Travel Skincare ลดสิว พกพาสะดวก ทริปไหนก็ตอบโจทย์

15 9
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ THIDA มาพร้อมกับไอเทมลดสิวที่ THIDA ใช้แล้วชอบมากๆ เพราะด้วยเราเป็นคนออกไปเที่ยวบ่อยทำงานต่างจังหวัด ออกไปทำงานข้างนอกเจออากาศมลภาวะทุกวัน พอเจอสกินแคร์ตัวนี้แล้วรู้สึกตอบโจทย์มาก ด้วยความที่เราเป็นสิว สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ เราก็จะใช้สเปรย์สิวตัวนี้เลย เพราะช่วยลดสิวได้ทุกประเภท หรือคนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้ OLDROCK Anti-Acne Spray  ตัวนี้เป็น Barrier Spray ตัวช่วยที่ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ไม่เป็นสิวง่าย ไม่ทำให้ผิวลอกเป็นขุย หรือแสบผิว
เราสามารถใช้สเปรย์สิว OLDROCK ก่อนแต่งหน้า หรือ ใช้ฉีดสเปรย์ได้ระหว่างวันเลย สบายผิว ไม่อับหน้า ใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ได้ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี ใช้ก่อนหรือหลังแต่งหน้าไม่ทำให้เครื่องสำอางอุดตันผิว
แล้วส่วนผสมเค้าจึ้งมาก เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติประเทศฝรั่งเศส ลดอาการคันของผิวหนังบริเวณที่เป็นสิว ลดการอักเสบของผิว สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อ P Acne   สารสกัดจาก Allantoin ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการระคายเคืองของผิวหน้า และสารสกัดจาก MenThol ช่วยให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว[a]
ส่วนตัวตอนใช้ จะใช้สเปรย์สิว OLDROCK บำรุงผิวทั้งเช้าและเย็น ก่อนแต่งหน้า ส่วนระหว่างวันก็จะหยิบมาใช้ด้วย เพราะพอแต่งหน้าปุ๊บระหว่างวันหน้าจะมันขึ้น แต่พอใช้ตัวนี้คือช่วยควบคุมความมัน ความมันบนใบหน้าลดลงได้ดีเลย แล้วมีความอ่อนโยน ใช้แล้วไม่แสบผิว ชอบเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย ฉีดแล้วผิวจะสดชื่นมากกก ยิ่งฉีดระหว่างวันคือช่วยให้ผิวรีเฟรชได้แบบดีอ่ะทุกคน แล้วหลังใช้ก็ช่วยให้สิวที่ THIDA เป็นลดลงได้ดีเลยค่ะ
เป็นขวดขนาด 15 ml. เราชอบที่สามารถพกพาง่าย ใส่กระเป๋าพกไปได้ทุกที่ สะดวกมากๆ เวลาไปทริปข้างนอก ต้องมีสเปรย์สิว OLDROCK ติดกระเป๋าไว้เลย มีแล้วอุ่นใจ ไม่ต้องห่วงเรื่องสิว
สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือสิวทุกประเภท กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยลดสิว พกพาง่าย THIDA แนะนำเป็นสเปรย์ลดสิว OLDROCK เลยค่ะ ราคาน่ารักด้วย 129 บาท  หาซื้อได้ที่ Konvy / Beautrium / Boots/ shopee/ Lazada  อยากให้ลองลดสิวได้จริงค่ะ
#OLDROCK #สเปรย์สิวOLDROCK #รีวิวสกินแคร์ #ลดสิว #ลดความมัน


Chattida Lapkern

Chattida Lapkern

THIDA หรือ ปาล์มค่ะ รีวิวทุกอย่างที่ใช้แล้วชอบ เลยน้าา

FULL PROFILE