New! Lancôme Clarifique Double Treatment Essence

21 8
สูตรเก่าว่าดีมากๆ แล้ว แต่พอได้ลองสูตรใหม่ก็คือดียิ่งกว่าเดิมไปอีก ป้ายยากันตั้งแต่ต้นโพสต์เลยแล้วกัน ^^

🤍 ขอบคุณ Surprise Box จาก Jeban นะคะ 🤍
สิ่งที่ Lancôme Clarifique Double Treatment Essence สูตรใหม่ ให้มากกว่าความเป็นเอสเซนต์ก็คือการช่วยดูแลผิวของเราให้กระจ่างใสมากขึ้นเพราะสูตรนี้มีสารผลัดเซลล์ผิวถึง 4 ชนิด (Glycolic Acid, Salicylic Acid, Lactic Acid และ Phytic Acid) ที่นิยมใช้ในกลุ่มหัตถการ Peeling Treatment ในคลินิก และช่วยส่งเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ด้วย ทำให้เรามีผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวฉ่ำ ผิวโกลว์  

ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มี Mineral oil
เนื้อ Essence จะเป็น Bi-Phase มีทั้งเนื้อน้ำแบบใสและเนื้อออยล์ ให้เขย่าก่อนใช้นะคะ
เนื้อสัมผัสลื่นๆ เพราะมีออยล์บางๆ แต่ซึมเข้าผิวไวมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย
หลังจากที่พี่เจ้าได้ใช้ต่อเนื่องทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนทุกวัน เป็นเวลา 2 สัปดาห์  ต้องบอกว่ามีความอ่อนโยนจริงๆ เพราะไม่ได้ทำให้ผิวแสบ แดง แห้ง ลอก หรือระคายเคืองเลย ตื่นมาในตอนเช้าแล้วผิวดูโกลว์กระจ่างใสเล่นแสงจนสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ผิวโดยรวมชุ่มชื้นและเรียบเรียนมากขึ้น รูขุมขนก็ดูกระชับมากขึ้น ส่วนฝ้ากระที่มีมานานแล้วยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงนะ ต้องใช้นานกว่านี้หน่อย
ส่วนตัวแล้วพี่เจ้าใช้ร่วมกับ Facial oil และเรตินอลที่ใช้เป็นประจำได้แบบที่ไม่มีความระคายเคืองเลย แต่ถ้าใครมีแววว่าผิวอ่อนแอแพ้ง่ายต้องลองปรับรูทีนของตัวเองดูน๊า  

#JebanxLancome #LancomeThailand #lancomeclarifique #DoubleTreatmentAtHome #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE