LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Moisture Cream

19 10
หลังจากที่พี่เจ้าได้รับ 💙Surprise Box จาก Jeban เป็น LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Moisture Cream ก็ไม่รอช้าที่จะทดลองใช้จนฉ่ำใจแล้วก็ต้องใจฟูอีกรอบเพราะหลังใช้ผิวมันฉ่ำมันอิ่มน้ำมากขึ้นจริง
สูตรที่พี่เจ้าได้ทดลองใช้ก็คือ 💦LANEIGE Water Bank Blue  Hyaluronic Moisture Cream

เนื้อซอฟต์ครีม เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง สูตรนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และอิ่มน้ำ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน

💧ส่วนผสมหลักๆ คือเซราไมด์ และ Pepta-Panthenol Complex ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรง
❄️เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นทันที หลังทาเสร็จจะได้ผิวที่มีความวาวฉ่ำโกลว์มากขึ้น 
🩵พี่เจ้ามีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำนะคะ ผิวของพี่เจ้าสามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องกันผิวมีความชุ่มชื้นยาวนาน ผิวนุ่ม ยืดหยุ่นมากขึ้น
พี่เจ้าได้ลองใช้ในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าด้วยนะ ถ้าใช้ในตอนเช้าอยากจะให้วอร์มบนฝ่ามือก่อนเพื่อความเบาสบายผิวมากขึ้น และจะเห็นว่าเค้าช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอยบางๆ ได้ในระดับนึงด้วยให้ฟีลเหมือนใช้ไพรเมอร์ และช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้น ระหว่างวันผิวไม่ได้มันมากกว่าเดิมถ้าเทียบกับวันที่ไม่ได้ใช้
เป็นสกินแคร์อีกตัวที่พี่เจ้าอยากจะให้ทุกคนได้ลอง

#JebanxLaneige #Laneigethailand #Newwaterbankcream #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE