barenbliss คุชชั่นเกาหลีเกาใจ ให้งานผิวสวย

22 14
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมารีวิวเครื่องสำอางเกาหลี ที่ตอนนี้คือฮิตไม่ไหว นั่นคือแบรนด์ barenbliss ต้องบอกว่าตอนนี้กระแสมาแรงมาก ที่มาแรงสุด ๆ ก็ต้องยกให้คุชชั่นเลย ใคร ๆ ก็ชอบใช้เพราะว่ามันง่ายและสะดวกมาก ๆ และทางนี้กำลังอินการใช้คุชชั่นอยู่ด้วย ว่าแล้วก็ไปลองกันเลย
barenbliss True Beauty Inside Cushion คุชชั่นเกาหลีผสมกันแดด SPF45 PA+++ คุมมัน ปกปิดขั้นสุด ติดทนนาน 24ชม. ตัวนี้จะเป็นแบบสูตร matte มีเทคโนโลยี Miracle Bloom™ ผสานสารสกัดจากดอกไม้เกาหลี 5 ชนิด ช่วยปกปิดพร้อมบำรุงผิว ให้เนียนสวย คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ที่สำคัญและเลิฟมาก ๆ เลยคือ แบรนด์นี้ไม่ทดลองกับสัตว์ เป็นวีแกนเฟรนด์ลี่ ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปราศจาก พาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ และไร้สารอันตรายต่อผิวถึง 2,000 ชนิด
คุชชั่น barenbliss จะมีทั้งหมดด้วยกัน 7 เฉดสีให้เลือกใช้ ส่วนขวัญใช้เบอร์ 002 Ivory BlossomBud นะคะ ตลับคือน่ารักมาก เกาหลีเกาใจ พัฟคุชชั่นนุ่มมาก ช่วยเกลี่ยเนื้อคุชชั่นได้ดี เวลาแท็บ ๆ ลงไปเนื้อออกมาในปริมาณที่เหมาะสมไม่เยอะเกินไปกำลังพอดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกไม้
ในส่วนของเนื้อคุชชั่นเป็นแบบ matte เลยค่ะ สำหรับ 1 layer ให้การปกปิดที่ดี แต่ดูไม่หนาเกินไป ส่วนตัวขวัญลง 2 layersเพราะว่ารอยสิวเยอะ ก็ยังรู้สึกไม่หนักที่ผิวอยู่ดี ใช้แล้วงานผิวสวยอยู่นะ แถมใช้แล้วหน้าไม่หยือไม่หยาระหว่างวันด้วยค่ะ
ส่วนตัวขวัญคือชอบมาก ถ้าเต็ม 10 ก็ให้ 10 เลยไม่ผิดหวังเลย เป็นแบรนด์ที่ทำออกมาได้ดีมาก ๆ เป็นเครื่องสำอางแบรนด์คนไทยที่ให้ฟีลเกาหลีเกาใจ ในราคาที่ไม่แรงหลักร้อยเองด้วย บอกเลยว่าไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน แถมคุณภาพทัชจิตทัชใจขนาดนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด ใครที่กำลังอินการใช้คุชชั่นแบบขวัญ บอกเลยว่าต้องมี เพราะว่าใช้ดีมากและเริ่ดสุดดด


#BNB #barenbliss #barenblissth
#คุชชั่นbarenbliss #barenblisscushion
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE