ยาสีฟัน 2in1 ไม่ง้อน้ำยาบ้วนปาก!

17 10

วันนี้แนนรวมยาสีฟันที่ชอบในช่วงนี้มาป้ายยาทุกคน ทั้ง 2 ตัวนี้คือยาสีฟันผสมน้ำยาบ้วนปาก ใช้แล้วจบไม่ต้องง้อน้ำยาบ้วนปาก ตอบโจทย์สำหรับคนที่ขี้เกียจบ้วนปาก

แบบแนนมาก!  

จากที่เคยใช้น้ำบ้วนปากมา แนนรู้สึกชอบที่เค้าให้ฟีลปากสะอาดแบบตะโกน แต่บางตัวก็ยังใช้แล้วแสบปากและระคายเคืองเหงือกไปหน่อย และบางวันก็ขี้เกียจใช้ จนเลิกบ้วนปากไป


จนได้มารู้จักนวัตกรรม ยาสีฟันผสมน้ำยาบ้วนปาก เห็นแล้วกรี๊ดมากก รู้เลยว่าต้องลอง ตอบโจทย์เวอร์  

SKYNLAB Mouthwash-Infused ตัวนี้สมคำล่ำรือยาสีฟันระดับพรีเมี่ยมจริง ๆ ความรู้สึกตอนใช้คือทั้งรส กลิ่นและสัมผัสดีมากกก เหมือนได้บ้วนปากไปพร้อมการแปรงฟัน กลิ่นหอมแบบเย็น ๆ ให้ความเย็นปลุกความเฟรชสุด ๆ  แต่ไม่แสบปากเลยอันนี้เลิฟมาก ใช้แล้วมีความรู้สึกว่าปากและฟันสะอาดมากที่สุด ลมหายใจสดชื่นยาวนาน กลิ่นปากหายไปตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เค้ามีส่วนผสมจากสมุนไพรหลายชนิด ที่ช่วยทั้งลดกลิ่นปาก ขจัดคราบ ดูแลเหงือก และป้องกันฟันผุ แต่แปรงแล้วรสชาติดีมาก ไม่มีความรู้สึกขมสมุนไพรแม้แต่นิดเดียว ชอบมากกกกก

J Dent 3in1 Herbal White ตัวนี้คือเป็นยาสีฟันสมุนไพรผสมน้ำยาบ้วนปากและเจลฟอกสีฟัน ช่วยลดคราบโปรตีน พวกชา กาแฟต่าง ๆ บำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรงขึ้น ช่วยให้ฟันขาวสะอาด ใช้แล้วมีความรู้สึกเลยว่ารสชาติของสมุนไพรชัดมาก ปากสะอาดลดกลิ่นปากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ส่วนตัวแนนไม่ค่อยเลิฟสมุนไพรเลย ใช้แล้วไม่สดชื่นออกรสขมนิด ๆ แต่ทำความสะอาดช่องปากเริ่ดดดด ถ้าใครเป็นสายสมุนไพรต้องลอง 

เนื้อสัมผัสของ Skynlab มีความเข้มข้นมาก ฟองเยอะ ไม่มีรสชาติขมของสมุนไพรใช้แล้วลมหายใจหอมสดชื่นสุด ๆ แต่ J Dent จะมีความสมุนไพรกว่านิดหน่อย ฟองน้อยกว่า ช่องปากสะอาดแต่สดชื่นน้อยกว่า ไม่ระคายเคืองเหงือก ลดการเสียวฟันดีมาก 

ส่วนตัวแนนชอบ Skynlab Mouthwash-Infused เพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบรสชาติของสมุนไพร คิดว่าตัวนี้ตอบโจทย์เลย หลังใช้รู้สึกปากและฟันสะอาดมาก ลมหายใจสดชื่นตลอดทั้งวัน คุยกับใครก็มั่นใจ ใช้แล้วแฮปปี้มากกก  


#SKYNLAB #SKYNLABยาสีฟันระดับพรีเมี่ยม #PremiumOralCare #ลดกลิ่นปากยิ้มสดชื่น


Pcrnan

Pcrnan

My Favorite Makeup
ชอบแต่งหน้า
ชอบรีวิว
สายบิวตี้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ

🤍✨🥰🤏🏻💖🌷

FULL PROFILE