รวมลุคสุด hot จากพรมแดง Vanity Fair After Party

22 7
หลายปีที่ผ่านมาแฟนๆแฟชั่นต่างเฝ้าติดตามว่า บรรดานักแสดงและศิลปินระดับชั้นนำจะเลือกสรรเสื้อผ้าอาภรณ์งามเลิศเลอเพียงใดมาเดินเฉิดฉายบนพรมแดง  แต่อาจจะมีคนที่รู้สึกว่า after party ที่มีนิตยสาร Vanity Fair เป็นแม่งานต่างหากที่ดูหลากหลายเร้าใจ  เนื่องจากการส่งบัตรเชิญเข้าร่วมงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกนั้นมีการจำกัดโควต้า  และไม่ได้มีหลักพิจารณาจากความโด่งดังทรงอิทธิพลของคนบันเทิง  แต่ส่วนใหญ่แล้วจะต้องเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับผลงานภาพยนตร์ที่ได้เข้าชิงรางวัล หรือเป็นศิลปินนักแสดงที่เคยเข้าชิง/ได้รับรางวัล Oscar มาแล้ว และได้รับเชิญมาทำหน้าที่ประกาศผลรางวัลบนเวที  บ้างก็เป็นผู้ที่สตูดิโอใหญ่ขอสิทธิ์ในการโพรโมทผลงานที่จะเข้าฉายในอนาคต  แตกต่างจาก Vanity  Fair After Party ที่คนดังจะได้รับเชิญมาร่วมสังสรรค์ในบรรยากาศ A List แบบยกวงการ ไม่ว่าจะเป็นบรรดานางแบบ  นักแสดง ศิลปินดนตรี  ดาวสังคมไปจนถึงกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ เมื่อได้นับกันแล้ว มีแขกคนดังได้รับเชิญมางานนี้เกินสามร้อยหัวเลยทีเดียว!   เรียกได้ว่า นี่คืออีเวนท์แห่งปีที่คนดังเตรียมตัวเพื่อประชันโฉมแบบไม่ยอมแพ้กัน โดยเฉพาะช่วงปีหลังๆที่พวกเราจะได้พบเซเลบสาวหลายคนที่มาพร้อมกับ naked dress ที่ดึงดูดทุกสายตา ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า นี่คืองานพรมแดงที่แขกเข้าร่วมงานเปิดเผยเนื้อหนังมากที่สุด

แฟชั่นในงานปีนี้จะเผ็ดร้อนกันตามเสียงร่ำลือ หรือว่าเหล่าเซเลบจะอินกับเทรนด์อื่นใด ?  มาติดามกับเราได้เลยค่ะ
Margot Robbie


เห็นแค่โครงสร้างของชุดสั้นสีทองที่อวดเรียวขาเต็มตา หลายคนน่าจะเดาได้แล้วว่าจะต้องเป็นดีไซน์จาก Mugler ด้วยระดับความสั้นของมันทำให้เราหลงคิดว่าเป็น bodysuit ซะอีก แต่นี่เป็นชุดวินเทจจากยุค 90s หลายคนลงความเห็นว่า เธอกำลังถอยห่างจาก Barbie Era หลังจากปรากฏตัวในงาน Oscar Award ด้วยชุดสีดำสุดเริ่ดจาก Versace ที่ได้ได้อ้างอิงจากตุ๊กตา Barbie รุ่นใดเลย ต้องติดตามกันต่อไปว่า หลังจากนี้ไป ทิศทางแฟชั่นของนางเอก Aussie สุดสวยคนนี้จะเป็นรูปแบบใด


