#145 เซรั่มนวัตกรรมเซลล์บำบัด ขวดละ 20,000 ++ Cellcosmet Cellective Serum

16 10

นี่คือสกินแคร์ที่แพงที่สุดในชีวิตล่ะ ขวดละ 20,000 กว่า😂 น้องไม่ได้เหนือด้วยราคาเท่านั้น แต่ยังเหนือด้วยเทคโนโลยีเซลล์บำบัด วันนี้จะมาเหลาให้อ่านกันว่ามันคืออะไร? หลังใช้แล้วรู้สึกยังไง? คุ้มมั้ยกับราคานี้?

ขวดนี้ Cellective Serum เป็นของ niche brand ลัคชูจากสวิตเซอร์แลนด์ชื่อ Cellcosmet ที่มีขายที่ BFF นะคะ 


ความพิเศษของเซรั่มขวดนี้คือ มีส่วนประกอบของสารสกัดเซลล์เข้มข้น 10% โดยทางแบรนด์อธิบายไว้ว่าเซลล์เหล่านี้สกัดมาจากเนื้อเยื่อผิวชั้นนอกและผิวชั้นในที่เพาะเลี้ยงไว้ด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ มีส่วนผสมลิขสิทธ์เฉพาะของ Cellcosmet อย่าง CytoPep ที่ให้พลังการฟื้นฟูและเสริมเกราะป้องกันให้ผิว ทำงานควบคู่กับกระบวนการลิขสิทธ์เฉพาะ Cellcosmet ชื่อว่า CellControl ที่คงคุณค่าของ CytoPep จากห้องแล็บส่งตรงถึงผิวหน้าเพื่อผิวที่ไร้กาลเวลา อ่านแล้ว user ธรรมดาๆ อย่างโบตั๋นเองก็รู้สึกว้าวแหละ ฟังดูเป็นนวัตกรรมใหม่ในอุตสาหกรรมสกินแคร์เลย แต่ก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่ เอาเป็นว่าเดี๋ยวตามไปอ่านความรู้สึกหลังใช้กันดีกว่า แต่ก่อนอื่นขอพาไปส่อง key ingredient กันก่อน

🧬Cytopep Cellular Extract – CI4 ฟื้นฟูผิวขั้นสุด Level 4

💧Expert Hyaluron Complex ดูแลฟื้นฟูผิวให้อิ่มเอิบและกักเก็บความชุ่มชื้น

🥒Aloe Ferox ฟื้นฟูเซลล์ผิวพร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนาน

🧬Fermeclat Peptidic Complex Peptide เพื่อผิวกระจ่างใสและกระชับผิว ผลลัพธ์ผิวเนียนสวย อิ่มเอิบ เรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์

✖️ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สี และซิลิโคน

ผลลัพธ์หลังใช้ 4 สัปดาห์ ผิวเรียบเนียน ผิวสัมผัสละเอียดขึ้นแบบเอ๊ย! ผิวดีจัง จริงๆ โบตั๋นใช้คืนเดียวก็รู้สึกล่ะว่าผิวเปลี่ยน พวกริ้วรอยเล็กๆ ตื้นขึ้นหน่อย ถ้าใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้ คิดว่าบางรอยอาจตื้นขึ้นจนมองไม่เห็น ความรู้สึกคล้าย botox like มีความตึง กระชับ กับรูขุมขนปัญหาใหญ่ของโบตั๋นเสมอมาก็กระชับขึ้น และช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 วัดในบ้านคือ 100 กว่าๆ (ถ้าไม่ปิดบ้าน+เปิดเครื่องฟอก) ปกติผดต้องมาล่ะ แต่ช่วงที่ใช้ไม่เป็นแฮะ แสดงว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วย เรื่องสีผิวยังไม่เห็นนะคะ แต่โดยรวมผิวดูเด็กลงจริงๆ อยากให้มาจับแก้มจัง 🙈

💦 texture วิเศษมาก เหมือนจะข้นๆ แต่พอทาลงผิวกลับซึมหายไปกับผิวแบบเร็วที่สุดในโลกกกก คือไม่เคยเจอเนื้อเซรั่มแบบนี้😄 มันดีมากจนต้องเรียกสามีมาช่วยลองว่าเป็นเหมือนกันรึเปล่า สาฯ บอก เออจริง! ทาปุ๊บซึมหายไปอย่างไว นางบอกว่าถ้าไม่ติดว่าขวดละ 20,000+ จะขอใช้ด้วย😅 แม้ทาปุ๊บซึมปั๊บ! แต่ผิวก็นุ่มยืดหยุ่นทันทีหลังทาเหมือนกัน แบบนี้ไม่ติดเลยเนอะ มีกลิ่นอ่อนๆ น่าจะมาจากสารสกัดดอกไม้สักชนิด เพราะเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอม

ส่วนติดคิดว่าราคาสูงมาก ขวดนึงน่าจะใช้ได้ราว 2 เดือน แต่ใครมีงบเยอะ เข้าคลินิกทำหัตถการแพงๆ อยู่แล้ว หรือใช้ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยมาเยอะแต่ไม่ค่อยเห็นผล จัดเลยค่ะ! น้องคนนี้ดูจะเป็นอีกทางเลือกที่ควรลอง โบตั๋นพูดในฐานะคนอายุ 35 มันเห็นผลค่ะ ยิ่งใช้เร็วยิ่งดี  แบบ maintain ไว้คงดีกว่ามาแก้ทีหลัง เพราะเราจะไม่ล้อเล่นกับริ้วรอย และขอไม่รู้จักกันเลยดีที่สุด


📍พิกัด : ร้าน BFF ทุกสาขา

Cellcosmet Cellective Serum 

ราคา : 22,900.-/ 30 ml.

Khunbotan Review


#review #jebanista #Cellcosmet #รีวิว #จีบันถามได้ #ลดริ้วรอย #สกินแคร์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวครีมแพง


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE