เปิดกรุไอเทม Kiehl’s ผิวดีที่ซื้อซ้ำๆ

19 10

สวัสดีค่าาาทุกคน เข้าปี 2024 มาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว มี skincare ตัวไหนจากปีก่อนๆ ที่กลับมาซื้อซ้ำๆ กันบ้างมั้ยคะ ?


วันนี้อชิขอมาเปิดกรุ ไอเทมของแบรนด์ Kiehl’s ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ลูกรักของอชิเลยค่ะ โดยเฉพาะ 2 ไอเทม ที่ยืนยันความดีงาม ด้วยกระปุกเปล่า และขวดเปล่า นั่นก็คือ Kiehl’s Dark Spot Serum และ Kiehl’s Ultra Facial Cream 


บวกกับอีก 1 ไอเทมที่อชิกำลังเปิดใจลองใช้อยู่ตอนนี้ แล้วรู้สึกว่าตัวนี้น่าจะได้ไปต่อแน่ๆเลย เพราะชุ่มชื้นดีมาก นั่นก็คือ Kiehl’s Ultra Pure High-Potency Serum 1.5% Hyaluronic Acid


แต่ละไอเทมดียังไง มาดูกันค่ะ..

Kiehl’s Ultra Facial Cream

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ยืนหนึ่งในตำนาน!! น้องตัวนี้ อชิเคยรีวิวไปหลายรอบเลยค่ะ ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ใช้นิดเดียว ก็คือกักเก็บความชุ่มชื้นดีมาก กระปุกนึงใช้ได้นานมากๆๆๆ อยู่นะคะ ผิวที่เคยแพ้ง่าย ก็ช่วยให้ปราการผิวแข็งแรงขึ้น 


อชิใช้หมดเกลี้ยงมา 2 กระปุกแล้ว 

ตอนนี้ขึ้นกระปุกที่ 3 แล้วค่ะ

เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ครีมที่เน้นในเรื่องความชุ่มชื้น และปราการผิวแข็งแรง ซึ่งเป็นปัจจัยหลักของผิวสุขภาพดีนั่นเองค่ะ สารสกัดสำคัญก็คือ..


  • Glacial glycoprotein : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ล้ำลึก

  • Squalane : มอบความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.

  • Pro-ceramides : ปกป้องและฟื้นบำรุงปราการผิว ใน 1 ชม. หลังทา


ส่วนตัวอชิเป็นคนผิวผสม ค่อนมัน แต่ในบางช่วงเวลาจะมีบางจุดที่ผิวแห้งลอก เช่น ข้างจมูก ผิวรอบริมฝีปาก หรือจุดที่ใช้ผลิตภัณฑ์แต้มสิว ตัวนี้เอาอยู่จริงๆค่ะ (น้องเค้าเป็น moisturizer ขวัญใจนักปีนเขาที่อากาศติดลบ เพราะฉะนั้นเค้าช่วยกู้ผิวแห้งแตก ผิวลอก ได้ดีมากๆค่ะ)

Kiehl’s Dark Spot Serum

Dark Spot Serum ลดรอยสิวและจุดด่างดำ เป็นอีกตัวที่ Best Seller ของแบรนด์นี้เลยค่ะ ช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใส ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน เซรั่มใส ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืนค่ะ

Kiehl’s Ultra Pure High-Potency Serum

1.5% Hyaluronic Acid

เซรั่ม Hya เติมความชุ่มชื้น ฟื้น ตัวนี้เป็นตัวใหม่ที่อชิยังไม่เคยใช้มาก่อนหน้านี้ กำลังเปิดใจลองใช้ได้สัก 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาค่ะ เบื้องต้นรู้สึกว่า เนื้อสัมผัสดี เป็นเซรั่มเหลวใส ไม่เหนอะผิว ผิวเด้งอิ่มฟู งานผิว glass skin ดีค่ะ มีแนวโน้มว่า น้องขวดนี้น่าจะได้ไปต่อ น่าจะได้ซื้อซ้ำในอนาคตอยู่นะคะ เตรียมตัวเข้า List อีก 1 ขวดค่าาาา


น้อง 3 ไอเทมนี้ เป็นลูกรัก skincare ซื้อซ้ำของใครอยู่บ้าง มาแสดงตัวกันหน่อยค่าา 

(เชื่อว่าน่าจะมีบางคนเลิกเก็บกระปุกน้อง Kiehl’s Ultra Facial Cream แล้วแน่ๆ เพราะซื้อซ้ำเป็นสิบๆ กระปุก จนไม่มีที่เก็บกันแล้วใช่มั้ยคะ อิอิ)


#Kiehls #KiehlsUltraFacialCream #KiehlsDarkSpotSerum #คีลส์ #SkincareRoutine


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE