ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่น กระชับ ยืดหยุ่น ด้วยการบำรุงอย่างล้ำลึก | Biohyalux

15 9
ถ้าให้นึกถึงแบรนด์สกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเร่งด่วนทันใจ แบรนด์แรกที่พี่เจ้าจะนึกถึงเลยก็คือ Biohyalux ค่ะ

หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งชีสมาส์กทั้งเซรั่มของเค้ามาหลายๆ สูตรบอกเลยว่าจึ้งจริง และเป็นสิ่งที่พี่เจ้ากล้าซื้อเป็นของขวัญในวันพิเศษของเพื่อนๆ ด้วย
ครั้งนี้พี่เจ้าได้ลองใช้ไลน์ที่เหมาะกับวัยของพี่เจ้ามากๆ ก็คือไลน์ที่ช่วยให้ผิวกระชับ ชุ่มชื้น และยืดหยุ่นมากขึ้น
🟣Biohyalux HA Lifting & Firming Serum เนื้อเซรั่มบางเบา ใช้สารสกัดจาก Bifida Ferment และ Natto ช่วยลดริ้วรอย และมี Hyacross ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. ผิวเรียบเนียน กระชับ ใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน ใน 1 แอมพูล แบ่งใช้ได้ 2-3 ครั้ง กันเลย
🟣Biohyalux Collagen Soothing and Firming Mask มาส์กที่เต็มไปด้วยความชุ่มชื้นแบบขั้นสุด ช่วยเติมน้ำให้ผิวถึงระดับเซลล์ กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน ฟื้นฟูผิวจากความหย่อนคล้อย ลดริ้วรอย และช่วยซ่อมแซมปราการผิวทำให้ผิวมีความแข็งแรง ลดการระคายเคือง
แผ่นมาส์กนุ่มมาก มาส์กแล้วช่วยให้ผิวเย็นลง สามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน พี่เจ้าลองใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้ามาแล้ว ก็คือดี รู้สึกว่าเค้าช่วยให้ผิวเย็นและชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน
ใช้ต่อเนื่องจะได้ผิวที่ชุ่มชื้น กระชับ ยืดหยุ่น ผิวดูฉ่ำน้ำโกลวๆเปล่งปลั่ง และช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ไม่ระคายเคืองง่ายแบบเมื่อก่อน

มาเข้าวงการ 🟣Biohyalux กันค่ะ เชื่อพี่เจ้าเพราะพี่เจ้าลองให้แล้ว

#BiohyaluxThailand #ไฮยาแอมพูลเซรั่ม #รีวิวBiohyalux #Biohyalux #BiohyaluxHALiftingFirmingSerum #BiohyaluxCollagenSoothingandFirmingMask


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE