WE Skincare Micellar Cleansing Water ผิวสะอาดแบบไม่แห้งตึง

18 11
สำหรับคนที่ทำความสะอาดผิวหน้าทุกวันแต่สิวก็ยังขึ้นแถมผิวยังเกิดการอุดตันและระคายเคืองง่ายเข้าไปอีก อาจจะมีสาเหตุมาจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิว และมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวระคายเคืองได้ง่าย  ถ้าใครเจอปัญหานี้อยู่หรือกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนและทำความสะอาดได้อย่างหมดจดพี่เจ้าอยากให้ลอง WE Skincare Micellar Cleansing Water ดูค่ะ  
WE Skincare Micellar Cleansing Water เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจากเครื่องสำอาง มลภาวะ และสิ่งอุดตันต่างๆ บนใบหน้าอย่างหมดจด ช่วยลดปัญหาสิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และให้การบำรุงได้ในขั้นตอนเดียว  
เหมาะกับทุกสภาพผิว คนเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เป็นสูตรอ่อนโยนสามารถใช้รอบดวงตาได้ ผลิตภัณฑ์มีเนื้อใส นุ่มลื่น ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น  
พี่เจ้าจะหยดคลีนซิ่งลงบนสำลีแบบชุ่มๆ แล้วเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วผิวหน้า
ในส่วนที่ใช้เครื่องสำอางกันน้ำ เช่น มาสคาร่า ให้แปะสำลีลงไปพร้อมกับนับ 1-3 แล้วปาดออก ก็จะได้ผิวที่สะอาดหมดจด
หลังเช็ดจะเห็นว่าผิวสะอาดมาก เครื่องสำอางติดทน กันน้ำ กันเหงื่อแค่ไหน ก็เช็ดออกหมด ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น  ไม่ทิ้งความมัน และไม่ทำให้แสบตา  

ผิวที่ดีเริ่มต้นจากการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและเหมาะกับสภาพผิวนะคะ




#WESkincareMicellarCleansingWater #weskincare #cleansing #เช็ดเครื่องสำอาง #ผิวแพ้ง่าย #คลีนซิ่งคลีนสิว #ไอเท็มคลีนสิว #junjaowkhareview  




Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE