3 ขั้นตอน ลดปัญหาผม🪮😻

14 9
3 ขั้นตอนนี้ ลดปัญหาผมร่วงได้🪮
ผู้หญิงก็ต้องมาคู่กับผมสวยๆ คือวันไหนผมสวยจะรู้สึกว่าเราสวยเป็นพิเศษ
วันนี้ก็เลยจะมาแชร์ 3 ขั้นตอนที่ป่านทำเป็นประจำ ด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Natis บอกเลยว่าใช้ครบเซ็ต ยิ่งเห็นผลไวขึ้น ตั้งแต่ 14 วันแรกที่ใช้

💚ขั้นแรกป่านจะสระด้วย Natis anti hair loss shampoo ต้วนี้ป่านเคยรีวิวไปแล้วบอกเลยว่าติดใจ เพราะเค้าลดปัญหาผมร่วงได้จริงๆ แล้วหนังศรีษะแข็งแรงขึ้น เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ (ข้าวสาลี โปรวิตามินบี5 ไบโอติน โสมเกาหลี น้ำมันหอมระเหยเจอเรเนียม เปลือกต้นหลิวจีน เมล็ดเกาลัดม้า)
0% paraben 0%Silicone 0%Alcohol และไม่ทดลองในสัตว์ ใครมีปัญหาผมมันต้องลองตัวนี้เลยแนะนำมาก แถมเวลาสระคือกลิ่นหอมเหมือนอยู่ในสปา ผ่อนคลายมากก

💚ต่อมาป่านจะใช้คู่กับ Natis anti hair loss conditioner (นาทิสครีมนวด) เอาจริงๆไม่ใช้เองไม่รู้อ่ะ เพราะผมนุ่มลื่นขึ้นมาก เพราะตั้วนี้ก็มีสารสกัดจากธรรมชาติด้วย(เชียร์บัตเตอร์ เมล็ดทานตะวัน น้ำมันมะกอก น้ำมันโจโจ้บา) หมักไว้แค่1-2นาทีก็พอ แล้วใครสายม้วนผม หนีบผม คือต้องหามาใช้เลยเพราะช่วยฟื้นฟูผมเสียจากความร้อนและสารเคมี จากผมแห้งๆคือดูมีน้ำหนักขึ้นมาเลย

💚แล้วขั้นสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือ ใช้Natis anti hair loss 
scalp tonic ตอนที่ผมยังหมาดๆฉีดไปทั่วหนังศรีษะ ไม่ต้องล้างออกนะ ตัวนี้คือที่สุดของตัวช่วยให้ผมขึ้นได้อย่างรวดเร็ว บำรุงถึงรากผมให้แข็งแรงขึ้น ตัวนี้ก็มีสารสกัดจากธรมมชาติด้วย(มะขามป้อม กะเม็ง ข้าวฟ่าง) แถมยังไปยับยั้งฮอร์โมน DHT ที่เป็นสาเหตุของผมร่วงอีก

เป็น3ขั้นตอนที่ทำได้เองแบบง่ายๆ คัดมาแล้วว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาของหนังศรีษะและเส้นผม ป่านใช้เองจริงๆแล้วเห็นผลเลยอยากมาป้ายยา


#natis #รีวิวนาทิสแชมพู
#natisthailand #natisunlockyourqualityofliving #natisshampoo #นาทิสสระผม14วัน # นาทิส #นาทิสแชมพู #แชมพูวีแกน #แชมพูลดผมร่วง #สระผม