#140 ชวนลองเซรั่มกลูต้าไฮยา ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum

19 11

Hello

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวซิสทุกคนค่ะ ก็เช่นเคยแหละ เซรั่มยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนที่ว่าเด็ด ขายดีสุดๆ มีแต่คนพูดถึง โบตั๋นขอลองด้วย จึงเกิดเป็นกระทู้นี้ ซึ่งจะขอพูดถึงครีมซองเซเว่นที่ใช้ช่วงที่ผ่านมา แล้วเอ้อ! ทำไมผิวชั้นดีหยั่งงี้!!!! มาป้ายยาต่อเพื่อนๆ ชาวซิสได้ลองพิจารณากันว่าควรตำมั้ย น้องคนนี้เลย ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum 


ซึ่งขอเล่าย้อนก่อนว่าโบตั๋นกินวิตามินของเค้าอยู่ คือ Vida Glutamax และ Vida Collagen Q10 ซึ่งเคยรีวิวที่ Facebook กับ X ไปเมื่อเดือนสองเดือนก่อน แล้วเห็นผลดีกับราคาน่ารัก ซื้อง่าย กระเป๋าไม่ฉีกแต่เห็นผลจริง พอเห็นว่าเค้ามีสกินแคร์ด้วยก็เลยอยากลอง อ่ะ! เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ไปอ่านกันค่า😊

Packaging


นี่คือหน้าตาของแพคเกจ จะเป็นสีชมพูๆขาวๆ โทนเดียวกับวิตามินเลย ครีมซอง 

7-11 จะหน้าตาคล้ายๆ กัน ถ้าใครไปซื้อตาม ต้องสังเกตชื่อแบรนด์ดีๆ นะคะ 

“ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum”


แพคเกจใช้งานง่าย เป็นครีมซองที่มีฝาเกลียวมาให้ ใช้ไม่หมดก็บิดฝาปิดไว้ ไม่ให้หกเลอะเทอะ ซองเล็กๆ พกพาสะดวก ใครชอบเดินทางแบบโบตั๋น ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวหรือไปฟิตเนสจะเข้าใจเลยว่าการพกครีมซองไปเที่ยวช่วยประหยัดพื้นที่กระเป๋าได้เยอะมาก

After 2 weeks

นี่คือผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่องกันประมาณ 2 สัปดาห์ หมดไป 2 ซองพอดี

หลังใช้วันแรก : ตื่นมาผิวชุ่มชื้น รู้สึกถึงผิวได้รับการเติมน้ำ

หลังใช้ 1 สัปดาห์ : รู้สึกว่าผิวแข็งแรง สังเกตได้จากช่วงที่ใช้ฝุ่น PM 2.5 เยอะมาก ปกติผดต้องขึ้นแล้วเพราะผิวโบตั๋นไวกับฝุ่นมาก แต่ช่วงที่ใช้ Enrora ผิวปกติดี แถมยังรู้สึกแข็งแรง สู้ฝุ่น เวลาตากแดด ก็ไม่ไวต่อแสงแดด ลดความโทรม ความหมองคล้ำลง 

หลังใช้ 2 สัปดาห์ : ผิวขาวใสขึ้นแบบมีออร่า รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ จางลง แต่งหน้าง่ายขึ้นเพราะผิวเรียบเนียนขึ้น และเมคอัพยังติดทนขึ้นด้วย น้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าน้อยลง ซับมันแค่รอบเดียวก็อยู่ได้เช้าจรดค่ำ จากปกติพอช่วงบ่ายต้องทัชอัพแล้ว

gentle & suitable for all skin types


เอนโรร่า กลูต้า ไฮยา เซรั่มไม่มีส่วนประกอบของซิลิโคน แอลกอฮอล์และพาราเบน 

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหน้งว่าไม่

ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ


“ส่วนตัวผิวค่อนข้างแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ค่ะ” ^^

Texture


โบตั๋นค่อนข้างมั่นใจว่า Enrora เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีเนื้อสัมผัสถูกจริตคนไทยนะ ที่ส่วนใหญ่มีผิวผสมและผิวมัน รวมถึงสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนชื้น เนื้อเซรั่มซึมซาบดีเยี่ยม ไม่ทิ้งความหนึบๆ บนหน้า แม้จะถ้าครีมในขณะอากาศร้อน ส่วนใครผิวแห้งก็ไม่ต้องกังวลค่ะ แม้น้องจะซึมซาบง่าย แต่ไม่ได้ซึมสู่ผิวแบบไม่บำรุงอะไรนะคะ   น้องทาแล้วผิวชุ่มชื้นทันที ทาแล้วผิวจะนุ่มๆ มีความยืดหยุ่น ไม่มีความรู้สึกแคร็กแต่อย่างใด ซึ่งอันนี้ใครผิวแห้งมากๆ ก็ทามอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มได้ตามความพอใจเลยค่ะ

