เดทปุ๊บ จุ๊บต่อได้เลย 🌹 JUP JUP PROBIOTIC MOUTHWASH สวัสดีเดือนแห่งความรักค่าทุกคน ❤️✨

17 9
สวัสดีเดือนแห่งความรักค่าทุกคน ❤️✨

เชื่อว่า ทุกคนคงอยากพาคนที่รัก คนที่ชอบไปกินของอร่อยๆ ในโอกาสพิเศษในเดือนนี้ ยิ่งใครที่มีแฟนอยู่นี่ ก็…. คงจะหาร้านอร่อยไว้รอกัน กินเสร็จปุ๊บก็คงจะมีเซอร์ไพรส์เซอร์ใจ และอาจจะได้จุ๊บคุณแฟนเป็นรางวัล แต่บางทีก็อาจจะไม่มั่นใจ กลัวมีกลิ่นปาก กลัวคุณแฟนไม่ประทับใจใดๆ อย่างวันนี้ เราก็อาบน้ำหอมๆ ไปกิน….. ปิ้งย่างค่ะ 
แต่! ต่อไปนี้ไม่ต้องกลัวแล้ว เพราะไอเทมที่เอามาบอกต่อวันนี้ จะช่วยกำจัดปัญหากวนใจออกไปได้เลย กับ JUP JUP PROBIOTIC MOUTHWASH น้ำยาบ้วนปากสำหรับคนรุ่นใหม่แบบเราๆ
🧡ยับยั้งกลิ่นปากนาน 8 ชั่วโมง
🧡ลดการสะสมแบคทีเรีย 99%
🧡ไม่มีแอลกอฮอล์, ไทรโคซาน, ชูโครส, และสารกันบูด
ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ใกล้ชิดกันแค่ไหน ก็ลมหายใจหอมสดชื่นนนน
👉🏻น้องคนนี้เป็นน้ำยาบ้วนปากแบบซอง พกพาสะดวก หยิบใช้งานง่าย ใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ ที่จะช่วยให้ช่องปากสะอาด มากับกลิ่น Fresh Grapefruit หอมสดชื่น และเป็นสูตรอ่อนโยนไม่มีแอลกอฮอล์ ใครที่เคยมีภาพจำว่า น้ำยาบ้วนปาก ต้องเผ็ด ต้องแสบ บอกเลยว่า ตัวนี้จะช่วยลบสัมผัสเดิมๆ ไปได้เลย เพราะตัวนี้เค้าอ่อนโยน ไม่เผ็ด ไม่แสบลิ้นด้วย  
✨บอกก่อนเลยว่า เมย์เพิ่งเคยใช้ตัวนี้ครั้งแรก ปกติจะน้ำยาบ้วนปากแบบเป็นขวดตลอด แบกไปด้วยทุกที่ แต่พอเจอตัวนี้คือ ตอบโจทย์เรื่องการพกพาสุดๆ กระเป๋าเบาขึ้นเยอะ แถมแพคเกจจิ้งก็แกะง่าย เพราะเค้าทำเส้นประมาให้แล้ว เปิดใช้งานสะดวกมาก

🧡ฟีลลิ่งตอนใช้คือ เริ่ดมากกกก ไม่เผ็ด ไม่แสบร้อน ปกติตัวเก่าที่เมย์เคยใช้นี่ กว่าจะกลั่วได้ครบตามเวลาที่กำหนดก็คือ ปากชาแล้วนะ 😂 แต่ตัวนี้ กลั่วได้ครบตามเวลาแบบสบายๆ อ่อนโยนมาก หลังใช้ให้ความรู้สึกเย็นนิดๆ ในช่องปากทำให้รู้สึกว่า ปากสะอาดและสดชื่นด้วย เลิ้บเลยอะ ผลลัพธ์คือไม่อ่อม ไม่นอยเลย เริ่ดสุดๆ ประทับใจตั้งแต่ซองแรกจริงๆ


📝วิธีใช้ แกะซอง แล้วเทน้ำยาบ้วนปาก กลั่วในช่องปากเป็นเวลา 30 วินาที แล้วบ้วนออก แค่นิ้! ปากก็สะอาดและหอมสดชื่นทั้งวันแล้ววว
#เคล็ดลับปากหอม #ออกเดท #วาเลนไทน์ #ใช้ดีบอกต่อ #ดูแลช่องปาก #น้ำยาบ้วนปาก #JUPJUPMOUTHWASH #GRAPEFRUIT #jupjup