เจลแต้มสิวพรีไบโอติก สิวยุบไว ผิวไม่ลอก ควรมี!

20 14
ในที่สุดก็เจอแล้ว เจลแต้มสิวที่ยุบสิวได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวลอกเป็นขุยๆ ขวัญมีเจลแต้มสิวมาแนะนำค่ะ หลังจากใช้มาสักพักนึง แพกจิ้งเค้าสีเหลืองสะดุดตามากๆ ชื่อว่า CURA-MD เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยลดการอักเสบ บวมแดง และยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย C.Acne สาเหตุของการเกิดสิว ที่สำคัญเค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาแล้วด้วย สามารถใช้ได้กับ สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน สิวอุดตัน สิวมี/ไม่มีหัว ตัวนี้ลดการทิ้งร่องรอยของสิวได้ดีอยู่ รอยแดงเหลือทิ้งไว้น้อยมากหลังจากสิวยุบไปแล้ว และสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะปราศจากสารระคายเคือง Silicone Free, Paraben Free ค่ะ
มาดูส่วนผสมหลักใน CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel กันค่ะ
  • มีส่วนผสมของ Prebiotic ที่ช่วยปรับสมดุลผิว (Microbiome) เสริมความแข็งแรงให้กับ Skin Barrier ลดการเกิดสิวใหม่ รวมไปถึงผื่นแพ้จากมลภาวะ 2% Salicylic Acid ในรูปแบบ Oligomer Complex ลดการระคายเคืองและผิวแห้งลอกเวลาทายาสิว โดยจะสามารถปล่อยตัวยาได้นานขึ้นลดการอักเสบ บวมแดง และยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย C.Acne สาเหตุการเกิดส
  • นวัตกรรม AC° Complex™ เอกสิทธิ์เฉพาะของ CURA-MD ช่วยลดความมันในร่องรูขุมขน ฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาเรียบเนียนใส ป้องกันการเกิดสิวซ้ำ ลดการเกิดรอยดำ รอยแดงจากสิว 
Texture: จะเป็นเนื้อเจลใส ๆ ไม่มีสี ไม่กลิ่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เหนอะผิวและไม่เป็นคราบหรือขุย ตัวขวัญจะใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว จะสิวแบบไหนได้หมดเลย แต้มวันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน ค่ะ
After using: ประทับใจมากเพราะทาแล้วสิวยุบลงค่อนข้างไว ช่วยทำให้หัวสิวแห้งเร็ว ส่วนตัวขวัญมักจะเป็นสิวไม่มีหัวกับสิวอักเสบ ก็จะใช้เวลาประมาณ 1-2 วัน ที่สิวจะค่อย ๆ ดีขึ้น ละลายหัวสิวได้ดี ไม่ค่อยทิ้งรอยหนัก ๆ ไว้ และที่ชอบอีกอย่างคือพอทาเจลแล้วไม่ทำให้เป็นคราบและไม่ระคายเคืองผิว ไม่แสบผิวเลย ผิวไม่แห้ง และไม่ลอกเป็นขุยด้วยค่ะ
สำหรับใครที่สนใจ CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel ขนาด 8 g. ราคา 205 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Shopee, Lazada และ Beauty Store ชั้นนำทั่วไปได้เลยนะคะ บอกเลยว่าใครเป็นสิวหนัก ๆ แบบขวัญ หลอดนี้ช่วยได้ดีเลย ถ้าได้ลองแล้วติดใจใช้ซ้ำต่อยาว ๆ แน่นอนค่ะ


#CURAMD #เจลแต้มสิว
#CURAMDPrebioticAntiAcneClearGel
#เจลแต้มสิวพรีไบโอติก #สิวยุบไว #ไม่ทิ้งรอย
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว 


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE