Beauty Buffet Scentio Vitamin C Set อาบแล้วตบ ครบทุกขั้นตอนการบำรุงผิว

23 11
สวัสดีค่า ช่วงนี้อากาศเริ่มกลับมาร้อนอีกแล้ว ไหนจะมีฝุ่นเยอะอีก อาจทำให้รู้สึกไม่สบายตัว เหงื่อออกแล้วก็เหนอะหนะผิว และที่สำคัญคือแสงแดดแรง ๆ แบบนี้ก็ทำให้ผิวคล้ำขึ้นได้เช่นกัน จริง ๆ แล้วนอกจากเราจะต้องบำรุงรักษาผิวหน้าอย่างดีแล้ว สิ่งสำคัญที่เราจะละเลยไม่ได้เลย ก็คือการบำรุงผิวกายของเรานั่นเองค่ะ คือจะมาหน้าผ่องสวย แต่ผิวหมองไม่สดใสก็แปลกอยู่ใช่ไหมเอ่ย? วันนี้จะมาแนะนำไอเท็มบำรุงผิวกาย บอกเลยว่าแค่ 2 ขั้นตอนก็ทำให้ผิวกลับมาสวยกระจ่างใสได้แน่นอนค่ะ
Beauty Buffet Scentio Vitamin C Set คู่นี้เป็นเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงและทำความสะอาดผิวกาย อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ฟื้นบำรุงพร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวกายได้ยาวนาน ให้ผิวแลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ไปดูกันเลยว่าแต่ละตัวเป็นยังไงกันบ้าง
Beauty Buffet Scentio Vitamin C Body White Shower Serum 450ml ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย อุดมไปด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ฟื้นบำรุงพร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวกายได้ยาวนาน ช่วยทำความสะอาดและเติมเต็มวิตามินให้อย่างล้ำลึก เพื่อผิวแลดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
เนื้อเจลสีออกส้มใส มีกลิ่นหอมของส้มหวาน ๆ สดชื่น ไม่ออกแนวเปรี้ยวนะคะ ฟองละเอียดเนียนนุ่ม แต่ตัวฟองไม่ได้เยอะมาก ใครชอบฟองบึ้ม ๆ อาจจะต้องกดหลายปั๊มหน่อย หลังล้างทำความสะอาดแล้วล้างออกง่าย ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดอ๊าดเลย คงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวค่อนข้างดี ให้ผิวเนียนนุ่ม และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดที่ผิวด้วยค่ะ
Beauty Buffet Scentio Vitamin C After Bath Body Essence 450ml ขวดนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายเอสเซนส์เข้มข้น อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ฟื้นบำรุงพร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวกายได้ยาวนาน ให้ผิวแลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
เอสเซนส์สีส้มใส เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลย ทาแล้วรู้สึกผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ ในเรื่องของกลิ่นนั้น จะเป็นกลิ่นเดียวกันกับ Shower Gel บอกเลยว่าใช้ร่วมกัน จะทำให้กลิ่นตัวหอมมาก ทาก่อนนอนแล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายผิวดีด้วยค่ะ
หลังใช้ทั้ง 2 ขวดคู่กันบอกเลยว่าเลิฟมาก ตัวเจลอาบน้ำกลิ่นหอม ล้างออกง่าย ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง มีกลิ่นหอม ๆ ติดที่ผิว ในส่วนของเอสเซนส์ก็คือทาง่าย ซึมไวอยู่ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว ใช้ทาตัวหลังอาบน้ำเสร็จ ยิ่งเพิ่มความหอมให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ผิวไม่แห้งเลย ชุ่มชื้นมาก ๆ ในเรื่องของความกระจ่างใส อาจจะต้องใช้เวลาให้มากกว่านี้ถึงจะเห็นผลค่ะ
สำหรับ Beauty Buffet Scentio Vitamin C Set พอลองแล้วก็ชอบมาก ๆ ไม่แปลกใจทำไมเห็นรีวิว2ตัวนี้บ่อย ๆ เพราะบอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก ขวดใหญ่ ใช้ได้นาน ทั้งสองขวดปริมาณ 450 ml. ราคาไม่แพงด้วยนะคะ สามารถหาซื้อได้ Beautrium หรือจะสั่งจากเว็บไซด์ออนไลน์ของทาง Beautrium ก็ได้เช่นกัน มีดีลเด็ด ๆ ดี ๆ กับส่วนลดมากมายให้ได้เลยช้อปปิ้งกัน ใครอยากบำรุงผิวให้กลับมาสวยกระจ่างใส พร้อมคงความชุ่มชื้นสดชื่นให้กับผิว บอกเลยว่าคู่นี้เหมาะมาก ๆ ค่ะ


#BeautyBuffet #Beautrium #บิวเทรี่ยม
#ScentioVitaminCBodyWhiteShowerSerum
#ScentioVitaminCAfterBathBodyEssence
#ผิวชุ่มชื้น #ผิวกระจ่างใส #ผิวสุขภาพดี
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE