สกินแคร์เป็นมิตรกับผิว ดูแลปัญหาสิวโดยเฉพาะ จาก Oriental Princess 💛

17 8

แนะนำสกินแคร์ ซีรีส์ใหม่ จาก Oriental Princess 

เป็น Natural Acne Care สกินแคร์สำหรับผู้มีปัญหาผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ 

อ่อนโยน เป็นมิตรกับผิว  💛🌱


🌱สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวมีปัญหาสิว ใส่ใจดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว ไปจนถึงบำรุง และการเเต่งหน้า ลดการอุดตัน สาเหตุของสิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง และลดการอักเสบพร้อมปกปิดรอยสิว ช่วยให้สิวยุบลงใน 24 ชั่วโมง รักษาสิวพร้อมปลอบประโลมผิวที่อักเสบให้แข็งแรง ด้วยสารสกัดธรรมชาติ Clove Extract ช่วยต้านการอักเสบ และยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ต่าง ๆ และยังมีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์  Botanic Acne DefenceTM ช่วยให้สารสกัดซึมเข้าสู่บริเวณที่เป็นสิวได้ดี เพื่อลดการอักเสบและยับยั้งการเกิดเชื้อสิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวเป็นสิวให้แข็งแรงขึ้น


อ่อนโยนแม้กับผิวแพ้ง่าย ด้วยสูตร Free Formula ปราศจากสารเคมี ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

💛Natural Acne Care Gentle Makeup Removing Micellar Water


ตัวแรกเป็นวอเตอร์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ เป็นสูตร Non-Ionic ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ด้วยโมเลกุลไมเซลล่าร์ ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว มีส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติจาก Willow Bark ช่วยลดการอักเสบของผิว พร้อมกระตุ้นการผลัดผิวตามธรรมชาติ และ Zinc PCA ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีค่ะ


ปราศจากสารเคมี ได้แก่ Silicone, Alcohol, Mineral Oil, Petrolatum, Paraben, Fragrance, SLS/SLES และ Color ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ผู้ที่อายุมากกว่า 6 ปีขึ้นไปและหญิงตั้งครรภ์สามารถใช้ได้



ความรู้สึกหลังใช้ : คลีนซิ่งกลิ่นไม่ฉุน สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดแม้ใช้ในปริมาณที่น้อย เดียร์ลองใช้เช็ดเครื่องสำอางกันน้ำ เช็ดออกได้ดีเลยค่ะ ไม่ต้องถูแรงๆ ให้แสบผิว 


วิธีใช้ :  หยดลงบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

(แนะนำให้ใช้คู่กับ คลีนเซอร์ Natural Acne Care pH Balanced Facial Cleanser)


ปริมาณ 200 ml. ราคา 295 บาท



💛Natural Acne Care pH Balanced Facial Cleanser


โฟมล้างหน้า สูตรอ่อนโยน สำหรับผิวเป็นสิว บอบบาง แพ้ง่าย ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และล้ำลึกมากค่ะ ช่วยคงสมดุลตามธรรมชาติให้ผิว ด้วยคุณสมบัติ pH Balance พร้อมช่วยรักษาความชุ่มชื่นผิวด้วย SODIUM HYALURONATE มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดสิว ขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า  ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตกค้าง ลดโอกาสเกิดสิวตั้งแต่สาเหตุ


พร้อมสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะช่วยยับยั้งเชื้อที่ก่อให้เกิดสิว และลดอาการบวมแดงของผิวในบริเวณที่เกิดการอักเสบ ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า


อ่อนโยนปราศจากสารเคมี ได้แก่ Silicone, Alcohol, Petrolatum, Paraben, Fragrance, SLS/SLES และ Color ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ผู้ที่อายุมากกว่า 6 ปีขึ้นไปและผู้หญิงตั้งครรภ์สามารถใช้ได้


ความรู้สึกหลังใช้ : ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง รู้สึกถึงความสะอาดหมดจด ไม่เหลือคราบสกปรกและไม่มีเหลือคราบเมคอัพตกค้าง


วิธีใช้ :  ปั๊มผลิตภัณฑ์และผสมน้ำเล็กน้อยจนเกิดฟอง ถูให้ทั่วใบหน้า และล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำเช้าเย็น


