แมสได้ยัง ? ป้ายยากันแดดเซรั่ม Lalio ผิวเนียนใสไม่อุดตัน

17 11

วงการกันแดดแบบ 2in1 เข้าแล้วไม่ออกอีกเลย เพราะกันแดดที่ดี คือกันแดดที่ปกป้องผิว + บำรุงผิวไปในตัวด้วย รอบนี้หยิบ “LALIO DAILY PROTECT WHITENING UV SUN SERUM SPF50+ PA++++” มาป้ายยากัน

นัทชอบเนื้อกันแดดเซรั่มลาลิโอตัวนี้มากกก เพราะเป็น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักไม่กองบนผิว ช่วยโทนอัพผิวให้สว่างขึ้นแบบดูสุขภาพดี 

รอสักพักให้เค้าเซตตัวก็ลงเมคอัพต่อได้สวยๆ เลย แล้วความที่เค้าเป็นเนื้อแบบนี้ มันไม่อุดตันผิวเลยทุกคนนน  ใครที่แพ้ง่าย กลัวอุดตันแล้วสิวขึ้น หายห่วงได้เลยจ้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน้า

สารสกัดก็ใส่มาเพื่อปกป้องและบำรุงผิวแบบจัดเต็ม ทั้ง ENCAP Vitamin C&E , 8X HYALURONIC ACID , Multi-Anti-Qxidant และ Zinc nano ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB , Bluelight และ PM 2.5 ด้วย ยิ่งใช้ผิวยิ่งกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำจางลง หน้าไม่มันไม่เยิ้มระหว่างวัน

จำไว้เลยว่าทุกที่มี UV และมลภาวะต่างๆ ที่ทำลายผิวเราได้ตลอดเวลา ยังไงกันแดดก็ห้ามขาด! โบกไปเลยตอนเช้าและพกเติมระหว่างวันได้เลย

ติ๊กถูกทุกอย่างจริงๆ สำหรับกันแดดเซรั่มลาลิโอตัวนี้ ไซส์ขนาด 15 ml. พกพาง่าย แล้วราคาน่ารักเอื้อมถึง แค่ 89 บาท หลอดนึงนัทใช้ได้เกือบๆ 3 อาทิตย์เลย พุ่งตัวไปซื้อที่ 7-11 สาขาใกล้บ้านได้เลยทุกคน หรือจะกดสั่งออนไลน์ง่ายๆ ก็ตามสะดวกเลยค่า

#กันแดดเซรั่มลาลิโอ #ครีมกันเเดด #Lalio #Sunscreen #laliosunserum #กันแดดลาลิโอ #กันแดดเซรั่ม #ครีมกันแดดเซเว่น #กันแดดเซรั่มลาลิโอ