บอกเลยว่าสไตล์ของ Margot ใน Era ใหม่หลังจากแยกทางกับ Chanel ได้รับคำชมหนาหูเชียวล่ะ ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์กับแบรนด์จะยังเหนียวแน่น เพิ่งไป Pre-Oscars Dinner ที่ Chanel ร่วมเป็นผู้จัด แต่ หากเป็นแฟชั่นบนพรมแดง   เธอเปิดรับตัวเลือกที่หลากหลาย  ช่วงที่ผ่านมา เธออาจจะตกเป็นข่าวบนหน้าแทบลอยด์เพราะเจอ Oscar Snub เข้าไปอย่างจัง (เข้าชิงรางวัลใหญ่ๆยกเว้นงานนี้) แต่พูดถึงรัศมีอันโดดเด่นแบบนางเอกของงาน  เธอก็ serve ให้เต็มๆไม่ต้องผิดหวังกัน    
Sydney Sweeney

นอกจากนางเอกสาวจะโดดเด่นด้วยความงามแบบ   Old Hollywood จนทำให้นึกถึง Marilyn Monroe  แล้ว ชุดสีงาช้างที่ดูเรียบลื่นแนบเนื้อเย้ายวนใจนี้ยังมีความน่าสนใจอีกอย่าง

เพราะชุดจาก Marc Bouwer  นี้เป็นดีไซน์เดียวกันกับชุดที่  Angelia Jolie เลือกใส่เพื่อเข้าร่วมงาน  Oscar Awards  เมื่อ 20 ปีก่อน!  งดงามดีต่อใจทั้งสองลุค!
Rosé

แฟนๆที่เกาะติดความเคลื่อนไหวของไอดอลสาวสไตล์เก๋ไก๋คนนี้อาจจะพอเดาได้อยู่แล้วว่าเธอจะได้รับเชิญมาร่วม Vanity Fair After Party เพราะวันก่อนเธอก็เพิ่งไปร่วมงาน Vanity Fair x Saint Laurent x NBCUniversal Oppenheimer คงไม่ต้องเดากันไปว่า เธอจะเลือกชุดจากแบรนด์ใดมาออกงานหรูเริ่ดแห่งนี้ เมื่อพูดถึง Rosé ก็ต้องเป็นความ sleek อันเป็นเอกลักษณ์ของ Anthony Vaccarello แห่ง Saint Laurent อยู่แล้ว


ช่วงนี้เธอจับคู่แว่นกันแดดกับชุดสวยพริ้วบนพรมแดงติดๆกัน   มันได้เพิ่ม gimmick ให้กับชุด cut out ที่ดูน้อยแต่มากและที่สำคัญ  ผิวพรรณสวยไร้ที่ตินั้นก็ทำให้ลุคใน party ยิ่งดูเปล่งประกาย  

Emily Ratajkowski


เกาะติดแฟชั่น Vanity Fair ทาง  social media มาตั้งแต่เช้า ได้เห็นคอมเมนท์จานักเสพแฟชั่นว่า    บรรยากาศในงานเปลี่ยนไป คนดังที่เคยขึ้นชื่อจาก naked dress สร้างความฮือฮานั้นหันมาเลือกชุดสไตล์อื่นมาร่วมงานแล้ว จากที่เคยเห็นคนดังใส่ชุดประเภท see-throgh บางเบาถึงขีดสุดมาชนกันหลายคน (จนยากจะนึกภาพได้ว่าพวกเธอจะ party สุดเหวี่ยงกันท่าไหน เพราะบางลุคก็ไม่ต่างจากใส่ thong ตัวเดียวแล้วมีผ้าบางคลุมไว้อย่างหมิ่นเหม่)   ก็เปลี่ยนมาเป็นการดึงดูดความสนใจแบบอื่นแทน อย่างนางแบบสุดแซ่บรายนี้ได้เลือกชุดขาวที่มองจากหน้าตรงคล้ายกับชุดเรียบๆ  แต่เอียงตัวเอนหลัง  ทรวดทรงล้นๆก็ปรากฏตัวออกมาทักทาย

แม้เธอจะไม่ได้มาในชุด see through  เหมือนปีก่อนๆ แต่ชุดขาวจาก Jacquemus  ที่ดูหมิ่นเหม่หวาดเสียวทำให้สื่อยกให้เธอเป็นคนดังที่แต่งตัวได้ท้าทายสายตาที่สุดในค่ำคืนนี้   

Ice Spice

แต่แน่นอนว่า   naked dress ที่เป็นการจับคู่ของชุด see through และ thong จะไม่ห่างหายไปจากงานนี้...

น้อง Spice เลือก naked dress จาก Dolce & Gabbana ที่เป็นแบรดน์สุดโปรด  แต่อาจจะดูซ้ำไปนี้ดดด เพราะเธอก็ใส่ชุดแนวเดียวกันจากแบรนด์เดียวกันไป BEt Awards มาก่อน

Anitta

และแน่นอนว่า เรายังจะได้เห็นชุดตาข่ายเปิดเผยอล่างฉ่างกันแบบชุดของ Anitta     ซึ่งปีที่แล้ว Ciara ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจจากชุดตาข่ายไปแล้ว แต่เธอยังพรางยอดถันไว้เนียนๆ  แต่ในงานปีล่าสุด  นักร้องสาวสุดเผ็ดจาก Brazil เลือกสวมชุดตาข่าย Fendi ในแนว lingerie-free โล่งๆท่อนบน  และด้านล่างก็มี thong ไว้ตัวเดียวเป็นปราการขวางกั้นจุดยุทธศาสตร์ หากถามถึงดีกรีความเปลือย ยังต้องยกให้ Tinashe ในงาน VMAs  ปีที่แล้วที่เธอใช้เพียงเทปดำปิดตรงนั้นราวกับเป็นเส้นขีดเซนเซอร์  

Lindsay Lohan

เธออยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เป็นสาวน้อย นี่คือ Vanity Fair Party ครั้งที่ 2 ของ Lindsay! ทิ้งช่วงจากครั้งแรกไปนานถึง 18 ปี.. เห็นวงการบันเทิงต้อนรับเธออย่างเต็มที่อีกครั้งก็ทำให้รู้ถึงคำว่าไม่สายไปที่จะไขว่คว้าหาโอกาสครั้งสอง หลังจากที่เธอถูกมองว่าเป็นนางเอกเจ้าปัญหาที่ถูก Hollywood กีดกันไม่ยอมรับอยู่นาน ในวัยสามสิบปลาย เธอก็ได้หวนคืนวงการอย่างภาคภูมิ

(แต่ไม่รู้ว่าจะก้าวข้ามดราม่าในอดีตแล้วทักทาย  Paris Hilton ที่มางานเดียวกันรึเปล่านะ)

Kylie Jenner

ชุดแดงจาก Ludovic de Saint Sernin ของ Kylie ไม่ได้หลุดจากสไตล์ที่เลือกใส่มา Vanity Fair Party เมื่อปีก่อนๆนั่นคือ ชุดยาว เข้ารูป เน้นทรวดทรงสุดเว้าโค้ง สวยตามมาตรฐานราชินี internet  คิดว่าในช่วง Fashion week เธอเลือกแต่งตัวได้ออกนอกกรอบเป็นที่น่าจดจำมากกว่านี้

หากใครตั้งคำถามเกี่ยวกับ  Timothee หรืออยากรู้ว่า เธอเปลี่ยนแปลงสไตล์ให้ดูสวยแพงเข้ากับความเป็นพระเอก A List ของคนรัก หรืออยากรู้ว่าจะออกงานพรมแดงแบบคู่เพื่อเปิดตัวความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการหรือไม่  เธอเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องส่วนตัว และคงไม่อธิบายอะไรมากกว่านี้

Kendall Jenner

เธอเลือกชุดสีดำบางเบาจาก Maison Margiela ที่มีรายละเอียดหลายน่าสนใจ สวยงามตามท้องเรื่อง เป็นผลงานในคอลเลคชั่นล่าสุดที่ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลาม จากการนำเสนอการสร้างสรรค์ศิลปะแฟชั่นที่ดูตระการตาราวกับกำลังชมการแสดงในโรงละครซึ่งเป็นแนวถนัดของ John Galliano อยู่แล้ว แต่เธอได้ปรับเปลี่ยนบางดีไซน์ให้เข้ากับงานพรมแดงแห่งนี้ขึ้นมาอีกนิด ช่วงทรวงอกก็ลวดลายสีเข้มพราง nipple และ proportion ก็แตกต่างจากต้นฉบับในแฟชั่นโชว์จนแอบอบากเห็นเธอแต่งตามนางแบบเป๊ะๆบ้างเหมือนกัน นั่นเป็นเพราะมันมาจากคอนเสปท์ที่โดดเด่นนั่นเอง
ลุคนี้แตกต่างจากเวอร์ชั่นบนรันเวย์ที่ได้สร้างความฮือฮาในแฟชั่นวีคเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจาก Kendall  ไม่ได้สวม padded suitเสริมสะโพกให้ดูใหญ่ผายออกมากๆและใส่ติดกระดุมรัด corset ให้เอวเล็กจนดูเหมือนกับตัวการ์ตูน  Jessica Rabbit  (นางแบบต้องเทรนใส่ corset อยู่พักใหญ่เพื่อเดินแบบใน  show นี้)    แม้ว่า corset ยิ่งเน้นให้เอวของเธอคอดเข้าไปเป็นตัว  S ชัด แต่ก็ไม่ได้ดูต่างจากรอบเอวบางๆตามปกติของเธอนัก  ถ้าเธอแต่งตาม runway ก็คงได้ลุคออกมาเหมือนกับเสริมก้น  BBL  ตรงกับพี่น้องเลยล่ะ

Lupita  Nyong'o  และ Joseph Quinn

เห็นถามไถ่กันใหญ่ว่า เหตุใด นางเอก A List เชื้อชาติเคนย่าจึงควง  Joseph Quinn มาเดินพรมแดงทั้ง Oscar awards และ Vanity Fair Party  เพราะเธอเพิ่งเปิดตัวรักใหม่กับ Joshua Jackson (พระเอกจากซีรีส์วัยรุ่นยุค 90s Dawson's Creek และเร็วๆนี้คือ Dr. Death)  ไม่ได้คบหากับหนุ่มน่ารักแห่ง Stranger Things สักหน่อย  แถมยังดูจี๋จ๋าเข้าขากันเป็นอย่างดี   มีเฉลยแล้วว่า พวกเค้าร่วมงานกันในหนัง A Quiet Place: Day One together  จะเข้าฉายเดือนมิถุนายนนี้  ก็เป็นเพื่อนร่วมงานมาช่วยกันโพรโมทผลงานนั่นเอง
เธอเป็นนางเอก Oscar ที่คุ้นเคยกับงานระดับบิ๊กเบิ้มแบบนี้อยู่แล้ว   งานนี้เธอใส่ชุดระยิบระยับจาก Armani Privé ที่นอกจากจะทำให้ก้าวเข้าสู่ขบวน best dressed stars  เทื่อรวมกับทรงผมแล้วก็ทำให้นึกถึงสตรีชั้นสูงแห่ง Wakanda ขึ้นมาเลย

Anya  Taylor Joy

งานระดับนี้ Anya ไม่พลาดในการนำเสนอความ unique อยู่แล้ว  LBD ที่ประดับบราปีกผีเสื้อดูยั่วเย้าแบบสาวซุกซน แต่เมื่อรวมกับเครื่องหัวเข้าไปก็ทำให้เธอเหมือนกับหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี 
ในงาน  Oscar Awards  เธอได้เรียกเสียงว้าวด้วยชุดเทพี Venus ที่ตัดเย็บแบบ custom จาก Dior ไปแล้ว   แต่สำหรับ  after  party  เธอเลือกใช้บริการของดีไซน์เนอร์เชื้อสายเกาหลี Park Sohee ภายใต้แบรนด์ Miss Sohee ซึ่งเพิ่งจะเดบิวท์ผลงานใน fashion week ได้เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง   ตัวดีไซน์เนอร์ก็เพิ่งจะ 27  เกิดก่อน Gen Z รุ่นแรกไปปีเดียว   แต่สร้างผลงานโดนใจอิทเกิร์ลหลายคน  ลองส่องดีไซน์ของเธอแล้ว  หลายลุคดูเข้ากับ MET Gala และเทสกาลหนังเมือง Cannes  หรืออีเวนท์ใดก็ตามที่ต้องการสร้าง  statement แย่งซีน

Jennifer Lawrence



นี่คือนักแสดงรับเชิญของซีรีส์ Bridgerton รึเปล่า??   นี่คือ J. Law ในชุดวินเทจของ Givenchy  ต่างหาก! เป็นดีไซน์จากยุค 90s ก็จริง แต่มีฟีลแบบ Jane Austen มาเลย   ดูฉีกจากสไตล์ปกติของเธอจนดูแปลกตา  และภายใต้ความโปร่งบางของชุด...นั่นมันกางเกงชั้นในเต็มตัวใช่มั้ย??
ทั้งคอเสื้อระบายแซมขนนก แขนเสื้อตุ๊กตา จับจีบใต้อกดูเป็นเอวสูง ลายชุดแสนหวานบนผ้าบางเบา  นี่คือหนึ่งในลุคที่โดดเด่นสะดุดตาบนพรมแดงงานนี้  ทำให้อยากเห็นเธอแสดงหนังพีเรียดขึ้นมาเลย  
Irina Shayk

เราไม่ค่อยเห็น supermodel ใส่ babydoll dress พองฟูมาเดินพรมแดงนัก กลายเป็นว่า เมื่อ Irinaเลือกชุดสั้นสีดำประดับผ้า tulle จาก Dolce & Gabbana ก็ฉีกภาพเดิมๆจนหลายคนติดใจ


ถุงน่องสีดำยิ่งเน้นให้ขาของเธอดูเรียวสวยน่าอิจฉา ยิ่งเธอเผยให้เห็นสายรั้งวับๆแวมๆก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงแรงดึงดูดทางเพศยากจะต้านทาน   serve ให้แบบจุใจทั้งโพสที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจทุกท่วงท่าและความงามไร้ที่ติ
บรรยากาศในงาน

Sabrina Carpenter และ Barry Keoghan ที่เปิดตัวความสัมพันธ์แบบกึ่งๆ official  หลังจากที่มีคนเห็นพวกเค้าไปเดทกันหลายครั้ง ในงานนี้ก็ไม่ได้ดูปกปิดแล้ว

Linday และ Kim ที่เคย party  ด้วยกันสมัยเป็นสาวซิ่งก็ reunite ในงานนี้

การรวมตัวของอิทเกิร์ล

กลุ่มนางแบบเติมเต็มท้องด้วยเบอร์เกอร์

แม้แต่ Steven Spielberg ก็ดูสนใจเบอร์เกอร์จนขอลองถ่ายรูป
Jennifer Lawrence ยังรัก Kris Jenner เหมือนเดิม   เธออาจจะไม่ได้  hang out กับพี่น้องบ้านนี้สม่ำเสมอ แต่ก็เต็มใจออกสื่อด้วยกัน เธอเคยรับหน้าที่สัมภาษณ์ Kim และ Kylie มาแล้ว


ได้ยินมาว่า หลังจากรับบทคู่ขวัญในหนัง Cinderella Camila Cabello และ Nicholas Galitzine ก็สานต่อมิตรภาพแบบมี freindzone มาตลอด แม้ว่างานนี้จะเดินออกจากงานพร้อมกัน แฟนๆก็ยังมองว่าเป็นความสัมพันธ์แบบ platonic


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE