Set เซรั่มบำรุงและฟื้นฟูแบบตรงจุด ในราคาหลักสิบเท่านั้น✨

18 9
มาแนะนำสกินแคร์ที่ได้ลองใช้แล้วอยากมาบอกต่อมาก👄 ช่วงไหนทำงานเยอะจนผิวมีปัญหาหลายอย่างพร้อมกันคือ วิ่งหาสกินแคร์จนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว😭
 “เซรั่ม OLDROCK” มีให้เลือกทั้งหมด 5 สูตร สามารถตามปัญหาผิวที่มีได้เลยย ด้วยความที่เรามีปัญหาผิวโทรมไม่กระจ่างใส ผิวไม่ชุ่มชื้น จากการทำงานเยอะจนไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ฟ้าเลยเลือกใช้เซรั่ม OLDROCK ทั้งสามสูตรนี้โดยเฉพาะ เพื่อเน้นบำรุงและฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้น~
กลูต้าไธโอน : สูตรนี้มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสีเสมอกันแบบอมพูธรรมชาติ และผิวเรียบเนียนขึ้น
VitB3 ไนอาซินาไมด์ : สูตรนี้มีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง เสริมเกราะป้องกันผิวจากภายนอก และช่วยให้ผิวดูมีออร่ามากขึ้น
HYA ไฮยาลูรอน : สูตรนี้มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูสุขภาพดี และช่วยเรื่องริ้วรอยแรกเริ่ม

วิธีการใช้เซรั่ม OLDROCK ที่อยากบอกต่อ เค้าสามารถใช้ผสมรวมกันได้ทุกสูตรเลยนะ ใครมีปัญหาผิวด้านไหนก็เลือกสูตรนั้นมาผสมใช้ได้เลย เป็นการบูสผิว ดูแลปัญหาผิวหลายอย่างได้ในขั้นตอนเดียวไปอีกขั้น ส่วนเนื้อเซรั่มก็เบาสบายผิว ผสมกันทุกสูตรก็ยังเกลี่ยง่าย ซึมไว ถูกใจฟ้ามาก💖
และเราสามารถใช้เซรั่ม OLDROCK ได้ทุกวันเช้า-เย็นน้า
แนะนำทริกการใช้: ให้ใช้เป็น First step ก่อนลงมอยเจอไรเซอร์ ฟ้าทาเซรั่มสามสูตรทีเดียวเลยย เพื่อผลลัพธ์ที่ปังง เนื้อสัมผัสแต่ละตัวจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย อย่างสูตร HYA ก็จะมีความหนืดกว่าตัวอื่นนิดหน่อย แต่ทุกตัวใช้รวมกันแล้วสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะค่า🫶🏻
หลังใช้สักพักรู้สึกได้เลยว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวที่เจออยู่ จากที่ผิวหมองคล้ำไม่มีออร่า ใช้แล้วผิวกระจ่างใสและชุ่มชื้นขึ้น โดยรวมคือชอบมากค่า ในราคานี้ทำได้ขนาดนี้ถือว่าคุ้มสุด ๆ 🎉
(10 ml ราคา 29 บาท / ขวด)
#OLDROCK #เซรั่มOLDROCK #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #เคล็ดลับหน้าใส #รีวิวซื้อซ้ำ