ได้เวลา”ผิวชุ่มชื้น..สุขภาพดี”ไปกับ Kiehl’s Ultra Facial Cream 🧏🏼‍♀️✨

17 10

เท่าที่เคยพูดคุยกับหลายๆคนเกี่ยวกับการดูแลผิวสำหรับคนที่มีผิวผสม-ผิวมัน  ซึ่งส่วนตัวเราเป็นกลุ่มคนผิมผสม ค่อนไปทางผิวมัน เท่าที่พูดคุยจะเห็นได้เลยว่า หลายคนหลีกเลี่ยงการใช้สกินแคร์กลุ่ม “ครีม” เพราะกังวลใจว่า “จะยิ่งทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นไหม จะอุดตันผิวหรือเปล่า หน้ามันแล้ว ยังต้องทาครีมอีกหรือ” ซึ่งขอตอบตรงนี้เลยว่า คนที่มีผิวหน้าผสม-ผิวมันก็ควรต้องดูแลผิวด้วยการทาครีมบำรุงอยู่นะทุกคน  

ซึ่งจริงๆแล้วทุกสภาพผิว ก็ยังต้องการความชุ่มชื้นให้กับผิวนะ เพื่อให้ผิวได้มีการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ด้วยนะ เพียงแต่ว่าเราอาจจะต้องเลือกครีมที่เหมาะกับสภาพผิวเรานั่นเองทุกคน ซึ่งวันนี้เลยอยากพาน้อนคนนี้มาแนะนำ 

Kiehl’s
Ultra Facial Cream 

นางเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมที่ช่วยเสริมในเรื่องของความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยปรับสมดุลให้ผิว และยังช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ซึ่งเรามองว่าพื้นฐานผิวหน้าที่ดีคือ ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้นนะ และใครที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายตัวนี้ใช้ได้แน่นอนจ้า   

สำหรับเนื้อครีมจะมีความเป็นเนื้อครีมสีขาว ที่เกลี่ยง่าย ทาลงบนผิวแล้วไม่เหนอะหนะ
สำหรับเราจะเน้นบำรุงในช่วงก่อนนอน และในช่วงเช้าจะลงในปริมาณเล็กน้อย แค่ให้พอผิวชุ่มชื้นกำลังดี   

ลองใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ 

รอบนี้เราใช้น้อน Kiehl’s Ultra Facial Cream ติดต่อกันมา 2 สัปดาห์สิ่งที่เราสังเกตเห็นคือผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ก่อนหน้าผากจะแห้ง  ทำให้เห็นพวกริ้วรอยเล็กๆชัด พอผิวชุ่มชื้นปัญหากวนใจตรงนี้ดูโอเครขึ้น ทำให้เรามั่นใจขึ้น ยิ่งเวลาไม่แต่งหน้าแล้วผิวยังสวย สุขภาพดี บอกเลยว่าแฮปปี้มากๆ 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองแนะนำให้ลองเป็นใจดูนะ เราว่ายิ่งอายุเพิ่มขึ้นปัญหาผิวจะยิ่งตามมามากขึ้น ฉะนั้นรีบดูแลผิวให้ดีตั้งแต่เนิ่นๆน๊าทุกคน 

อ้อ!!
และอีกตัวนึงที่เราชอบไม่แพ้กันคือ น้อนเซรั่ม Keihl’s Dark Spot ในตำนาน เราใช้คู่กัน พวกรอยสิวใหม่ๆหรือจางเร็วดี ชอบๆ ไม่เหนอะผิวเลยยยยย   

#ใช้จริงรีวิวจริง #จเนิสรีวิว #kiehls #cream 




Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE