❤ [Review] แกะกล่อง Smooto ครบรอบ 10 ปี แบรนด์ที่ใช้แล้วใช้ซ้ำมาตลอด

27 15

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้มาแกะกล่องเมาส์มอยกับ Special Gift Box 10 years SMOOTO สมูทโตะครบรอบ 10 ปีนั่นเองค่า~ ไวมั้กกก เพราะจำได้ว่าเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่เริ่มใช้สกินแคร์เลยแหละ ไม่รอช้าไปดูสินค้าในกล่องกันเล้ยยยย ~

ตอนเห็นกล่องก็คือตื่นเต้น เพราะสีสดใส น่ารักมากกกกก มีทั้งหมด 3 ชั้นจัดเต็ม รวมไอเท็มเซรั่มตัวปัง ทั้งอโลเวร่า และมะเขือเทศ ที่เค้าใช้แล้วใช้ซ้ำใช้มาตลอด!

ที่เปิดมาแล้วกรี๊ดดดดด ก็คือ เขาจัดของพรีเมี่ยมมาให้ >< ซึ่งไม่มีขายแยกที่อื่นด้วยนะ ถูกใจแฟนคลับอย่างเรามากกกกกก มีสติกเกอร์ และการ์ดบอกว่ามีสินค้าอะไร ผลิตตอนไหน ให้เห็นการเดินทางตลอด 10 ปีของแบรนด์เลย

มีกระเป๋านุ่มนิ่ม และพวงกุญแจดอกไม้สุดคิวท์ ส่วนตัวชอบสุด ๆ ที่หยิบมาใช้ทันที, วิตามินพาวเดอร์ ใช้ผสมสกินแคร์ บูสต์ผิวปังกว่าเดิม และ ซิลิโคนทำน้ำแข็งสำหรับนวดหน้า สามารถใส่เจลให้เต็ม แล้วแช่เย็นให้แข็งก็ได้เช่นกัน

สมูทโตะอโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป

Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap


ใครที่เป็นสิวที่หน้า และสิวที่หลังแนะนำตัวนี้เลยค่ะ สบู่อโล ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า มีพวกว่านหาง ใบบัวบก ทรีทีออยล์ และวิตามินอี หลังใช้ผิวสะอาด ชุ่มชื้น และลดการเกิดสิวด้วย ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลย 


สมูทโตะโทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม โซป

Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap


สบู่มะเขือเทศสมูทโตะ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ให้ผิวกลับมานุ่มลื่น ชุ่มชื้น กระจ่างใส เหมาะกับคนที่ผิวโทรม ผิวหมองคล้ำ ช่วยกู้ผิวดี ควรใช้กับเซ็ตมะเขือเทศจะปังขึ้น

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล


เจลอโลเวร่าที่เคยใช้หมดไปหลายซองแล้ว เนื้อบางเบามากกกก ใช้ทาเช้า ทาเย็นได้ชิลๆ ช่วยปลอบประโลมผิวดี หลังใช้ผิวฉ่ำชุ่มชื้นสุด

Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

สมูทโตะ โทเมโท บัลการเรีย โยเกิร์ต ไวท์เทนนิ่ง ซูทติ้ง เจล


ตามด้วยเจลมะเขือเทศเข้มข้น ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้, คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวเนียน ผิวสว่างกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และ รอยแดงดำดีมากกกก ทาได้ทั้งหน้า และ ผิวกาย เค้าแนะนำให้นำไปทาข้อพับ ข้อศอกด้วยน้า มันปังเลยค่ะ

สมูทโตะ เรด ไวน์ ไบร์ทเทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม

Smooto Red Wine Brightening Booster Serum


ตัวนี้มุกเพิ่งเคยใช้ครั้งแรก เนื้อบางเบามาก หลังใช้ผิวสม่ำเสมอขึ้น รอยดำแดงจางลง ผิวฉ่ำชุ่มชื้นจริง เหมาะกับคนที่เป็นรอยสิวไม่หายสักที ทาซ้ำ ๆ ไปเลยทุกวัน เพราะเขามี Niacinamide และ Hya 8 molecules ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใส

สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม

Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream


บีบี&ซีซีสูตรน้ำ มีทั้งแบบหลอด และแบบซอง เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ช่วยกันแดดด้วย SPF30 ทาแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ ให้ฟีลโทนอัพ หน้าเนียนไบร์ทขึ้น แถมช่วยบำรุงอีกด้วย



สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ซูเปอร์ ไวท์ เซรั่ม

Smooto Tomato Collagen Super White Serum


เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวคล้ำเสีย ส่วนตัวมุกชอบตัวนี้เช่นกันค่ะ เหมาะกับคนที่อยากฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน เพราะมีวิตซี ไฮยา คอลลาเจน และ กลูต้าไธโอน ใช้คู่กับเจลมะเขือเทศยิ่งปังเลย


สมูทโตะ ไฮยา เซราไมด์ มอยส์เจอร์ แบริเออร์ บูสเตอร์ เซรั่ม
Smooto Hya Ceramide Moisture Barrier Booster Serum


มอยส์เจอร์เข้มข้น มีส่วนผสมไฮยา 8 ชนิด เนื้อบางเบามาก นี่ชอบหยิบมาโบกฉ่ำ ๆ เช้า และ ก่อนนอน สบายผิวสุด ๆ


สมูทโตะ ไฮยา ซี ไบร์ท อัพ ซันสกรีน
Smooto Hya C Bright Up Sunscreen


กันแดดโทนอัพอีกตัว มี SPF50 PA+++ เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ สูตรเย็น เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ บางเบามากกก ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้ทันที ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์, น้ำหอม และพาราเบนน้า

ใครที่ชอบใช้ Smooto อยู่แล้ว ไปจัดเซ็ตนี้คุ้มจริง หรือให้เป็นของขวัญก็ประทับใจผู้รับแน่นอนค่าาา 🥰 หาซื้อได้ในแอปออนไลน์ของ Official แบรนด์เลยน้า ปล.เขามีจำนวนจำกัดนะจ้ะ

หากมีอะไรใหม่ ๆ จะรีบมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ แน่นอนค่า บั๊ยบายยย :3


#SMOOTO #สมูทโตะ #สมูทโตะ10ปีดีไม่ไหว #HBD #ครีมซองเซเว่น #ยิ่งใช้ยิ่งชอบ #ANNIVERSARY10


Mookca

Mookca

สวัสดีค่าาา~ ชื่อ 'มุก' นะคะ
เป็นสาวผิวผสม สีผิวขาวเหลือง
อยู่ดี ๆ ก็มาตกเป็นทาสสกินแคร์และเครื่องสำอาง
ประสบการณ์ยังน้อย แต่ตั้งใจรีวิวร้อยเปอร์เซนต์น้า
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันค่า ^^

FULL PROFILE