ฟื้นฟูผิวใสจากรอยสิว ด้วยเซรั่มสัญชาติไต้หวัน MANDELIK DAILY SERUM จากแบรนด์ DR.WU

17 9
สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกท่าน ว่าด้วยเรื่องของปัญหาผิวที่มิ้วเจอมาในหลายปีที่ผ่านมา ก็เห็นจะไม่พ้นเรื่องของสิว รอยสิว และจุดด่างดำ ที่เราเองก็พยายามหาวิธีแก้ไขมาโดยตลอด และล่าสุดเราก็ได้ลองเซรั่มสัญชาติไต้หวันตัวนี้ค่ะ DR.WU DAILY RENEWAL SERUM WITH MANDELIC ACID 8%


ขอเรียกสั้น ๆ ว่า MANDELIK DAILY SERUM ก็แล้วกัน ซึ่งเค้าเป็นไอเทมที่ขายดีที่สุดทั้งในไต้หวัน + ญี่ปุ่น สารสกัดเด่น ๆ ในเซรั่มตัวนี้คือ Almond 8% ช่วยผลัดเซลล์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมยังช่วยจัดการปัญหารูขุมขนกว้าง และสิวหัวดำ รวมถึงรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวอีกด้วย เหมาะกับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย รวมถึงคนผิวแห้งก็ใช้ได้ด้วยค่ะ เพราะและยังรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี


สารสกัดหลัก ๆ ในเซรั่มตัวนี้มี 3 อย่างด้วยกันค่ะ 

  • Mandelic Acid 8% หรือสารสกัดจากอัลมอนด์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ลดความมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน และทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

  • Salicylic Acid เป็นกรดอ่อน ๆ ช่วยลดการอักเสบ รวมถึงความมันที่อุดตันในรูขุมขน นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีอีกด้วย

  • Pyruvic Acid ช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว และเร่งการทำงานของการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง



ปกติมิ้วเป็นคนผิวผสม-มันมาก จะเน้นใช้เฉพาะตอนก่อนนอน โดยหยดลงบนแก้มและหน้าผาก แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เน้นช่วงที่เป็นรอยสิวช่วงข้างแก้ม และคางเป็นหลัก โดยมิ้วจะใช้ประมาณ 2 คืนติด หยุด 1 คืน แล้วกลับมาใช้ต่อ เพื่อให้ผิวได้พักและเริ่มกระบวนการผลัดเซลล์ผิวไปด้วย


***จริง ๆ แล้วถ้าใช้ไป 1 เดือน ก็ควรจะหยุดใช้ 1 เดือนก่อนนะคะ โดยพยายามเลี่ยงการโดนแสงแดดด้วย


ที่เห็นได้ชัดมาก ๆ เลยคือรอยสิวที่ดูจางลง ผิวมีความเนียนละเอียดและกระจ่างใสขึ้นจริง ๆ เรียกว่าผลลัพธ์ดีขนาดนี้ ยิ่งกว่าพอใจอีกค่ะ


ใครที่ผิวแพ้ง่าย หรือต้องเจอฝุ่น มลภาวะ ที่ทำให้ผิวเสียบ่อย ๆ มิ้วคิดว่าเจ้า MANDELIK DAILY SERUM ตัวนี้คือหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว อันนี้ตอบจากใจจริงของตัวเองที่ 2-3 ปีมานี้เป็นสิวไม่หยุดหย่อนสักที ต้นปี 2024 มานี้เพิ่งจะรู้สึกแหละว่าผิวดีขึ้น และก็หวังว่ามันจะกลับมาดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ต้องดีแบบตอนเป็นวัยรุ่นก็ได้ แต่ขอให้เรียบเนียนขึ้นก็พอใจมาก ๆ แล้ว


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่เข้ามาดูรีวิวนี้กันนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์และเป็นตัวเลือกที่ดีของการดูแลผิวหน้าสำหรับทุกคนค่ะ :)



Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE