เซรั่มกันแดดน้องใหม่จาก 7- 11 ราคาไม่ถึงร้อย‼️

15 11

ใครที่กำลังหา “กันแดด” ใช้อยู่ มาทางนี้เลยค้าบบ วันนี้เรามาชี้เป้ากันแดดที่หยิบใช้ทุกวัน อีกทั้งยังถูกและดีมีอยู่จริงงง ><

LALIO DAILY PROTECT WHITENING UV SUN SERUM SPF50+ PA++++

เซรั่มกันแดดลาลิโอ 🌤️  

ได้น้องมาจากเซเว่นนะ ตัวนี้เนื้อบางเบาและสบายผิวมากกกกกกกกก ทาตัวเดียวจบจริงสำหรับคนขี้เกียจ สามารถแต่งหน้าต่อได้ ไม่รบกวนเมคอัพ ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพในการคุมมัน เราถือว่าทำได้ดีเลย ระหว่างวันไม่รู้สึกเยิ้ม ลองเกลี่ยไปบนผิวจะเห็นว่า จะช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย แนะนำให้ทากันแดดทุกวันอย่างสม่ำเสมอน้า 

ความรู้สึกตอนทา เหมือนทาสกินแคร์บำรุงผิวเลย ได้ทั้งกันแดดและความชุ่มชื้น ส่วนตัวมองว่าเหมาะกับคนผิวมันมากๆ เพราะรู้สึกว่าหลังทาเค้าดูชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะเหมือนกันแดดทั่วไป พอแห้งจะค่อยๆ ซึมไปกับผิว ไม่ทิ้งความเยิ้ม เราเก็บรูปมาให้ดูค่าา เพื่อประกอบการตัดสินใจระหว่าง ก่อนใช้ และ หลังใช้น้าา 

กิจกรรมกลางแจ้งโบกๆ ไปเลย ปาดๆ ลูบๆ หน้า คอ แป๊บเดียว เพราะเค้าเกลี่ยง่ายซึมไว ถ่ายรูปกลางแจ้งในวันสบายๆ ได้เลย ไม่แสบผิว ไม่วอกไม่ลอย เหมือนเป็นโทนอัพผิว รู้สึกว่าแต่งหน้าแล้วติดทนด้วยน้าาา 

กันแดดของลาลิโอถือว่าเป็นกันแดดที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ ไม่เหนอะหนะ ไม่เยิ้ม ไม่รำคาญผิว พกพาง่าย ลืมพกมาก็หาซื้อสะดวก และหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังสนใจอยู่ หาซื้อง่าย ราคาเป็นมิตร แนะนำให้ลองใช้กันดูน้า มีขายที่เซเว่นเลยสะดวกสุดๆ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า

#กันแดดเซรั่มลาลิโอ #ครีมกันเเดด #Lalio #Sunscreen #laliosunserum
#กันแดดลาลิโอ #กันแดดเซรั่ม #ครีมกันแดดเซเว่น #กันแดดเซรั่มลาลิโอ


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE