ป้ายยาไอเท็มไม่ลับฉบับคนเป็นสิว La Vitta Scar Care ตัวช่วยลดรอยดำรอยแดง สิวเกิดใหม่

17 9

ปกติเราเองไม่ค่อยมีสิวสักเท่าไหร่ แต่ช่วงหลังมานี้นอนไม่เพียงพอ เกิดอาการเครียดจากการทำงานสิวจะขึ้นทันที ซึ่งช่วงนี้สิวขึ้นหนักมากทั้งสิวฮอร์โมน สิวเสี้ยน เครียดมากๆ ครับไม่รู้จะหาตัวช่วยตัวไหนมารักษา เพราะลองหลายผลิตภัณฑ์ก็ยังไม่ดีขึ้นสักที แถมยังมีสิวใหม่ขึ้นมาอีก มีเพื่อนป้ายยาตัวนี้มา La Vitta Scar Care บอกว่าดีจริง สิวลดรอยดำรอยแดงจางลงจริง เราเลยขอลองหน่อย

La Vitta Scar Care เจลลดรอยแผลเป็น ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ โดยมีสารสกัดจาก

-ใบบัวบกเข้มข้น บริสุทธิ์สูงถึง85% โดยมีงานวิจัยรับรองว่าช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้แผลหายไว ลดการอักเสบของสิวและป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนได้ด้วย 

-หอมแดง Allium Cepa12% ที่มีงานวิจัยว่าป้องการกันเกิดคีลอยด์หรือแผลเป็นนูนได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

-เปลือกมังคุด ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบไว อ่อนโยนปลอดภัย ไม่มีสารที่ทำให้เกิดระคายเคือง ไม่ลอก ไม่คัน ไม่แห้งตึง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เราชอบในส่วนประกอบของ La Vitta Scar Care เพราะตัวนี้ทำมาจากธรรมชาติ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายแบบเราก็ใช้ได้ หลังใช้ไม่แสบไม่คัน ไม่ทำลายผิว เนื้อสัมผัสแรกรู้สึกว่าเนื้อเจลเนียนใส แต้มไปที่หัวสิว รอยสิว จะรู้สึกแสบเล็กน้อยทิ้งไว้สักพักจะรู้สึกดีขึ้น ใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำจะรู้สึกถึงผลลัพธ์ที่ดี

ความรู้สึกหลังใช้ ส่วนตัวเราใช้มา 14วัน รู้สึกว่ารอยดำรอยแดงจางลงจริงสังเกตได้จากภาพจะรู้ว่า รอยสิวจางลงมาก ขอแนะนำว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวชอบ และบอกต่อไปถึงคนในครอบครัวให้ลองใช้ ให้คะแนน 9/10 เลยครับ ใครที่สนใจควรไปหาซื้อมาลองใช้กันเลยครับ ประทับใจแน่นอน

ใครสนใจไปหาซื้อมาลองใช้ได้เลยนะค้าบบบ

ราคาเพียง 359 บาท 15กรัม แต่เรากดได้มาตอนมีโปร 200นิดๆ บอกทริคดีๆ ไปที่

ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ : ที่เพจ lavittathailandofficial หรือใน Shopee, Lazada ครบจบ.


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE