พารู้จัก LG Beauty รวมตัว 4 แบรนด์ดังสกินแคร์ เมคอัพเกาหลีเข้าไทย!

33 14

ถึงเวลาบอกลาร้านหิ้ว ไม่ต้องกดซื้อตั๋ว บินซื้อเอง ก็เตรียมใช้สกินแคร์สายเกาหลีได้! เพราะตอนนี้ “LG Beauty” ยกขบวนแบรนด์สกินแคร์ เมคอัพสายเกาหลี เข้าไทยเพียบ


เห็นคำว่า LG รู้หรือเปล่าว่า LG เขาไม่ได้มีแค่เครื่องใช้ไฟฟ้านะ เพราะตอนนี้ฝั่ง LG Beauty เขาก็มีสกินแคร์ เมคอัพให้เลือกใช้เพียบ และยังผ่านการคัดแล้ว คัดอีก! กว่าจะเข้าไทย โดยเฉพาะใครที่เคยไปเกาหลี เดิน Olive Young หรือตามร้านเครื่องสำอางต่างๆ ที่เกาหลีต้องมีคุ้นตาแน่นอน เพราะ 4 แบรนด์ที่ LG Beauty นำเข้ามานี้ คือแบรนด์ดัง มีมง ติดท็อปขายดี No.1 เพียบ!! ครบทั้งสายสกินแคร์ และสายเมคอัพ ใครที่ไปเกาหลีแล้วต้องหิ้วกลับมา แต่ตอนนี้มีให้ช้อปในไทยแล้วจ้า

สายสกินแคร์ เตรียมปักหมุดทางนี้เลย นี่คือ CNP Laboratory แบรนด์สกินแคร์เวชสำอางยอดฮิตที่คิดค้น และพัฒนาโดย CNP Skin Laser Clinic คลินิกดูแลผิวชื่อดังในโซล ที่อปป้าออนนี่นิยมในเกาหลี เรียกให้ติดปากได้เลยว่าเป็น “สกินแคร์คุณหมอ” ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนที่ได้ใช้มีผิวโกลว์สวย สุขภาพดี เหมือนเข้าคลีนิก
เวชสำอาง CNP Laboratory มีให้เลือกหลายผลิตภัณฑ์มากๆๆ เรียกได้ว่าแทบจะครบทุกสเต็ปการบำรุงผิวที่คุณหมอแนะนำว่าควรใช้เลย แต่ถ้าใครยังเลือกไม่ถูก คัดมาให้แล้ว 4 ไอเทมตัวดัง จากไลน์ PROPOLIS ที่มาพร้อมสารสกัดจากโพรโพลิซ และน้ำผึ้ง โดดเด่นเรื่องลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และให้ผิวดูกระจ่างใส อยากหน้าเด็กแบบพี่สาวเกาหลี ก็ต้องไลน์นี้เลยแหละ!

4 Must Have Items CNP - รวมตัวตึงเรื่องผิวใส ลดเลือนริ้วรอย!

CNP Laboratory Propolis Energy Active Ampule (15 มล. 945 บาท)

แอมพูลกู้ผิวตัวดัง! ที่กวาดรางวัลยอดขาย No.1 Ampule ใน Olive Young ขายดีนาทีละ 3 ขวด มีสารสกัดสำคัญจากโพรโพลิส 10% และน้ำผึ้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ถูกใช้จริงในคลินิกให้กับผู้เข้ารับการรักษา และผ่านการทดสอบแล้วว่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ใน 2 สัปดาห์* พร้อมช่วยดูแลผิวที่มีโอกาสเกิดริ้วรอยก่อนวัย และเรื่อง Antioxidant เติมความชุ่มชื้น ผิวดูเปล่งปลั่งอ่อนกว่าวัย


CNP Laboratory Propolis Treatment Ampule Essence (150 มล. 1,350 บาท) 

เอสเซนส์เตรียมผิวให้แข็งแรงแบบเข้มข้น ช่วยลดเลือนเลือนริ้วรอยก่อนวัย พร้อมลดรอยแดง กระชับรูขุมขน และควบคุมความมันบนผิว ให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป


CNP Laboratory Propolis Energy Ampule Pad (70 แผ่น 990 บาท)

พี่สาวเกาหลีนี่ไว้ใจเรื่อง Pad ได้เลย ฮิตมากไม่ไหว! นี่คือแอมพูลในรูปแบบ Pad ช่วยเช็ดบำรุงผิว 2 in 1 ทั้งผลัดเซลล์ผิว พร้อมบำรุงผิว เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงในหนึ่งเดียว จะช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมปรับสมดุลผิว ใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน 

  • ฝั่งแผ่นนูน : ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส

  • ฝั่งแผ่นเรียบ : ช่วยปลอบประโลมผิว

CNP Laboratory Propolis Energy Ampule Mist (50 มล. 290 บาท)

สเปรย์น้ำแร่ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิว พร้อมช่วยป้องกันไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น หลังฉีดผิวจะดูกระจ่างใส และช่วยเสริมให้เมคอัพติดทนนานได้ด้วย


*This study was conducted on 33 adult females aged 19-59 years old, applied the "CNP PROPOLIS ENERGY ACTIVE AMPULE" for 2 weeks

เคล็ดลับผิวฉ่ำน้ำ งานผิวแบบ Glass Skin ฉบับอปป้า-อนนี่ที่ไม่ว่าจะสภาพอาการหนาวแค่ไหนก็ผิวสวย! ก็ต้องยกให้แบรนด์สายเกาอยู่แล้ว Beyond โดดเด่นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง** พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอแพ้ง่าย ด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ เรียกได้ว่าแบรนด์นี้เป็นพื้นฐานการบำรุงผิวที่หลายคนต้องลองใช้เลยล่ะ

**Based on outer/inner skin moisture retention level clinical test
Testing agency: Ellead / Testing period: 22.03.02-22.03.03 / Tested on 20 adults

นอกจากขึ้นชื่อเรื่องเติมความชุ่มชื้นแล้ว Beyond ยังขึ้นชื่อเรื่องเป็นแบรนด์รักษ์โลก Clean Beauty สูตร Vegan ที่ผ่านการรับรองโดย Vegan Certified จากเกาหลีอีกด้วย ใครที่เป็นสายสกินแล้วยังเลือกไม่ถูกว่าจะลองไอเทมไหนดี

3 Must have Items BEYOND - อยากมีผิวชุ่มชื้นต้องลอง!

BEYOND Angel Aqua Moisture Cream (แพ็คคู่ 150 มล. x2 ราคาพิเศษ 850 จาก 1,000 บาท)

มอยส์เจอร์ครีมบำรุงผิวเนื้อเบามีอยู่จริง! ยอดขาย No.1 Moisture Cream ใน Olive Young ผิวชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง** อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ช่วยลดอุณหภูมิผิว และสามารถใช้เป็น Sleeping mask ได้ เมื่อทาเนื้อครีมจะแตกตัวกลายเป็นน้ำ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำน้ำแบบขีดสุด พร้อมช่วยปลุกผิวที่อ่อนล้า และปลอบประโลมผิว ให้กลับมารู้สึกแข็งแรง มีผิวสตรองขึ้น


BEYOND Angel Aqua Moisture Sun Cream (แพ็คคู่ 50 มล. x 2 ราคาพิเศษ 1,100 จากปกติ 1,200 บาท)

ครีมกันเเดด + เติมความชุ่มชื้น พร้อมปลอบประโลมผิวจากแสงแดดในหลอดเดียว ครีมกันแดดสูตรวีเเกน เนื้อเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้ง่ายกับผิวคนไทย แต่เรื่องปกป้องผิวคือแบบจัดเต็ม ด้วย SPF50+ PA++++


BEYOND Angel Aqua Moisture Toner (500 มล. 650 บาท)

โทนเนอร์ปรับสมดุลผิว พร้อมเติมน้ำให้ผิว และช่วยให้สเต็ปบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไปซึมซาบ และเข้าบำรุงสู่ผิวได้ดีขึ้น


แจกสเต็ปการใช้ : เริ่มด้วย Moisture  
Toner > เติมความชุ่มชื้นด้วย Moisture Cream > ปิดจบสเต็ปสุดท้ายด้วย Moisture Sun Cream

**Based on outer/inner skin moisture retention level clinical test
Testing agency: Ellead / Testing period: 22.03.02-22.03.03 / Tested on 20 adults

แบรนด์น้องใหม่มาแรงมากในเกาหลี! ใครที่สงสัยว่าทำไมพี่สาวเกาหลีเขามีงานเมคอัพดูสวย แบบเนียนกริ้บ! Code นี่เลยคือเคล็ดลับ เพราะไอเทมตัวฮอตของเขาคือไพร์เมอร์ที่มียอดขายสูงสุด No.1 Primer ในร้านเครื่องสำอางยอดฮิตอย่าง Olive Young แถมยังมีให้เลือกไพร์เมอร์หลายสูตรมากๆ เพื่อแต่ละสภาพผิว อ่ะคราวนี้.. ถึงเวลาผิวสาวไทยอย่างเรา มีงานเมคอัพผิวสวยบ้างแล้วจ้ะ​​
ไม่ใช่แค่ขึ้นชื่อแค่เรื่องไพร์เมอร์ แต่ Code ปังกว่านั้น เพราะเรียกได้ว่าเป็น Skin Friendly Primer หรือเป็นไพร์เมอร์ที่อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ออกแบบมาให้มีครบ 3 แบบเพื่อสภาพผิวที่แตกต่างกัน ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม และผิวที่ต้องการความกระจ่างใส รวมไปถึงยังมีงานเมคอัพอีกหลายไอเทมมาก

3 Must Have Items Code - ไพร์์เมอร์ 3 สูตรเพื่อผิวทุกประเภท

Fix-On Primer (650 บาท)

ตัวดังต้องยกให้ขวดนี้เลย! ไพร์เมอร์ดาวเด่นที่เหมาะสำหรับผิวมัน - ผิวผสม มียอดขาย No.1 ใน Olive Young แถมยังมีมง กวาดมาอีกหลายรางวัล ช่วยเบลอรูขุมขนให้ดูเรียบเนียน และช่วยให้เมคัพติดทนนานตลอดวัน ใครผิวแพ้ง่ายคือหายห่วง เพราะสูตรนี้ ปราศจากสารทั้ง 7 ชนิด (พาราเบน 4 ชนิด MP, EP, PP, BP, Phenoxyethanol, Talc และ Tar color) การันตีความดีงามขนาดนี้ ต้องลองแล้วยัง!


Fix-On Primer Tone Base (650 บาท)

ไพร์เมอร์ 3 In 1 ในขวดเดียว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยทำให้รองพื้นที่ทาในสเต็ปถัดไปดูเปล่งปลั่งเนียนสวย เบลอรูขุมขน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 33 PA++ และปราศจากสารทั้ง 7 ชนิด (พาราเบน 4 ชนิด MP, EP, PP, BP, Phenoxyethanol, Talc และ Tar color)


Fix-On Primer Hydro (650 บาท)

ไพร์เมอร์เนื้อเจล สำหรับผิวแห้ง - ผิวธรรมดา จนถึงผิวที่ขาดความชุ่มชื้น ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมเบลอรูขุมขน และช่วยให้เมคอัพสวยติดทนนาน

วิบวับ! แวววาว! งานเมคอัพวิ้งตะโกนต้องแบรนด์นี้เลยจ้ะ นี่คือ Glint แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องงานกลิตเตอร์ให้ความแวววาว ตามชื่อแบรนด์ Glint ที่หมายถึงความแวววาว เปล่งปลั่ง ใครเคยไปช้อป Olive Young ต้องคุ้นหน้า คุ้นตาน้องเขาแน่นอน เพราะงานไฮไลต์เตอร์คือติดท็อปขายดี No.1 ใน Olive Young เกาหลีเลยจ้ะ
แบรนด์นี้ผลิตภัณฑ์จัดเต็มความแวววาว กลิตเตอร์สวยฉ่ำ สายเมคอัพเห็นคือต้องกรี๊ดแน่นอน! แต่ที่พลาดไม่ได้ก็ต้องยกให้ Highlighter 5 เฉดสีที่ Glint ออกแบบมาเหมาะกับผิวคนเอเชีย ไม่ว่าจะมี Skin Tone ไหน

Must Have Items Glint! - ไฮไลต์กลิตเตอร์แน่น หน้าพุ่งมีมิติ

Glint Highlighter ตลับเดียวใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก มาในเนื้อครีมเนียนนุ่ม 5 เฉดสี ให้ลุคงานผิวโกลว์ สไตล์ธรรมชาติ ใครที่เป็นสายวิ้ง ตะโกนคือก็ทำได้ ไม่ติด!) ทาแล้วผิวจะดูฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้ง  จะใช้เป็น Shimmer Glitter ทาตา หรือบลัชออน เติมความโกลว์ก็ไม่ติด 


#01 Dewy Moon สีแชมเปญ ให้ลุคธรรมชาติ เหมาะกับคนผิว Warm Tone 

#02 Diamond Veil สีโทนไดมอนด์ แวววาวด้วยกลิตเตอร์เม็ดใหญ่ เหมาะกับชาว Cool Tone

#03 Chrome Baby โทนส้มทอง สีสวยอินเทรนด์ ให้ลุคผิวสุขภาพดี ใช้เป็นบลัชออนคือสวยปัง

#04 Milky Moon โทนสีธรรมชาติสุดละมุน ทาแล้วให้งานผิวเปล่งประกาย เติมความสดใส

#05 Pitch Moon โทนชมพูอมส้ม ชิมเมอร์วิบวับ เหมาะกับผิว Cool Tone มาก
เล็งสีที่ชอบแล้วตามไปช้อปกันได้เลย แอบกระซิบว่าราคาตลับละ 700 บาทเท่านั้นน้า

ใครที่เคยคิดว่า LG มีแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า ถึงเวลาต้องจำใหม่แล้วนะจ๊ะ! เพราะเรื่องความสวย ความงาม เครื่องสำอาง ของใช้ในบ้าน LG Beauty เขาก็ยกทั้งเกาหลีมาไม่แพ้ใครแล้ว แอบกระซิบเบาๆ ว่าไม่ได้มีแค่นี้ แต่กำลังจะมีอีกหลายแบรนด์ทยอยตามมาเรื่อย รอติดตามกันไว้ได้เลย 


ใครที่อยากรู้จักแบรนด์ในเครือ LG Beauty ให้มากขึ้น ไปติดตาม และรู้จักให้มากขึ้นได้เลยที่ CNP Laboratory, Beyond, Code และ Glint


สามารถไปทดลองสินค้าที่ EVEANDBOY, Beautrium สาขาที่ร่วมรายการ หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Lazada, Shopee, และ TikTok Shop