แก้ปัญหาฟันเหลืองให้ฟันขาวขึ้นง่ายๆ แบบไม่ต้องฟอกสีฟัน ด้วยยาสีฟัน Veldent Amazing Bright ใช้ดีบอกต่อ

18 16
อันยอง.. อรุณสวัสดีเพื่อนๆ ชาวใจฟู วันนี้จะมาแนะนำยาสีฟันสำหรับคนที่มีปัญหาฟันเหลืองกันค่า โดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มพวกชา กาแฟ สายคาเฟ่แบบเรา เวลาจะกินอะไรก็เป็นคราบติดฟันง่ายๆ เวลายิ้มทีก็ไม่มั่นใจ จนกลายเป็นคนไม่ค่อยกล้ายิ้มเลย ทำให้ดูไม่เป็นมิตรไปอีก งื้ออ
ก็แบบนี้แหละ.. เจอมากับตัวเองเลยเข้าใจ เลยอยากมาบอกทุกคนว่าที่ผ่านมา เราเข้าใจผิดมาตลอด เรื่องการฟอกสีฟันแล้วทำให้ฟันขาวขึ้น คือ การฟอกมันก็ขาวขึ้นจริงนะทุกคน แต่มันก็กลับมาเหลืองอีกได้เหมือนกัน ถ้าเรายังใช้ชีวิตแบบเดิม กินแบบเดิม และตอนที่ฟอกฟันคือเสียวฟันมากกกก ขูดหินปูนคือน้องๆ ไปเลย ทีนี้ก็ว้าวุ่นล่ะสิ เลยลองหาข้อมูลเพิ่มเติมว่ามันมีวิธีไหนอีกบ้างมั้ยนะ ที่ไม่ต้องเสียวฟันและใช้ได้เรื่อยๆแบบที่ฟันไม่กลับมาเหลืองด้วย จนได้ข้อมูลว่า การใช้ยาสีฟันที่ช่วยเรื่องฟันขาวก็ช่วยได้นะ แต่ต้องหายี่ห้อที่มันไม่ใช้พวกสารที่ทำลายสารเคลือบฟัน ไม่งั้นรับรองเสียวอีกแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เคยลองยาสีฟันที่เค้ารีวิวขาวขึ้นใน 7 วัน โอ้โหหหห ไม่รอด! เวลากินน้ำหรือของเปรี้ยวยิ่งเสียวกว่าเดิมอีก ยังใช้ไม่ถึงไหนเลย ต้องโยนทิ้งไปเลยจ้าา ละก็ลองหาๆรีวิว หาข้อมูลดู
จนมาเจอกับ ยาสีฟันสูตรฟันขาว ของเวลเดนท์ ที่เค้าเคลมเลยว่า ฟันขาวไบร์ทแบบไม่ทำร้ายเคลือบฟัน เราก็ลองใช้ดู และหลังจากที่ลองใช้ไปได้สักพัก ก็รู้สึกว่าฟันค่อยๆ ดูขาวขึ้น แบบไม่เสียวฟันจริง ฮรืออออ..กว่าจะมาเจอกัน เกือบถอดใจไปแล้ว
และอื่นๆที่เราชอบในยาสีฟัน Veldent Amazing Bright หลอดนี้ ก็คือ รสชาติหอมมิ้นต์มาก แปรงแล้วสดชื่นดีนะ กลิ่นปากก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดด้วย และที่เลิฟมากคือ แพคเกจสวย น่ารัก จะพกพาไปฟิตเนต หรือนอกสถานที่ได้ โดยไม่อายใคร อิอิ คราวนี้คือ กล้ายิ้มโชว์ฟัน กล้าพูดมากขึ้น มั่นใจขึ้นเยอะเลย  
ถ้าเพื่อนๆสนใจก็ลองไปหาซื้อกันได้ที่ Watsons,  Boots , EVEANDBOY , Beutrium หรือจะช็อปออนไลน์ Shopee Lazada ได้หมดเลย เค้ามีโปรเรื่อยๆค่า  


Bee_Chananchida

Bee_Chananchida

FULL PROFILE