูเป็นสีชมพูใส ๆ น่ารักสดชื่น  Texture เวลาหยดลงบนผิวมีความนุ่มลื่น ตีฟองออกง่าย ล้างออกง่าย แล้วมีความหอมมากกกก หอมมากซะจนอยากมอบมงให้เลย กลิ่นหอมของเนื้อแชมพูจะเป็นกลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ ที่แค่ได้กลิ่นก็รู้สึกชื่นใจแล้ว ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ความหอมและความบางเบาหลังใช้สัมผัสแชมพูเด็ก Narak จะมีความสบายผิว สบายผม รู้สึกถึงความอ่อนโยน แตกต่างจากแชมพูสำหรับผู้ใหญ่ที่เคยใช้มาอย่างเห็นได้ชัด



ขอเทียบภาพสภาพเส้นผมก่อนและหลังใช้แชมพูเด็ก Narak สระผมให้เพื่อน ๆ ดูก่อนเลย


สภาพเส้นผมก่อนใช้ :

เส้นผมแข็งกระด้าง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก ค่อนข้างคันหนังศีรษะ และมีรังแคง่าย



สภาพเส้นผมและความรู้สึกตอนสระ : 

แชมพูตีขึ้นฟองง่าย ใช้เนื้อแชมพูไม่เยอะ แต่ตีฟองทำความสะอาดได้ทั่วศีรษะ สระง่าย ไม่แสบผิว ไม่เคืองตา แล้วเวลาล้างก็ล้างออกง่ายมาก 


สภาพเส้นผมหลังสระ (ตอนเปียกน้ำ) :

ชอบที่ล้างน้ำออกแล้วไม่ทำให้เส้นผมพันกันยุ่งเหยิง ล้างได้สะอาดหมดจด 



พอมาลองเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้แชมพูเด็ก Narak คาโมมายล์ ส่วนตัวสัมผัสได้เลยว่าใช้แชมพูเด็กแล้ว สภาพเส้นผมและหนังศีรษะดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ จากที่ปกติหลังสระผม-ผมแห้งปุ๊บ เส้นผมก็จะชี้ฟูแล้ว แต่อันนี้หลังใช้แชมพูเด็ก Narak ผมก็ชี้ฟูน้อยลงแบบเห็นได้ชัด แล้วเส้นผมนุ่มลื่น ไม่แข็งกระด้าง ช่วยทำให้ผมดูเป็นทรง มีน้ำหนักมากกว่าเดิม ที่สำคัญทำความสะอาดความมันบนหนังศีรษะได้อย่างหมดจด ช่วยลดรังแคได้อีกด้วย 



กลายเป็นว่าตอนนี้ติดใจแชมพูเด็ก Narak ไปแล้ว เค้าช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยนจริง ๆ  แล้วช่วยทำให้ผมหอมมากกกกอีกด้วย ไม่ต้องใช้สเปรย์ผมหอมฉีดแต่อย่างใด แนะนำมากสำหรับคนที่อยากได้แชมพูสูตรอ่อนโยน พร้อมบำรุงให้เส้นผมนุ่มลื่น ลดผมชี้ฟู เค้าช่วยจุดนี้ได้เวิร์คเลยล่ะ จัดเป็นแชมพูเด็กที่ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้แบบดีงาม ลองไปเลือกดูกันน้า เค้ามีวางขายทั้งใน เพจ Facenook น่ารัก - Narak Club, ร้าน CJ, Lotus , Big C, Makro, Shopee, Lazada และ ร้านค้าทั่วประเทศ 



#แชมพูNarak #แชมพูเด็ก #ลดผมชี้ฟู #ดูแลเส้นผม #เทรนด์วันนี้ #ผมนุ่มลื่น #รีวิวบิวตี้ #แชมพูสระผม 



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE