ลิปสีสวยสดใสทาได้ทุกวัน กับ 11 Fairy Tale (:

20 10

                      สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนออกจากบ้านจะปล่อยให้ปากซี้ดแบบนี้ได้ยังไงล่ะ วันนี้ลูกไม้มากับลิปทิ้น สีสวยมอบริมฝีปากชุ่มชื่น เบื้องหลังความสวยจากเกาหลี เเบรนด์ barenbliss (แบร์แอนด์บิช) นั่นเองค่ะ สีที่นำมาแนะนำกับทุกคนในวันนี้คือสี 11 Fairy Tale ค่ะ ขอบอกก่อนนะคะว่าส่วนตัวจะแต่งหน้าอ่ะเน้นงานเร็ว โทนสีอ่อนๆ


             โดยสี 11 Fairy Tale สีนี้เป็นสีที่ออกสีชมพูตุ่นๆ ดูโตกว่าสี 08 peace out ที่เคยรีวิวไปค่ะ ตัวนี้รู้สึกว่าสามารถทาได้ทุกวันเลย สีกลางๆ แต่ทาแล้วสวยเฉย นอกจากจะทาแล้วสีสวย บำรุงริมฝีปาก แล้วยังอินเทรนด์อีกด้วย

             ลิปทิ้นรุ่นนี้มีทั้งหมดนี้ด้วยกัน 13 สี ให้เลือกสวยตามความชอบเลยค่ะ มั่นใจได้เลยว่าเเบรนด์ barenbliss มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ให้ทุกคนสนุกไปกับการแต่งหน้ากันได้เลยค่ะ ส่วนนี้ตอนนี้สนุกมาก

- แพ็คเก็จสวย

- สีสดใส ทาได้ทุกวัน

- หัวแปรงทาง่าย

- เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะ

- ติดทนไม่ค่อยมากเท่าไหร่ อาจต้องเติมหลังทานอาหาร

- กลิ่นหอมอ่อนๆ

- ราคาเป็นมิตร 200-300 บาท แล้วแต่ แล้วแต่โปรโมชั่นนะคะ เป็นลิปทิ้นอีกหนึ่งตัวที่แนะนำเลยค่ะ แอบกระซิบว่าเห็นช่วงนี้โปรโมชั่นเค้าเยอะมากด้วย (:



#11FairyTale #barenbliss #liptint #pantone2024 #Valentine


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE