Covermark Moisture Rich Wrinkle Cream

19 10
ปัญหาผิวที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกกังวลใจ รวมถึงตัวเราเองด้วยเช่นกัน ก็คือริ้วรอย โดยเฉพาะริ้วรอยรอบดวงตา

วันนี้เราจะมาพูดถึงตัวช่วยเรื่องการลดริ้วรอยรอบดวงตาโดยเฉพาะกันค่ะ
 🎬โพสต์นี้ขอยกให้ Covermark Moisture Rich Wrinkle Cream ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาเป็นนางเอกของเรื่อง คุณสมบัติหลักๆคือช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน แข็งแรง กระชับ ยืดหยุ่น
ใช้สารสกัดจากเปลือกมัลโลทัส ฟิลิปเพนซิส และเรตินอลบริสุทธิ์ ช่วยลดริ้วรอย มี Stretch Film ช่วยพรางริ้วรอยระหว่างวันและช่วยให้เมคอัพติดทนไม่ตกร่อง
สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น
หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ ถึงกับต้องย้อนกลับมาดูส่วนผสมและคุณสมบัติของน้องเค้าอีกครั้ง เพราะเห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่องความชุ่มชื้นรอบดวงตาอย่างชัดเจน ปกติเป็นคนที่ต้องใช้อายครีมคู่กัน 2 ตัว คือเนื้อเจลแล้วตามด้วยเนื้อครีมเพราะว่ารอบดวงตาแห้งมากแต่งหน้าแล้วเมคอัพตกร่องง่ายมากด้วย   แต่ว่าอายครีมของ Covermark ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่!!! ใช้ทารอบดวงตาตัวเดียวไปเลยทั้งเช้าและเย็น หลังจากที่เห็นว่าน้องเค้าช่วยลดเส้นริ้วรอบดวงตาได้จริง เราก็เลยลองเอามาใช้กับบริเวณอื่นที่มีริ้วรอยดูบ้างก็เห็นผลลัพธ์ที่ดีเช่นกัน โดยเพราะในตอนเช้าหลังแต่งหน้าเสร็จสังเกตได้เลยว่าร่องริ้วรอยบริเวณหน้าผากและร่องแก้มมันดูตื้นขึ้น Covermark Moisture Rich Wrinkle Cream ตัวนี้ช่วยลดริ้วรอยที่เรากังวลใจได้จริง ต้องลองๆๆๆ

#covermark #CovermarkMoistureRichWrinkleCream #อายครีม #ครีมบำรุงรอบดวงตา #ครีมลดริ้วรอย #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE