รีวิววิธีรักษาฝ้าฉบับรักษาเองแล้วหายมาแชร์ ของสาวที่มีปัญหาเรื่องเป็นฝ้าหนามาก และผิวหน้าไม่เรียบ คล้ำแบบเรา : Libellulaz จ้า

20 10
สวัสดีค่ะ เราชื่อเนท นะคะ
วันนี้เนท ขอมารีวิวประสบการณ์ของตัวเอง จากความกลุ้มใจจริงๆค่ะ มีใครเป็นปัญหาเรื่องเป็นฝ้าหนามาก และผิวหน้าไม่เรียบ คล้ำ บ้างไหมคะ T_T”
เนทเป็นหนึ่งคนที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ค่ะ มายกมือขึ้น พร้อมร้องไห้ ฮือๆ

เนทอายุ กำลังเข้าเลข 3 ค่ะ ปีนี้ ช่วงวันรุ่นก็คิดว่า คิดว่านะคะ ฮ่าๆ ดูแลตัวเองดีมากๆแล้ว ผิวหน้าก็บำรุงทั้งครีมที่เขาว่าดีกัน ทั้งทากันแดดที่ว่าช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB  และยัง SPF 50+++ ไปอีก
แต่เนท ก็ไม่รอดจากปัญหาเป็นฝ้าหนามาก และผิวหน้าไม่เรียบ สีผิวไม่สม่ำเสมอ คล้ำค่ะ

รีวิวนี้จึงเกิดขึ้นมาเพราะเนท ได้คำแนะนำดีๆจากพี่สาว และเจอเซตนี้
ตัวแรก เซรั่ม Libellulaz LB Advancec Multi Perfect Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า ใช้ ทาเช้า-ก่อนนอนทุกวันเป็นประจำ ใช้หมดไปหลายขวดแล้วค่ะ

ตัวที่สอง ครีมแก้ฝ้า Fall in love Hensica White Mask เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ครีมมาส์กหน้าเข้มข้น ใช้ก่อนนอน สัปดาห์ละ ครั้ง
เนทลองใช้เองแล้วดีจริง ถึงกล้ามารีวิวบอกต่อค่ะ หน้าดีขึ้นใน 2 สัปดาห์ ปัญหาฝ้าหนา ค่อยๆดูจางลดลงค่ะ เนทใช้ควบคู่กันไปทั้ง 2 ตัวนะคะ และยังรู้สึกว่าผิวหน้ารูขุมขนเล็กลงและกระชับขึ้น ผิวเนียน กระจ่างใสสม่ำเสมอทั่วใบหน้า นุ่มขึ้น ไม่สากเหมือนตอนก่อนยังไม่ใช้ค่ะ ฮ่าๆ เนทดีใจมากๆค่ะ 😊
ตอนนี้รู้สึกรักผิวหน้าตัวเองมากขึ้น เนทคิดว่าต้องใช้ต่อเนื่องต่อ ฝ้าถึงจะหายไปได้ค่ะ

อยากให้เพื่อนๆที่เจอปัญหาแบบเนท มาจบปัญหาเรื่องเป็นฝ้าหนามาก และผิวหน้าไม่เรียบ คล้ำ กับ Libellulaz ไปด้วยกันค่ะ ลองเปิดใจดูนะคะ ขอบคุณจ้า ❤️
#Review   #รีวิว    #รีวิวลิเบลลูลาซ์     #ช่วยกระชับรูขุมขน    #ลดรอยสิว   #ผิวขาวกระจ่างใส      #ผิวแพ้ง่ายใช้ได้          #ดูแลผิวหน้า    #Libellulaz
#ฟอลอินเลิฟครีมมาส์ก     #LibellulazLBAdvancecMultiPerfectSerum