ปริมาณ 150 ml. ราคา 235 บาท





💛Natural Acne Care Treatment Serum


มาถึงตัวช่วยบำรุงผิว ทรีทเม้นท์เซรั่ม สำหรับผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด มีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Botanics Acne DefeceTM ช่วยลดการอักเสบของสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้สิวอักเสบแห้งไว ยุบตัวลงใน 24 ชั่วโมง ช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น


ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าช่วยลดการอักเสบของสิว และผ่านการประเมินโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อผิว ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และยับยั้งสิวเกิดใหม่หลังใช้เพียง 2 สัปดาห์


ปราศจากสารเคมี ได้แก่ Silicone, Alcohol, Mineral Oil, Petrolatum, Paraben, Fragrance, SLS/SLES และ Color ผ่านการทดสอบการระคายเคือง

ไม่เป็นอันตรายต่อผิว


ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิว กลางคืนทาแล้วสามารถนอนได้เลยทันที และตอนเช้าทาเเล้วสามารถแต่งหน้าตามได้เลยโดยไม่ต้องรอแห้งนาน เมื่อใช้เป็นประจำรู้สึกผิวดีขึ้น สิวลดลง หน้ามันน้อยลง ผิวเรียบเนียน และรูขุมขนตื้นขึ้น 


วิธีใช้ :  ทาทั่วใบหน้าในช่วงกลางวันและกลางคืน ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน


ปริมาณ 30 ml. ราคา 415 บาท


💛Natural Acne Care 2-in-1 Cover & Clear Concealer


ตัวสุดท้ายเป็นครีมแต้มสิวมีสี  เนื้อครีมเนียนนุ่ม ให้สิวยุบไว สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยปกปิดรอยสิว มาพร้อมส่วนผสมพิเศษ Encapsulated salicylic acid หรือแคปซูล BHA ที่ค่อย ๆ ออกฤทธิ์บำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง ลดโอกาสการเกิดสิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น


ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าสามารถปกปิดรอยสิวและจุดด่างดำ ไม่ทำให้เกิดการอักเสบของสิวใน 24 ชั่วโมง และอ่อนโยนต่อผิว ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และยับยั้งสิวเกิดใหม่หลังใช้เพียง 1 สัปดาห์


มี 2 เฉดสี ได้แก่ 01 Ivory และ 02 Beige


ปราศจากสารเคมี ได้แก่ Alcohol, Mineral Oil, Petrolatum, Paraben, Fragrance และ SLS/SLES ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่เป็นอันตรายต่อผิว


ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมเนียนนุ่ม เม็ดสีชัด ให้การปกปิดเนียนกริบ ใช้แล้วช่วยให้แต่งหน้าได้อย่างมั่นใจ ถึงมีรอยสิวหรือแผลที่เกิดจากสิวก็ไม่ทำให้สิวเกิดการอักเสบมากขึ้น


วิธีใช้ : แต้มเนื้อครีมในบริเวณที่ต้องการการปกปิด และเกลี่ยให้เรียบเนียน



ปริมาณ 10 g. ราคา 295 บาท


ผิวสวยสุขภาพดี แบบไม่ถูกทำร้าย จะเป็นสิวก็มั่นใจ แค่มีสกินแคร์ซีรีส์ใหม่ จาก Oriental Princess สกินแคร์ที่เป็นมิตรกับผิว  


ช่องทางสั่งซื้อ 

Oriental Princess ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ 


💛🌱💛


#OrientalPrincess #OPNaturalAcneCare #ปล่อยสิวให้จบสวย #ไอเทมดูแลผิวหน้า #สกินแคร์สูตรอ่อนโยน #ผิวเป็นสิว #ผิวแพ้ง่าย #Cleansing #Serum #Cleanser #MicellarWater #Concealer


Dearly Surattana

Dearly Surattana

สวัสดีค่ะ เราชื่อ 𝓓𝓮𝓪𝓻𝓵𝔂

ผิวกาย : ผิวแห้ง ขาดน้ำ
ผิวหน้า : ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีจุดด่างดำจากรอยสิว

💛`•.¸¸.•´´¯`•• .¸¸.•´¯`•.`•.¸¸.•💛

ฝากกดติดตามหน่อยน๊าาา เเล้วมาอัพเดทเรื่องความงาม ไลฟ์สไตล์ที่กินที่เที่ยวกันค่ะ ^^

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ บ้านJeban ทุกคนนะคะ 。◕‿◕。

..........................................
Facebook : Dearly Surattana
IG : Spdearly
Line : Dsp40

FULL PROFILE