ทริค! แค่ใช้ Yves Rocher แบบครบเซ็ทตัวหอมติดทนทั้งวันแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมซ้ำระหว่างวัน

22 14

สวัสดีค่าาเคยไหมเวลามีคนเดินผ่านแล้วตัวเขาหอมมากกจนเกิดคำถามว่าเขาใช้อะไร? ทำไมตัวหอมจัง แบบหอมติดทน 

ติดจมูกมากๆ แต่ไม่ได้ฉุน ไม่รบกวนใจเลยย💙


 เทคนิคสำหรับคนตัวหอมก็จะเป็นการใช้ทุกผลิตภัณฑ์ตั้งแต่การทำความสะอาดจนถึงครีมบำรุงเป็นกลิ่นเดียวกัน แบบสุดจึ้ง

วันนี้ฟ้าเลยจะมากป้ายยา Yves Rocher แบบครบเซ็ทคอลเลคชั่น Wild Alage & Sea Fennel มีทั้งหมด 5 ชิ้นใช้ได้ตั้งแต่ทำความสะอาดยันการบำรุงเลยค่า 

อย่างแรกเปิดด้วย Energizing Bath & Shower Gel เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ทำความสะอาดร่างกายกันโล้ดดด~ จริงๆ ว่าฟ้าการอาบน้ำเป็นการผ่อนคลายอย่างนึงแล้วยิ่งใช้ของคอลเลคชั่นไวด์ อัลเก้ แอนด์ ซีแฟนเนลทำให้เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รู้สึกผ่อนคลายมากๆแถมมีกลิ่นหอมติดผิวอีก  

เนื้อเป็นเจลแล้วทำให้ใช้ง่าย ถนอมผิว ฟองขึ้นเร็วด้วยไม่หนักหรือเคลือบผิว แล้วล้างออกง่ายด้วย ผิวไม่แห้งตึงด้วยนะคะ ขนาด 400 ml. ใช้ไปเลยแบบจุใจ~ 

ขั้นตอนนี้สำคัญมากก ไม่ว่าจะบำรุงหรือทำควาสะอาดดีแค่ไหนแต่ขาดการสครับผิวไปจะไม่ได้เลย ฟ้าจะสครับอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเผื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก พร้อมรับการบำรุงใหม่ๆ “Gommagr Corps Gel” บอดี้สครับที่ละเอียดมากกกกจริงๆค่ะ  

พอเนื้อสครับละเอียด ทำให้ผิวไม่โดนรบกวนหนักเกินไปซึ่งดีมากๆ หลังสครับเสร็จทำให้ผิวเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ได้ทั้งสครับและบำรุงไปในตัวแถมมีกลิ่นหอมติดผิวอีก ยิ่งใช้ยิ่งขัดก็ยิ่งฟินนมากก🥰 สะใจคนชอบกลิ่นหอมๆ😂 ขนาด 150 ml. ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งได้ทั่วทั้งตัวเลยถือว่าคุ้มมากๆอะ

ทำความสะอาดดีแค่ไหน ถ้าไม่บำรุงคือจบ! ตัวเด็ดที่ทุกบ้านต้องมีคือ ”โลชั่น“ ทำให้ความชุ่มชื้นอยู่กับผิวตลอดทั้งวัน ไม่แห้งกร้าน เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่ไม่หนักไป ซึมเร็วที่ต้องพูดคือกลิ่นหอมมมากก ทาตอนเช้าออกไปทำกิจกรรมเจอใครที่ไหนก็มั่นใจสุดเพราะว่าตัวหอมแล้วว😌 

แล้วที่ชอบมากคือเรื่องแพคเกจจิ้งตรงหัวปั๊มหมุนเปิด-ปิด ไม่มีหกแน่นอน พกไปได้ทุกที่ ขนาด 390 ml. ขวดใหญ่ใช้ได้ไม่อั้นเลย 🤩 

ช่วงนี้โควิดหรือโรคต่างๆเยอะมากจริงการล้างมือถือว่าเป็นอีกหนึ่งภารกิจของทุกวัน😅 “Gel Lavant Mains Moussant Foaming Hand Soap” เป็นโฟมล้างมือที่ใช้แล้วอยากจะล้างมือทุกช่วงเวลาเพราะกลิ่นหอมสดชื่นมากกก ขนาด 190 ml. มีติดบ้านไว้รับรองว่าติดใจแน่นอน  

กลิ่นหอมติดมือเลยพร้อมกับการบำรุงอย่างต่อเนื่อง

กับแฮนครีม 🤚🏻ใครชอบล้างมือบ่อยๆจะรู้ว่ามือจะแห้งกร้านมาก พอล้างมือเสร็จต้องรีบทาแฮนครีมด่วน 

ได้ทั้งมือที่นุ่มแถมมีกลิ่นหอมติดมืนอ่อนๆ จะดูสะอาดสะอ้านมากจริงๆ พกติดกระเป๋าไว้ก็คือได้เลย ขนาดน่ารักกำลังดี ขนาด 30 ml. 

นี่แหละเทคนิคที่ไม่ลับอีกต่อไป! สำหรับสาวตัวหอมต้องใช้ผลิตภัณฑ์เดียวกันทั้ง Line ไปเลยความหอมติดอยู่ในทุกจังหวะของชีวิตจริงๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน พอมีกลิ่นหอมๆก็ทำให้วันนั้นเป็นวันที่แฮปปี้จริงๆ    


Praifah.u

Praifah.u

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ใน JEBAN ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฟ้ามาแชร์ บิวตี้ที่ใช้จริง หรือไลฟ์สไตล์ดีๆ มาบอกต่อน้าา ติดต่องาน LINE : @094zwtzi

FULL PROFILE