❤ [Review] รีวิวเซรั่มซอง บูสต์ผิวใส ไม่โทรม ต้อง ENRORA Gluta Hya

21 12

สวัสดีค่าทุกคนนนน มีใครรู้จักแบรนด์วีด้าบ้างมั้ยน้า? ล่าสุด เข้าไปใน 7-11 เจอครีมซอง ENRORA Gluta Hya สีชมพูตัวนี้ หน้าตาคล้ายกับวีด้าเป๊ะ เลยเอ๊ะ ๆ ใช่มั้ยนะ สรุปใช่จริง เป็นแบรนด์เครือเดียวกันเลยค่ะ

ส่วนตัวมุกตื่นเต้นมากกกกก เพราะน้องเป็นเซรั่มบำรุงผิวตัวแรกของแบรนด์เลย เดี๋ยวจะไปแนะนำให้รู้จักพร้อม ๆ กันเลยน้า ^^

ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum

เซรั่มสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของ Gluta และ Vitamin C นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น จึงมีส่วนช่วยให้ผิวออร่า กระจ่างใส รวมทั้งใส่ Hyaluronic acid 4 โมเลกุล ไม่ต้องกลัวเรื่องผิวแห้ง ผิวโทรมเลยค่ะ

ที่สำคัญคือ ใช้ Hydroxyphenoxy Propionic Acid ตัวเดียวกับเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลกเลย.. ไม่เท่านั้น เพราะเขายังใส่ Niacinamide, สารสกัดจากส้มแมนดาริน, สารสกัดจากชะเอมเทศ, WitchHazel, Vitamin E ตัวช่วยบำรุงผิวเน้น ๆ ทั้งปลอบประโลม และต้านอนุมูลอิสระด้วย

ตัวแพ็กเกจซอง พกพาง่าย มีฝาเปิดปิด สะดวกสุด ๆ หาสอยได้ที่ 7-11 จะไปเที่ยวไหนก็หาช้อปได้ ไม่ต้องกลัวลืมเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มใส ๆ เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมไปกับผิวเลย มุกทาตอนเช้า คือแต่งหน้าต่อได้ไม่กวนเมคอัพ ไม่เป็นคราบสักนิด กลิ่นก็หอมอ่อน ๆ ทาแล้วฟีลกู๊ดมากกก


ช่วงนี้มุกกลับมาทำงานประจำเลยนอนดึก และตื่นเช้ากว่าเดิมมาก ผิวหน้าไม่ไหว เลยโบกทั้งเช้า ทั้งก่อนนอน ไม่ให้หน้าหมองโทรมไปกว่านี้นั่นเองค่าาา

หลังใช้คือผิวชุ่มชื้นแบบฉ่ำาาาาาสะใจ พอใช้ไปสัก 2-3 วีค รู้สึกผิวใสขึ้น รอยดำจากสิวจางลง คงความชุ่มชื้นให้ผิว แบบเห็นได้ชัด ยกให้เป็นตัวช่วยบูสต์ผิวใส หน้าไม่โทรมเลยค่ะ

ใครที่มีรอยสิว หรือผิวโทรมเหมือนมุก แล้วไม่รู้ว่าจะสอยเซรั่มตัวไหนดี? ขอแนะนำ ENRORA ให้เพื่อน ๆ รู้จัก และเปิดใจลองครีมซองถูกและดีตัวนี้สัก 2-3 ซอง จะติดใจแบบเค้าแน่นอนค่ะ เพราะเขาทำมาเพื่อตอบโจทย์สภาพผิวของคนไทยเล้ยยย~

หากมี Item เด็ด ๆ ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตแน่นอนค้าบ วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ บั๊ยบายยย :3

    

#EnroraThailand #EnroraGlutaHya #GlutaHya #ครีมซองเอนโรร่า #ผิวใส #รีวิวเซเว่น #ผิวขาว #ครีมซองเซเว่น #ครีมซอง


Mookca

Mookca

สวัสดีค่าาา~ ชื่อ 'มุก' นะคะ
เป็นสาวผิวผสม สีผิวขาวเหลือง
อยู่ดี ๆ ก็มาตกเป็นทาสสกินแคร์และเครื่องสำอาง
ประสบการณ์ยังน้อย แต่ตั้งใจรีวิวร้อยเปอร์เซนต์น้า
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันค่า ^^

FULL PROFILE