How to use


ใช้ทาหลังทำความสะอาดหน้าวันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน

สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงใช้ร่วมกับพวกสารสกัดที่มีการผลัดเซลล์ผิว เช่น AHA BHA PHA LHA Retinol ฯลฯ เพราะในเอนโรร่ามีวิตามินซีด้วย ในคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ อาจระคายเคืองได้ เพราะเป็นสารสกัดคู่ขนานกัน

Ingredients

มาดูส่วนผสมกันบ้าง ทางแบรนด์ได้ใช้สารสกัดชั้นดีหลายตัวที่อยู่ในสกินแคร์ counter brand มาใส่ในครีมซองให้พวกเราได้ใช้กัน ในราคาที่จ่ายได้ไม่ยาก มาดูกันว่าใส่อะไรลงไปบ้าง และแต่ละตัวช่วยเรื่องอะไรบ้าง


วิตามินซี เป็นตัวอนุพันธ์ใหม่ล่าสุดเลยนะ มีรางวัล Silver Cite Japan 2021 Award จากประเทศญี่ปุ่นการันตีคุณภาพด้วย ช่วยเรื่องปรับผิวสว่างกระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ลดริ้วรอย ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุแห่งการเกิดสิว

สารสกัดจากส้มแมนดาริน และ Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ทา และคงความชุ่มชื้นต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวกระชับเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ 

Glyceryl Glucoside และ ไฮยาลูลอน 4 โมเลกุล ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เพิ่มความยืดหยุ่น ชุ่มชื้นในทุกชั้นผิว ลดการสูญเสียน้ำในชั้นผิว เสริมเกราะป้องกันผิว เติมความชุ่มชื้นจากภายนอกและกักเก็บความชุ่มชื้นจากภายใน

Hydroxyphenoxy Propionic Acid เป็นสารสกัดที่ใช้ใน counter brand ระดับโลก โดดเด่นในเรื่องการลดเลือนฝ้ากระ Dark spot และ Age Spot การทำงานคือ จะเข้าไปควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยสกัดกั้นการส่งเม็ดสีน้ำตาล-ดำ สู่ผิวชั้นบน ซึ่งเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำอย่างปลอดภัย ช่วยปกป้องและลดการอักเสบผิวจากแสง UVB

สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการแพ้ ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

วิตามินอี ช่วยต่อต้านริ้วรอยและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

สารสกัด Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน และสมานผิวให้แข็งแรง

Price & Place


💕 ราคาซองละ 49 บาท (ขนาด 15 ml.) 

หาซื้อได้ที่ร้าน 7-11 และช่องทางออนไลน์ shopee Lazada


“นี่เป็นครีมซองเซเว่นที่ตอบโจทย์เรื่องหน้าโกลว์ใส ผิวดูมีออร่า เสริมความชุ่มชื้น ลดรอยสิว ผิวแข็งแรง ที่สำคัญเป็นเซรั่มที่ถูกและดี ที่น่าลงทุนอีกตัว อยากให้ลองตามไปใช้กันมากๆ เพราะใช้ดีจริง 10 10 10”


โบตั๋นหวังว่าจะชื่นชอบรีวิวนี้กันนะคะ😊

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


#enrora #เอนโรร่า #เซรั่มกลูต้าญี่ปุ่น #ครีมซองเซเว่น #เซรั่มหน้าใส  #เซรั่มกลูต้าไฮยา #ผิวขาวใส #กลูต้าไฮยา #หน้ากระจ่างใส #ผิวชุ่มชื้น #มอยเจอร์ไรเซอร #ไฮยาลูรอน #เซรั่มผิวแข็งแรง #เซรั่มบำรุงผิวหน้า #เซรั่มลดรอยสิว #เติมน้ำให้ผิว #เซรั่มถูกและดี #เซรั่มกลูต้า #สกินแคร์ #รีวิว #review #จีบันถามได้ #ใช้ดีบอกต่อ



Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE