111SKIN - REPAIR SERUM NAC Y2

23 12
ด้วยความที่อายุมากขึ้นเพราะฉะนั้นการใช้สกินแคร์ก็จะปรับไปตามสภาพผิวและปัญหาผิวที่กังวล ตอนนี้พี่เจ้าให้ความสำคัญกับการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์มากขึ้นบวกกับการใช้สกินแคร์ที่ดูแลปัญหาผิวเฉพาะจุดโดยเฉพาะริ้วรอยและความหย่อนคล้อย
พี่เจ้าเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยใช้สกินแคร์ขวดม่วงในตำนานอย่าง 111SKIN - REPAIR SERUM NAC Y2 กันมาแล้ว และน่าจะมีอีกหลายคนที่ยังไม่เคยใช้ ซึ่งกว่าที่พี่เจ้าจะได้ลองใช้อย่างจริงจังเค้าก็ปรับมาเป็นสูตรใหม่ที่ดีกว่าเดิมเรียบร้อยแล้ว
คุณสมบัติหลักๆของเค้าก็คือ ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากปัจจัยต่างๆ ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยให้ผิวแข็งแรง ใช้ต่อเนื่องจะได้ผิวที่กระชับ เปล่งปลั่ง จากส่วนผสมสำคัญ 4 ชนิด ก็คือ

- NAC Y2 : ซ่อมแซมและปกป้องผิวจากสูตรเดิมถึง 48 เท่า กระตุ้นการสร้าง Collagen & Elastin

- Pink Rock Rose Extract : ต่อต้านการอักเสบ ลดริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียน

- Calendula Officinalis : ปลอบประโลมผิว ต้านการอักเสบ เสริมความแข็งแรง

- Centella Asiatica เสริมเกราะป้องกันผิวชั้นนอกที่ทำให้ผิวอักเสบ
เนื้อสัมผัสดีมาก
หลังจากที่พี่เจ้าใช้ต่อเนื่อง สิ่งที่ประทับใจเลยก็คือทุกๆครั้งที่ใช้เซรั่มขวดนี้ จะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันแน่นและกระชับมากขึ้นหลังใช้ในทันที อาจจะเป็นเพราะเนื้อสัมผัสที่ไม่เหมือนเซรั่มตัวอื่นๆที่พี่เจ้าเคยใช้มาในตอนนี้ก็เลยกลายเป็นเซรั่มตัวเดียวที่ทำให้พี่เจ้ารู้สึกแบบนั้น พอใช้ต่อเนื่องจะได้ผิวที่แข็งแรงและสุขภาพดีมากขึ้น ใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ลองจับคู่กับเรตินอลดูค่ะเพราะว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีมากผิวกระชับ ผิวแน่น ตื่นมาผิวใส รักผิวตัวเองมากขึ้นในทุกๆวัน

#111skin #111SKINREPAIRSERUM #เซรั่มซ่อมผิว


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE