เซรั่มหลักสิบที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว สูตรจากเภสัช ปลอดภัย100%✅✨

18 11

🧤🔆 สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้พอยก็มีสกินแคร์ มาแชร์และบอกต่อให้กับเพื่อน ๆ ค่ะ 😊 ส่วนตัวเราก็เป็นคนที่มีปัญหาผิวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น หน้าหมอง ผิวแห้ง หน้ามัน รอยสิว รอยดำ ปัญหาสิวต่าง ๆ จะใช้สกินแคร์แต่ละทีก็ต้องดูแล้วดูอีก ใช้ผิดก็อาจจะหน้าแหกได้ 🥹

🧤🔆 เราเลยได้มาลองใช้สกินแคร์แบรนด์ OLDROCK ค่ะ น้องเป็นสกินแคร์สูตรจากเภสัชกร มีความน่าเชื่อถือ และมีความปลอดภัยน้า ไม่ต้องกลัว หน้าไม่แหกแน่นอนค่า และน้องตัวนี้มีถึง 5 สูตรเลยน้า ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด ที่สำคัญน้องราคาน่ารักมากก เหมาะกับวัยน้อง ๆ วัยนักเรียน ที่อยากใช้สกินแคร์ที่ปลอดภัยและเข้าถึงง่ายแต่เห็นผลจริง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ น้องเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ โดยสูตรที่เราใช้ก็จะช่วยปัญหาผิวที่ต่างกันค่ะ เช่น ⁉️✅

✨✨คู่หูปราบสิว (ขวดเขียว💚+ขวดเหลือง💛) โดยส่วนตัวเราก็เป็นคนที่เป็นสิวตลอด ขึ้น ๆ หาย ๆ และพอลองใช้เราบอกเลยว่าถึงจะขนาดจิ๋วแต่คุณภาพไม่ได้จิ๋วตามเลยย สิวเรายุบเร็ว แล้วรอยก็ดีขึ้นด้วย แต่ก็ต้องใช้ความสม่ำเสมอน้า ยิ่งรักษาเร็วก็ยิ่งหายเร็วค่ะ แต่ถ้ารอยสิวนาน ๆ ก็ต้องใช้เวลานิดนึงน้า เราชอบใช้แบบแต้มเฉพาะจุดมากกว่า เช่น ถ้าเราเป็นสิวหนอง เราก็จะใช้ขวดเหลือง 💛 และพวกรอยสิวเราจะใช้ขวดเขียวค่า 💚 น้องทั้งสองสูตรนี้มีความเนื้อเป็นน้ำ ซึมเร็ว บางเบา ไม่อุดตันนะคะ หรือใครอยากผสมทีเดียวแล้วแต้มก็ได้นะคะ ✅✨

✨✨สูตรผิวชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง (ขวดฟ้า/ขวดม่วง/ขวดชมพู) พอเราใช้เซรั่มแต้มสิวเสร็จ เราก็จะใช้ 3 สูตรนี้ ผสมสลับกันไปค่ะ เพราะเราเป็นคนหน้าไม่ค่อยแข็งแรง หน้าแห้ง ผิวคล้ำผิวเสีย ช่วยได้ดีเลย แล้วทุกสูตรก็ซึมง่ายด้วยน้า ไม่เหนียวหน้า สบายผิว ซึมเร็ว ไม่หนักหน้าเลยค่ะ🥰 จะใช้ ขวดฟ้า+ขวดม่วง / ขวดฟ้า+ขวดชมพู / สลับกันก็ได้นะคะ ผสมกันฟิน ๆ เลยย 🔖🧸

🧤 OLDROCK แต่ละสูตร จะช่วยในเรื่อง 👀🫶🏻
1- OLDROCK ANTI-ACNE CLEAR LOTION 💛 🪄จะช่วยในเรื่องลดสิว หน้าเรียบเนียน ช่วยลดเชื้อสิว ช่วยลดการอุดตัน ลดการอักเสบได้ดีเหมาะกับคนผิวเป็นสิว/ผิวมัน ยิ่งสิวเพิ่งขึ้น ยิ่งยุบเร็ว สิวอักเสบ สิวอุดตัน ใช่ได้กับสิวทุกประเภท ใครมีปัญหาสิวเหมาะกับสูตรนี้เลยค่า และมี BHA หรือ Salicylic Acid อยู่ที่ 2% เป็นเปอร์เซ็นต์ที่เหมาะกับผิวหน้าด้วยน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่เป็นอันตรายกับผิวเลยค่ะ ✨👀
2- OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION 💚 🪄ช่วยลดรอยดำ-รอยแดงสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน มี AHA หรือ Glycolic Acid อยู่ที่ 2% เป็นเปอร์เซ็นต์ที่เหมาะกับผิวหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ทำร้ายผิวใช้บริเวณที่เป็นรอยสิวหรือทั่วหน้าเพื่อผลัดเซลล์ผิวได้ ปรับสีผิวให้สม่าเสมอ, ลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ และช่วยให้รูขุมขนและรอยบนใบหน้ามีขนาดเล็กลง คนมีปัญหารอยสิวต้องลองตัวนี้เลยย 👀
3-OLDROCK GLUTA BRIGHTENING SERUM 💗 🪄ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียนเนียนขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำ ผิวอมชมพูเป็นธรรมชาติ มีส่วนช่วยลดการสร้างเม็ดสี สูตรเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น 🇯🇵👀✨
4-OLDROCK VITAMIN B3 BRIGHTENING SERUM 💙 🪄 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ดูมีออร่า ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวจากภายนอก (ฝุ่น,มลภาวะ) เหมาะกับทุกสภาพผิว บำรุงผิวที่เป็นสิว, ผิวแห้ง, ผิวหมองคล้ำ 👀
5- OLDROCK HYALURON BRIGHTENING SERUM 💜 🪄 ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ผิวดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์ ช่วยเรื่องริ้วรอยแรกเริ่ม ไฮยาเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น 🇯🇵 มีไฮยาเข้มข้น 3 โมเลกุล ที่ซึมลึกถึงชั้นผิว ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว และไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม👀
📍พิกัดร้านโปรด : Boots / Konvy / AllOnline(7-11) / Shopee / Lazada

🛍แบรนด์ : OLDROCK 

💰ราคา : 29 บาท ทุกสูตร ✅ (ขนาด 10 ml.)


peeelleq

peeelleq

สวัสดีค่ะ เราชื่อพลอยนะคะ เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบสกินแคร์
และมีประสบการณ์เรื่องการเป็นสิวค่ะ เลยอยากมาแชร์สกินแคร์ที่ดี
และเป็นประโยชน์กับทุกคนค่ะ 😊

สามารถติดต่อได้ทาง
Ig : peeelleq
Id line : wrnp0506 ‧₊˚ ॱଳ͘

FULL PROFILE