ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum

15 9
เชื่อว่าหลายๆคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับแบรนด์ VIDA เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคอลลาเจนที่ขายดิบขายดีมากๆ และพี่เจ้าก็เคยลองมาแล้ว ตอนนี้เค้ามีแบรนด์ที่เป็นเครือของตัวเองชื่อว่า “ ENRORA “ เป็นแบรนด์ที่ตั้งใจทำสกินแคร์ที่มีคุณภาพและเหมาะกับผิวของคนไทย และสกินแคร์ที่พี่เจ้านำมาให้ทุกคนได้รู้จักในวันนี้ก็ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส … เรื่องนี้ต้องยกให้แบรนด์นี้เค้าเลยจริงๆ  
มาทำความรู้จักน้องเค้ากันหน่อยค่ะ ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่มีคุณสมบัติลดปัญหาผิวโทรม ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ลดฝ้า กระ รอยด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจะให้ผิวที่ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นใน 2 สัปดาห์
มีส่วนประกอบสำคัญ คือ
  • Hydroxyphenoxy Propionic Acid ซึ่งใช้ใน counter brand ระดับโลก ช่วยลดปัญหาผิวทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ อย่างเห็นผล ควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน ปกป้องและลดผิวอักเสบจาแสง UVB 
  • สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการแพ้ระคายเคือง และช่วยให้ผิวแข็งแรง
  • วิตามินอี ช่วยต่อต้านริ้วรอยและอนุมูลอิสระ
  • Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยให้ผิวแข็งแรง    
▫️ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง
เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย บางเบา ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ เป็นเนื้อเจลที่ทำให้รู้สึกเย็นสบายผิว เหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวมากๆ  
พี่เจ้าใช้  Gluta Hya ซองนี้บำรุงผิวหน้าทั้งเช้าและเย็น สิ่งที่เซรั่ม Gluta Hya ซองนี้ช่วยได้ในทันทีที่ใช้ก็คือ ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น ช่วยปลอบประโลมผิวจากความร้อน พี่เจ้าอยากให้ทุกคนใช้อย่างใจเย็นและลองใช้ต่อเนื่อง 14 วันเป็นต้นไป จะเริ่มเห็นผลแล้วว่าผิวกระจ่างใสมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ทำให้ผิวบางลงและระคายเคืองง่าย พี่เจ้าว่าดีค่ะ ทั้งในแง่ของคุณภาพและราคาที่เข้าถึงง่าย  
ในทริปต่างจังหวัดพี่เจ้าก็พกน้องเค้าไปด้วย ถ้าไม่เชื่อใจในคุณภาพก็คงไม่พกไปแน่นอน ใครที่ติดตามพี่เจ้าอยู่จะเห็นว่าพี่เจ้าใช้สกินแคร์ที่ราคาค่อนข้างสูง ใช้ครีมซองบ้างปะปราย และครีมซอง Gluta Hya ของเอนโรร่าก็เป็นครีมซองที่พี่เจ้าอยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ  
🔺ราคาและช่องทางการจัดจำหน่าย :

- แบบซอง 8 ml. (ใช้ได้ 1 สัปดาห์ ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น) ราคา 49 บาท
- วางจำหน่ายที่ 7-11 และช่องทางออนไลน์ shopee Lazada



#EnroraThailand #VidaThailand #GlutaMaxThailand #EnroraGlutaHya #GlutaHya
#ครีมซองเอนโรร่า #กลูต้า #ผิวใส #รีวิวเซเว่น #ผิวขาว #ครีมซองเซเว่น #ครีมซอง


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE