skincare routine🫧

20 9

skincare routine🫧 ที่ใช้ในช่วงนี้ค่ะหมี่จะเน้นเรื่องตัวช่วยรอยดำจากสิวเพราะสิวเพิ่งจะหายและทิ้งรอยดำไว้ให้ปวดใจเล่นต้องหาสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องนี้เป็นพิเศษค่ะ หมี่ใช้ตามลำดับความเบาของเนื้อskincareแต่ละขวดค่ะ

1:โทนเนอร์ Thayers Facial cucumber หมี่ใช้เช็ดผิวหน้าก่อนลง skincare ค่ะช่วยปรับสภาพผิวหน้าทำความสะอาดฝุ่นที่ตกค้างก่อนบำรุงผิวหน้า

2:KIEHL’S Clearly Corrective Daily Re-Texturizing Triple Acid Peel หมี่ชอบเนื้อมากทาง่ายซึมเร็วน้องช่วยลดผิวที่มีความหยาบกร้าน ให้ดูเรียบเนียนขึ้นและช่วยพลัดเซลล์ผิวด้วยค่ะใช่คู่กับ Dark Spotคือยิ่งเห็นผลดีค่ะ


3:KIEHL’S Clearly Corrective Dark Spot Solution ขวดนี้คือขาดไม่ได้เลยค่ะต้องมีติดกรุสกินแคร์น้องช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำได้ดีมากช่วงนี้รอยดำจากสิวบุกหนักมากต้องใช้ขวดนี้อย่างต่อเนื่องค่ะผลลัพธ์จึ่งมาก

4:Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum น้องช่วยเรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิวปรับผิวหน้าให้สม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้นค่ะ

5:Zelens Melatonin B12 น้องช่วยงัดผิวหน้าที่โทรมให้กลับมาสดใสผิวดูฉ่ำอิ่มฟูสุดๆค่ะ เนื้อเข้มข้นแต่ ซึมเร็วกลิ่นRelaxสะอาดเย็นๆผิว ฟิวดีมากค่ะพร้อมหลับสุดๆ

6:ช่วงเช้าอย่าลืมทากันแดดกันด้วยนะคะหมี่ใช้เป็นZelens Sunscreen น้องเป็นกันแดดเนื้อเบา สบายช่วยกันแดดกันฝุ่นและปกป้องผิวจาก UVB + UVA SPF30 ทาแล้วช่วยให้แต่งหน้าสวยขึ้นด้วยเพราะผิวดูอิ่มน้ำขึ้นหลังจากทา

ผลลัพธ์ไปในทางที่ดีค่ะผิวดูสดใสขึ้นและปัญหารอยดำดูจางลงเรื่อยๆจากวันแรกที่สีรอยดำชัดมากๆสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ขี้เกียจทาครีมเพราะใกล้จะเลข3แล้ว🤣ต่อไปต้องหาตัวช่วยลดริ้วรอยต่ออีกค่ะ

 #KIEHL #Zelens #Skincareroutine #แมวน้อยชอบรีวิว


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE