🥰🌈☀️รีวิว สกินแคร์ที่พกไปทะเลด้วย BIOHYALUX HA Lifting & Firming Serum และ Collagen Soothing and Firming Mask 🥰🌈☀️

18 12
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้จะมารีวิว สกินแคร์ที่พกติดตัวไปทริปตรังด้วย เพราะทริปนี้บอกเลยว่า แดดแรงเวอร์ม๊ากกกก ร้อนแบบผิวกรี๊ดเลย นอกจากกันแดดที่พกไปต้องดีแล้ว สกินแคร์ก็ต้องเป็นอะไรที่เติมน้ำให้ผิว และต้องบำรุงผิวได้ล้ำลึกด้วย เพราะผิวคนวัย 40+นี่มันกู้ยากแล้วนะแม๊!!!!
.
และสกินแคร์ที่เต้ยไว้ใจ พกไปตรังด้วยรอบนี้คือ ด้วย BIOHYALUX HA Lifting & Firming Serum และ Collagen Soothing and Firming Mask จ้า
💦BIOHYALUX HA Lifting & Firming Serum ไบโอยาลักซ์ แอมพูลฟื้นบำรุงผิวอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย เหมาะสำหรับผิวหย่อนคล้อย
ขนาด 1.5 ml. จำนวน 30 แคปซูล ราคา 2,900บาท
เซรั่มที่มอบความยืดหยุ่นให้ผิวกว่า 70% ด้วยสารสกัดจากสารแบคทีเรียหมักบ่ม Bifida Ferment และ Natto ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นให้ผิวซ่อมแซมตัวเองถึงระดับเซลล์ พร้อม Hyacross ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นได้ยาวนานกว่า 24 ชม. ให้ผิวเนียนเด้ง กระชับตลอดวัน
✔️ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
✔️ ปราศจากน้ำหอม
✔️ เซรั่มง่ายต่อการพกพาไปทุกที่ เพียงแค่บิด บีบ ทา
✔️ บรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ทำจากวัสดุรีไซเคิลได้ 100%
✔️ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
✔️ ได้รับการรับรอง ISO 14001: 2015 - ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม
✔️ มีขายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก
✔️ การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติมากกว่า 10 รางวัลมาแล้วทั่วโลก
💖 ขายแล้วมากกว่า 200 ล้านแอมพูลทั่วโลก
เนื้อเซรั่มเป็นน้ำสีเหลืองใส ไม่เหลวจนเป็นน้ำ ไม่มีกลิ่น เมื่อทาลงบนผิวแล้ว ไม่แห้งหายไป ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวประมาณนึงเลย คนผิวผสมค่อนข้างมันแบบเต้ยรู้สึกว่ามันเพียงพอไม่ต้องทาอะไรต่อ จนเลือกพกน้องคนนี้มาเที่ยว เพราะรู้สึกสะดวกในช่วงที่ไม่มีเวลากับการลงผลิตภัณฑ์มากนัก เพราะต้องออกไปทำกิจกรรมเยอะ รู้สึกว่าเค้าเพียงพอในการบำรุงผิว
.
และที่เริ่ดสุดๆ คือน้องเค้าไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายของเต้ยมากๆค่ะ นอกจากนี้ เต้ยพกมาส์กของเค้ามาใช้ในวันดำน้ำด้วย เพราะว่าหน้าจะต้องพังสุดๆเพราะตากแดดท้างวัน
💦BIOHYALUX Collagen Soothing and Firming Mask มาส์กยกกระชับอัพคอลลาเจนผิว
กล่องละ 5 แผ่น ราคา 1,190 บาท
✔️HHAF:Hexagonal Hyaluronic Acid Formulation สิทธิบัตร HA 4 โมเลกุล ชุ่มชื้นนานกว่า เข้มข้นกว่า และล้ำลึกกว่า HA ทั่วไป ซึมได้ลึกถึงชั้น Dermis ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟู ได้ทันทีหลังใช้
✔️LIMNANTHES ALBA SEED OIL น้ำมันเมล็ดเมโดวโฟมถูกสกัดจากเมล็ด Limnanthes alba. ซึ่งอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มนวล น้ำมันมีเนื้อคล้ายขี้ผึ้ง
✔️CHIA SEED OIL & SOLUBLE COLLAGEN น้ำมันเมล็ดเชียมีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นที่ดีเยี่ยมและเป็นมิตรกับผิวตามธรรมชาติ เมื่อผสมผสานกับกรดไฮยาลูโรนิก (HA) จะสามารถกักเก็บน้ำและทำให้ผิวอ่อนนุ่มได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวหนังดูดซึมคอลลาเจนได้ดีขึ้น ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและเรียบเนียนยิ่งขึ้น
✔️Recombinant Human Collagen คอลลาเจนที่มีอัฟฟินิตีสูงซึ่งมีโครงสร้างคล้ายกับผิวหนังมนุษย์
มีการกระตุ้นการสร้างเกราะป้องกันผิวภายใน 24ชม. มีการวิจัยหลังจากทา 4 ชม. การดูดซึมคอลลาเจนซึมผ่านชั้นผิวหนังได้ดี
ตัวมาส์กชุ่มม๊ากกกก ใส่ผลิตภัณฑ์มาให้แบบจุกๆ โปะลงบนหน้าว่ารู้สึกสดชื่นแล้ว เหลือมาลูบคอ ลูบอก ลูบแขนได้อี๊กกก ชุ่มมากจริงๆ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีเมื่อลอกออก หน้าดูสว่างกระจ่างใส ผลิตภัณฑ์ยังมีอยู่บนผิวแบบชุ่มๆ เต้ยใช้มือแทปเบาๆ ให้เค้าซึมลงผิว แล้วไม่ได้ใช้อะไรต่ออีกเลย นอนได้เลย ตอนแรกแอบกังวลนะว่า ชุ่มชื้นขนาดนี้ จะอุดตันมั๊ยน๊ออออ แต่ก็โล่งอกที่ตื่นมาไม่มีสิวอุดตันขึ้นจ้า น้องไม่มีสีไม่มีกลิ่น และอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไร้กังวลไปเลย
.
ต้องบอกว่าเวลาเดินทางรอบนี้ 6วันเต็มๆที่กิจกรรมแน่นมาก ตากแดดแบบสุดทุกวัน นอกจากทากันแดดแบบครบโดสแล้ว น้อง BIOHYALUX เป็นอีกตัวที่โบกเช้า แล้วก่อนนอน หน้าคือดีมาก แต่งหน้าง่ายทุกวัน ไม่ว่าจะโดนแดดมาแค่ไหน ไม่มีการอุดตัน หรือก่อให้เกิดสิวเลย รู้สึกประทับใจมาก ที่รอบนี้มาเที่ยว แล้วกลับบ้านหน้าไม่พัง สิวไม่เห่อ แถมผิวยังเด้งและอิ่มฟูสุดๆด้วยจ้า
ใครสนใจลองเข้าไปดูผลิตภัณฑ์เค้าก่อนได้เลยนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...
IG: @biohyaluxthailand

#BIOHYALUX #HA #ลดเลือนริ้วรอย #รีวิวเซรั่ม #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #รีวิวเซรั่ม #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE