เพิ่มความมั่นใจแบบหอมๆ สไตล์สาวออฟฟิศกับ Giorgio Armani Si EDP Intense

19 11
สวัสดีค่ะทุกคนน~~
นานทีปีหนจะมารีวิวซักที ถ้าไม่ดีจริง ไม่โฮ่งจริง ไม่มาบอกต่อแน่นอน!

นี่เลยๆ Giorgio Armani Si EDP Intense นั่นเอง..


ปกติเราจะเป็นคนที่ใช้น้ำหอมผู้ชาย หรือน้ำหอม Unisex แนวกลิ่นคูลๆ สปอร์ต เท่นิดๆ มาตลอด แทบจะไม่มีน้ำหอมที่เป็นกลิ่นหญิงๆ เลย


..จนได้มาเจอน้องคนนี้แหละ 555
  • ความประทับใจแรกเลยคือ ขวดค่ะ หะรูหะรามากแม๊! วางบนโต๊ะเครื่องแป้งก็คือ อื้ม!! เป็นความหรูหราที่จริงใจสุดๆ โต๊ะเครื่องแป้งบ้านฉันด์แพงขึ้นมาทันทีเมื่อมีน้องมาประดับ
  • ความประทับใจต่อมา คือ แนวกลิ่นที่มันไม่หวานเลี่ยนเอะอะ ออกไปแนวผู้ใหญ่นิดๆ เย้ายวนหน่อยๆ ด้วยซ้ำ
    เหมาะกับคนที่ไม่ใช่สายหวานจ๋าๆ แบบชาวเรามาก และเหมาะกับมนุษย์ออฟฟิศแบบตะโกน ฉีดตอนเช้าก่อนไปทำงาน ฟุ้งเอยฟุ้งใจไม่ไหว ฉีดอีกทีตอนเย็นก่อนไป Hang out กับเพื่อนก็ไม่ติด ไม่เขิลใดๆ ด้วย
  • ความประทับใจสุดท้าย คือ การผสมผสานกลิ่นที่ออกมาดีมากกกกก ฉีดฟึ่บแรกเจอ Blackcurrent ก่อนเลย ตามมาด้วยกุหลาบ ดอกหอมหมื่นลี้ (เคยไปดมตอนไปเทสชาดอกหอมหมื่นลี้ กลิ่นคล้ายๆ กันเลย) และวานิลลาอุ่นๆ และสุดท้ายด้วยกลิ่นแป้งเหมือนอาบน้ำทาแป้งตลอดเวลา
ความรู้สึกหลังใช้ บอกตามตรงว่าชอบมาก ยกให้เป็น No.1 สำหรับเราเลย ด้วยกลิ่น แพคเกจจิ้งใดๆ เอย ที่มันทำให้รู้สึกดีมากๆ วันแรกที่ฉีดไปทำงาน น้องที่ออฟฟิศถึงกับเดินมาถามว่า พี่ใช้น้ำหอมอะไรอะ หอมมาก (ซึ่งมันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นไปในตัว) เราก็เลยจัดการเอาน้ำหอมขวดน้อยที่เราแบ่งพกไว้ในกระเป๋าลองฉีดให้นาง ผลคืออีก 3 วันนางไปถอยน้อง Si Intense มาเรียบร้อยสำนักป้ายยาค่ะ ฮี่ๆ

ครั้งหน้ามี Item ดีเด็ดดวงอีก จะมาบอกต่อเพื่อนๆ แน่นอนคับ!
#giorgioarmani #siintense


immwednesday

immwednesday

มนุษย์แก้มกลมมีแงว 2 ตัว :)

FULL PROFILE