LA MER : TONIQUE DE LA MER

17 9
ว่าจะไม่รีวิวเพราะน้องเค้าเป็นไซส์มินิปุ๊กปิ๊ก อารมณ์แบบ… ใช้ไม่กี่ครั้งมันจะเห็นผลแค่ไหนกันเชียว แต่พอได้ใช้ในทุกๆ ครั้งแล้วเค้าให้ความรู้สึกที่ดีทั้งในแง่ของเนื้อสัมผัสและสภาพผิวหลังใช้ พี่เจ้าก็เลยอยากจะหยิบมารีวิวซักหน่อย
 🎬 ตัวนี้คือ LA MER : TONIQUE DE LA MER ว่ากันง่ายๆ ก็คือโทนเนอร์นั่นเอง พี่เจ้าใช้ทั้งแบบที่เป็นโทนเนอร์เช็ดผิวในวันที่ต้องการผลัดเซลล์ผิวเบาๆ และจะใช้แบบน้ำตบเป็นหลักเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป 
คุณสมบัติของเค้าคือช่วยปลอบประโลม ปรับสภาพผิวให้สมดุล เตรียมผิวก่อนการบำรุงผิว ใช้น้ำแร่จากที่ได้จากน้ำพุ และใช้เทคโนโลยี Deconstructed Waters ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน
เนื้อบางเบา ผิวชุ่มชื่น มีกลิ่นหอมบางๆ สไตล์ลาแมร์ 
พี่เจ้าจะชอบใช้เป็นน้ำตบ ตบเบาๆ บนผิว 2-3 รอบ จะได้ผิวที่นุ่มและชุ่มชื้น รู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำขึ้นมาเลย (หรือที่แท้คือหน้าฟูหน้ากลมเพราะความอ้วนกันนะ 😂) และตอนนี้พี่เจ้าก็เอามาทาผื่นที่ขึ้นบนตัวด้วยนะ น้องเค้าช่วยลดอาการคันและลดผื่นแดงๆได้จริง … ก็จะเริ่ดเกิน

อยากให้ทุกคนได้ลองมากม๊ากกกกก ลองไซส์มินิแบบพี่เจ้าดูก่อนก็ได้นะคะ

#lamer #lamerthailand #LAMERTONIQUEDELAMER #LaMerTheTonic #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE