รวมกันแดด..ที่ใช้แล้วชอบ🫶🏼✨

17 10

—— ☀️จะรีวิวจนกว่าจะแมส เรารวม 4 กันแดดผิวหน้า ผิวตัวที่บอกเลยทาแล้วไม่อ่อม มาป้ายยา สำหรับใครที่ชอบความคุมมัน ความสบายผิว ใช้ตามไม่ผิวหวัง


☀️เริ่มที่ตัวที่ 1 กันแดดผิวหน้าก่อน ยกให้เป็นที่ 1 ในใจกับกันแดดจากบ้านการ์นิเย่ กับGarnier  สกิน แนทเชอรัลส์ ไบรท์ คอมพลีท วิตามิน ซี ซูเปอร์ ยูวี สปอต-พรูฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ แมท ใครถามชั้นก็จะแนะนำตัวนี้ตัวแรก นางเป็นสูตร matte ที่ไม่ได้เกลี่ยยากเลย เนื้อครีมลื่นๆ ทาแล้วไม่วอก แต่งหน้าต่อได้เลย ไม่รบกวนเมคอัพ

☀️ตัวที่ 2 จากบ้านมิสทีน MISTINE AQUA BASE ULTRA PROTECTION MATTE&LIGHT FACIAL SUNSCREEN PRO SPF50+ PA++++ นางเป็นสูตร matte เช่นกัน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ทาแล้วหน้าไม่หยา ไม่วอกใดๆ ไปลอง

☀️ตัวที่ 3 เข้าสู่กันแดดตัว ยกให้นางที่ 1 ในใจ หลอดที่ 3 แล้วกับกันแดดตัวจากบ้าน Cathydoll ส่งเข้าประกวดกับ Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Sun Serum SPF50 PA+++ เวลาเกลี่ยนางจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ซึมลงเป็นเร็ว เกลี่ยง่ายมากแก สบายผิวที่สุดตั้งแต่ใช้มา ทำให้ชั้นขยันทากันแดดตัวก็เพราะนาง

☀️ตัวที่ 4 คุณน้อนจากบ้าน Mizumi เห็นรีวิวมาเนิ่นนาน
กับ MizuMi UV Bright Body Serum Fragrance Free ได้ซื้อมาใช้หลอดแรกก็ชอบเลย ชั้นว่าเนื้อสบายผิวดี ไม่เหนอะหนะ ยังมีความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ ผิวตัวจะนุ่มๆ เกลี่ยง่ายไม่แพ้กัน

#ซื้อเอง #ใช้จริงรีวิวจริง #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวกันแดด #Garnier #Mistine #Mizumi #Cathydoll


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE