“น้ำตบผิวตึง!” ZA Perfect Solution EX Lotion ยิ่งตบ...ผิวยิ่งสวย

25 14

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขอมารีวิวน้ำตบที่เราชอบใช้มากๆในช่วงนี้ บอกได้เลยว่าเป็นน้ำตบที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ 


สิ่งที่เราจะมารีวิวในวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวดังที่หลายๆ คนคงรู้จักอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้เค้ามีสูตรใหม่ออกพร้อมเพิ่มส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น


ZA Perfect Solution EX Lotion

“น้ำตบผิวตึง!”




น้ำตบสำหรับคนผิวแห้งที่มีส่วนผสมหลักอย่าง คอลลาเจน, Hyaluronic Acidและวิตามินซี  ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงรวมทั้งซ่อมแซมเกราะป้องกันผิว ผิวดูฉ่ำและอิ่มฟู ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและริ้วรอยต่างๆ ดูจางลง และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะภายนอก นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากน้ำแอปริคอทที่จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส




เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อใสเหมือนน้ำเลยค่ะ แต่มีกลิ่นหอมอ่อน สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก




วิธีใช้

สามารถเทลงบนฝ่ามือแล้วทาที่หน้าโดยตรงได้เลย หรือจะหยดลงสำลีแล้วเช็ดที่หน้าก็ได้เช่นกันค่ะ แต่ตัวเราเองจะชอบทาที่หน้าโดยตรงเลย 35+ แล้วคงต้องลดการใช้สำลีกับผิวหน้าค่ะ ยังไม่อยากหน้าเหี่ยวเพิ่มไว เราชอบลงหลังจาก Toner




ความรู้สึกหลังใช้

สิ่งแรกที่เรารู้สึกเลย คือ ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นจริงๆ จากที่มีสิวแดงเม็ดใหญ่ๆ วนเวียนมาทีละ1-2 เม็ด หลังจากที่ใช้ ยังไม่มีสิวแดงขึ้นเพิ่มเติมเลยค่ะ เติมน้ำให้ผิวเราได้ดีเลย ช่วยผิวหน้ากระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง ช่วงก่อนที่เราจะเริ่มใช้น้ำตบตัวนี้เราแทบจะไม่ยากจับหน้าเลยค่ะ สากๆ แบบบอกไม่ถูก แต่ตอนนี้ผิวหน้าเนียนเรียบมากขึ้นและผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ ซึ่งผลที่เราได้ เราใช้อย่างต่อเนื่องทั้งเช้าและก่อนนอนเป็นเวลา 2 สัปดาห์นะคะ ไม่มีการขาดการใช้น้ำตบตัวนี้แม้แต่วันเดียวค่ะ 



ราคา 690 บาท  

(150 ml.)



ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลองค่ะ แนะนำสุดๆ อย่าเป็นแบบเราที่มัวแต่ส่องแล้วไม่กล้าลองเพราะกลัวแพ้ เราดูรีวิวแล้วอยากลองมาตั้งแต่สูตรเก่าที่เป็นขวดสีขาวแล้ว พอได้ลองสูตรใหม่แล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ



Bye xoxo...


#Review


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE