รีวิว กันแดดน้องใหม่ในเซเว่น กันแดดเซรั่ม ลาลิโอ LALIO ทุบ/ไม่ทุบ???

16 11
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สำหรับบทความนี้ มี่จะมารีวิวกันแดดน้องใหม่ในเซเว่นที่มี่เองได้ลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกชอบก็เลยอยากจะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันว่าในมุมมองส่วนตัวของเราเองนั้นใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง
ก่อนอื่น สำหรับครีมกันแดด ถือว่าเป็นหัวใจหลักในการปกป้องผิว เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำแล้ว ยังช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็งผิวหนังด้วย ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดแต่ละครั้งจึงมีประเด็นอื่นๆ ที่ต้องประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อ  
และในวันนี้มี่จะพาไปดูว่า ทำไมถึงต้องเลือกกันแดดตัวนี้ เพื่อให้การซื้อครีมกันแดดของทุกคนเกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ😊☺️ เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปเริ่มทำความรู้จัก กันแดดเซรั่ม ลาลิโอ เลยดีกว่า…

LALIO  DAILY  PROTECT  WHITENING  UV  SUN  SERUM  SPF50+ PA++++  

หรือเรียกสั้นๆว่า กันแดดเซรั่ม ลาลิโอ  

เป็นกันแดดเซรั่ม ประเภทดูดซับรังสี (Chemical Sunscreen) คือ ประเภทดูดซับรังสี เป็นการดูดซับรังสี UV ไม่ให้ผ่านเข้าสู่ผิวหนัง มีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ต้องใช้ปริมาณที่เยอะก็ปกป้องผิวได้ ใช้งานง่าย สามารถใช้คู่กับสกินแคร์ได้เป็นอย่างดี  
เนื้อกันแดดเบาผิวมาก สบายผิว ระหว่างวันไม่เยิ้มไม่มัน มี่เองได้ทดสอบจากการออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน ตากแดดแล้วเจอมลภาวะในกรุงเทพมาหลายครั้งก็สามารถคุมมัน ไม่ไหลเยิ้มไม่อุดตัน และอยู่ระหว่างวันแบบได้ดีเลย เรารู้สึกว่าค่อนข้างคุ้มค่า คุ้มราคาแล้วหาซื้อสะดวก มีขายในเซ่เว่นด้วย
จุดเด่น
-กันแดดเนื้อเซรั่ม บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว
-ช่วยให้เมคอัพติดทน
-อัพผิวให้ใสขึ้น
-ไม่เป็นคราบ คุมมัน ไม่อุดตันผิว คุมมัน ลดสิว
-ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
-บำรุงผิวด้วย Vitamin C&E, 8X HYALURONIC ACID, Multi-Anti-Oxidant และ Zinc nano
-มี SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจาก UVA/UVB rihy, ป้องกันแสงสีฟ้า
-ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบนใช้ได้กับทุกสภาพผิว
ความรู้สึกหลังใช้ ส่วนตัวมองว่าเนื้อกันแดดลาลิโอ มีความแตกต่างจากกันแดดทั่วไป ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิวเพราะเป็นกันแดดเนื้อเซรั่มจึงทำให้เกลี่ยง่ายซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สบายผิวมาก หลังทาแล้วเราจะรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มและชุ่มชื้นขึ้น และปรับผิวให้สว่างการกระจ่างใสขึ้นหนึ่งถึงสองระดับด้วยค่ะ ****เทคนิคเวลาใช้ของเราคือค่อยๆทาทีละชั้น ใช้วิธีการตกลงสู่ผิว จะทำให้กันแดดสามารถเคลือบผิวได้เป็นอย่างดีและได้งานผิวฉ่ำแลดูสุขภาพดีมากขึ้นอีกด้วยค่ะ****
ส่วนตัวมี่เองเวลาเลือกกันแดดก็จะชอบเลือกแบบที่เหมาะกับสภาพผิว ข้อนี้สำคัญมากนะคะ เลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิวเรา หรือถ้าไม่รู้ว่าผิวของเราเป็นแบบไหนให้มองหาส่วนผสมจำพวกไนอาซินาไมด์ ลดความหมองคล้ำ แอร์ลิเซียม ที่ช่วยทำให้หน้าไม่มัน ไฮยาลูโรนิค ให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น มีวิตามินซีช่วยให้หน้ากระจ่างใส เป็นต้น และจากงานวิจัยที่เราเคยอ่านมา ถ้าเราอยากได้กันแดดคู่ใจดีๆสักตัวให้เลี่ยงครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน เพราะจะทำให้ผิวมีความระคายเคือง ซึ่ง กันแดดเซรั่ม ลาลิโอ  เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ มีคุณสมบัติครบ ที่เป็นจุดเด่นของกันแดดเซรั่ม ลาลิโอเลย เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะ คนหน้ามัน และผิวแพ้ง่ายแบบมี่ก็สามารถใช้ได้นั้นเองค่ะ
โดยรวมแล้ว กันแดดเซรั่มลาลิโอ  ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยที่ดีในการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลตหรือรังสียูวีเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนัง รวมถึงสร้างเม็ดสีเมลานินที่ส่งผลให้ผิวคล้ำ การทาครีมกันแดดจึงจำเป็นมากในแต่ละวัน ต่อให้อยู่ที่ร่มหรือไม่ได้เจอกับแสงแดด ก็ยังคงต้องทาอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันปัญหาผิวอย่าง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ รวมถึงการมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรนั้นเองค่ะ  
คะแนนโดยรวม 10/10
คุ้มค่าคุ้มราคา 10/10 +1 (ราคาน่ารัก กำงบไปไม่เกิน1ใบแดงมีทอนนนน)
ปริมาณ 15 ml.
ราคา 89.-
พิกัด : จำหน่ายที่ 7-Eleven , ร้านค้าที่ร่วมรายการ และทุกช่องทางของ LALIO

#กันแดดเซรั่มลาลิโอ #ครีมกันเเดด #Lalio #Sunscreen #laliosunserum
#กันแดดลาลิโอ #กันแดดเซรั่ม #ครีมกันแดดเซเว่น #กันแดดเซรั่มลาลิโอ
สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงคอมเม้นต์มาคุยกันได้เลยน้าาา ♡♡♡♡♡♡
ทั้งนี้มี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ การกดติดตาม และคอยเป็นกำลังใจให้กันมากๆเลย ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา
♡♡♡♡♡♡


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE