เจอแล้ว!ไอเทมโชว์หน้าสดแบบมั่นใจ!!

18 10

ทุกคนมีใครเคยเห็นอินน์ บิวตี้ กลูต้า ไวท์ ซูทติ้ง มอยส์ ตัวนี้ใน7-11บ้าง บีมเห็นบ่อยมากแต่ไม่เคยได้ลองใช้สักที แต่วันนี้บีมไปซื้อน้องเค้ามาใช้แล้วเพราะรู้สึกกวนใจมาหนักมาก แบบใจมันอยากลองอ่ะ เพราะหน้าซองเค้าเขียนว่าเค้าช่วยให้ผิวขาวใส นุ่ม เด้ง เนียนแบบดีสุดๆ จนเราทนไม่ได้เลยต้องไปซื้อมาใช้แล้วก็ขอมาป้ายยาทุกคนในนี้ต่อเลย ให้โดนตกไปตามๆกัน5555+

💕INN BEAUTY GLUTA WHITE SOOTHING MOIST💕

ก่อนอื่นต้องบอกทุกคนก่อนว่าตัวนี้เค้าเป็นครีมกลูต้าน้า สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราแบบอ่อนโยนทำให้ผิวของเราใสเนียนเด้งดูสุขภาพดี สามารถใช้เค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ได้ ใครที่อยากได้มอยเจอร์ไรเซอร์ดีๆ ราคากันเองแนะนำตัวนี้เลย เพราะนอกจากเค้าจะช่วยบำรุงผิวแล้วยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดีด้วย โดยที่ไม่ทำให้ผิวของเราเหนอะหนะ ส่วนตัวบีมเป็นคนผิวแห้งบอกเลยว่าชอบมากๆ 

Texture

Texture ของเค้าก็คือจะเป็นซูทติ้งครีมที่ดูมีความบางเบาและซึมลงผิวง่ายมาก เนื้อเค้าไม่หนักนะทุกคน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แนวฟลอรัลๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิวเวลาใช้เลยค่ะ

How to use

บีมจะใช้เค้าเป็นขั้นต่อจากการลงเซรั่มค่ะ เอาจริงๆปกติบีมจะใช้แค่เซรั่มแล้วลงกันแดดเลยเพราะกลัวระหว่างวันหน้าจะเหนอะหนะ แต่กลับรู้สึกว่าผิวแห้งกร้านมาก บางช่วงก็ดูหมองๆ ได้มาใช้ตัวนี้ลงด้วยอีกตัวปรับสมดุลให้ผิวได้ดีมากๆค่ะ ทำให้รู้เลยว่าผิวของเราต้องการการบำรุงมากกว่าการใช้แค่เซรั่มจริงๆ เพื่อให้เค้าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวนั่นเอง ไม่ว่าจะผิวแบบไหนก็ต้องใช้มอยส์น้าถ้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีค่ะ ใช้ต่อเนื่องรู้สึกผิวมันใสขึ้น แล้วตัวนี้เค้าดีตรงที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยตอบโจทย์สุดๆ

ให้ดูความแตกต่างกันค่ะหลังจากที่บีมใช้เค้ามาได้สักพักแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวมันใสสว่างขึ้นนะผิวดูละเอียดขึ้น นุ่มขึ้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้นไม่แห้งกร้านค่ะ ผิวมันจะดูฟูๆ ขึ้นอ่ะทุกคน บีมชอบใช้เค้าช่วงก่อนนอนด้วยทาแบบหนาๆ ตื่นมาหน้าแบบฉ่ำมากทุกคน บีมประทับใจน้องคนนี้มากๆเค้าเป็นครีมซองที่แบบใช้ละรู้สึกว่าเห็นผลดีเลย มีความอ่อนโยน แล้วก็ใช้ง่ายพกพาสะดวกด้วย

แอบชอบผิวช่วงที่ใช้ตัวนี้นะ เลยมาบอกหน่อยว่าบีมชอบอะไรน้อง INN BEAUTY GLUTA WHITE SOOTHING MOIST ตัวนี้ตรงไหนบ้าง



1. ชอบเนื้อเค้าซึมง่ายไม่เหนอะหนะไม่เหนียวแต่ผิวชุ่มชื่นแบบไม่ดูผิวมันเลย

2. ชอบกลิ่นเค้า บีมจะชอบใช้ครีมที่มีกลิ่นหอมๆเป็นส่วนใหญ่ ตัวนี้คือกลิ่นแบบหอมฟินมากอยากทาตลอดแต่ต้องอดทนทาตอนเช้ากับก่อนนอนไม่งั้นจะดูเยอะไปเนอะ555+

3. ชอบที่ราคาเค้า ราคาเค้าแค่49บาทแต่ให้มาเยอะมากๆและคุณภาพเกินราคาคิดว่า1ซองถ้าทาเช้า-ก่อนนอนน่าจะใช้ได้เกือบเดือนเลยนะ

4. ชอบคุณภาพเค้าเป็น1ในครีมซองที่ใช้แล้วรู้สึกว่าเห็นผลตามคำเคลมค่ะ


ใครเคยลองใช้แล้วให้ผลเป็นยังไงก็มาแชร์กันได้น้าส่วนตัวบีมชอบมากๆอยากแนะนำให้ลองเลย ราคา49บาท มีขายที่7-11และก็ CJ เลยค้าบบ ใครลังเลอยู่บอกเลยว่าต้องมีเพราะเค้าใช้ดีมากกก

#innbeautyth   #ครีมซองเซเว่น #ครีมกลูต้า #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #ผิวแพ้ง่าย #ใช้ดีบอกต่อ


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE