เปิดกรุ(ไหมนะ)สกินแคร์บ้าน Laneige ที่ใช้แล้วชอบ🧏🏼‍♀️✨

19 9

วันนี้ได้ฤกษ์มากรุ จะเรียกว่ากรุได้ไหมนะ ฮ่าๆมีอยู่ 4 ชิ้นตอนนี้ในหมวดสกินแคร์ จากบ้าน Laneige จะเรียกว่าเราเป็นทาสรักนางก็ว่าได้นะ นอกจากตัวแป้ง กับคุชชั่นก็เห็นจะเป็นสกินแคร์เนี่ยแหละที่ใช้บ่อย วันนี้เลยอยากพาน้องๆมาป้ายยาต่อสักหน่อย  

เปิดตัวละคร(ไม่)ลับบ้าน Laneige จ้าาาา!!

— Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Gel Cream ยกให้นางเป็นแก๊งค์เติมน้ำให้ผิวสูตรนี้เหมาะกับคนผิวมัน ผิวขาดน้ำ เนื้อจะเป็นเจลๆที่ทาแล้วยังมีความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ใครไม่ชอบความเหนอะหนะ 



— Laneige Perfect Renew 3X Signature Serum ขอเรียกว่าเซรั่มกันแก่นะ นางช่วยทั้งเรื่องริ้วรอย กระจ่างใส รวมไปถึงช่วยกระชับผิวหน้า ใครเข้าเลข 3 แล้วอยากหาเซรั่มดูแลผิวสักตัว ก็แนะนำคุณน้องขวดนี้


— Laneige Cream Skin Cerapeptide Refiner นางเป็นครีมในรูปแบบน้ำ ฟีลเหมือนทาเนื้อครีมเลย ใครอยากเติมน้ำให้ผิวแนะนำขวดนี้ รู้สึกรอบนี้นางปรับสูตรใหม่ด้วยนะ ไปลองๆ ส่วนตัวเราว่าความหนักพอๆกับทาครีมเลย


— Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Serum  น้อนเป็นเซรั่มเติมน้ำให้ผิวกันตายอีกตัว ใช้มาขวดที่ 3 แล้ว อยากเพิ่มความชุ่มชื้นแต่ไม่อยากเหนอะผิว ต้องสูตรนี้ ไม่ต้องพูดเยอะ นางเป็นตัวดังของ Water Bank Blue อยู่แล้ววว

ใครอยากดูรีวิวสกินแคร์เดี่ยวๆ ไปตามอ่านกันได้นะ เราทำรีวิวไว้แล้วววว รอบหน้าจะแวะมาป้ายยาสกินแคร์บ้านอีกนะ รอติดตามเลยจ้าาาาาา 🫶🏼✨

#รีวิวบิวตี้ #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวสกินแคร์ #สกินแคร์เกาหลี  #Laneige #จเนิสรีวิว


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE