กันแดดตัวตึงในตำนาน Biore UV Aqua Rich โฉมใหม่

18 11
ไหนใครเป็นเป็นเหมือนขวัญบ้าง ที่ขาดครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าไม่ได้เลย? ด้วยสภาพอากาศของบ้านเรานั้น ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน ๆ แสงแดดก็ยังคงครองอันดับ 1 ที่ไม่เคยแผ่วลงเลยสักนิด ครีมกันแดดจึงถือว่าเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับใครหลาย ๆ คนเลย เรียกได้ว่าไม่มี ไม่ใช้ ก็คงจะไม่ได้ ผิวไม่รอดมีหวังผิวตุยก่อนวัยอันควรแน่ ๆ
วันนี้มีกันแดดตัวตึงในตำนานมาแนะนำให้ได้ชมกัน ใช้มานานจนนับหลอดไม่ถ้วน นั่นคือน้องบิโอเรหลอดฟ้า Biore UV Aqua Rich น้องมากับ New Look โฉมใหม่ แต่ประสิทธิภาพยังคงอัดแน่นเต็มหลอดเช่นเคย ด้วย SPF50+/PA++++ มาพร้อมนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นที่เป็นสูตร Micro Defense ที่จะช่วยให้ครีมมีอนุภาคเล็ก ปกปิดทุกอณูผิว เนื้อกันแดดช่วยสะท้อนรังสี UVB UVA-I , UVA-II ช่วยปกป้องผิวถึงลึกถึงคอลลาเจน ช่วยเซฟคอลลาเจนให้กับผิวของเรา ถ้าไม่อยากมีผิวสว.ก่อนวัยอันควร แถมยังบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และยังช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ด้วย กันน้ำ กันเหงื่อ ด้วย ต้องอย่าลืมทากันแดดกันนะคะ ยิ่งของบิโอเรหลอดนี้คือเหมาะกับหน้าร้อนบ้านเราสุด ๆ
💧เนื้อครีมกันแดดจะเป็นสีขาว เวลาทาแล้วจะเหมือนฟิล์มเคลือบผิวหน่อย แต่ไม่หนักผิวนะคะ ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ให้ความรู้สึกตอนทาคือเย็น ๆ เฟรชผิว
หลังทาแล้วผิวชุ่มชื้น ทา 2 ข้อนิ้วก็ยังแต่งหน้าต่อได้สบาย ๆ ด้วย ที่สำคัญตัวนี้ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวเลย ไม่วอก ไม่ลอย ทาแล้วกลืนไปกับผิวเลยค่ะ
ขวัญรู้สึกว่ากันแดดBioreตัวนี้ตอบโจทย์ผิวแห้งและแพ้ง่ายอย่างขวัญมาก เนื้อบางเบา สบายผิว แถมเกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้ไว ไม่เป็นคราบเลย แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่หนักผิว ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ คิดว่าคนผิวมันก็ใช้ได้ ไม่ค่อยเป็นสิวนะคะ ไม่อุดตันผิว ที่สำคัญทาทับเครื่องสำอางได้เลยอันนี้ amazing มาก เครื่องสำอางติดทนไม่หลุด
ใครที่ไม่ชอบอะไรหนา ๆ หนัก ๆ ครีมกันแดดตัวนี้ตอบโจทย์มาก หน้าร้อนแบบนี้ อย่าลืมเลือกใช้กันแดดที่มีคุณภาพดี ๆ ดูแลผิวกันด้วยนะคะ อย่าง Biore UV Aqua Rich นี่ก็คือแนะนำเลย ใครได้ลองเป็นติดใจแน่นอนค่ะ


#ครีมกันแดด #บิโอเร #Biore #BioreUVAquaRich
#ผิวแห้ง #ผิวแพ้ง่าย #ผิวชุ่มชื้น #บางเบาสบายผิว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE