♡ 7 Days Routine with Kiehl’s Ultra Facial Cream ♡

17 9

สวัสดีค่าทุกคนนนน หายไปนานฉ่ำ แต่เรากลับมาพร้อมกับความปังอีกเช่นเคย เพราะวันนี้ เรามี 7 days Routine ที่เราใช้แล้วรู้สึกเริ้บมากมาฝากค่ะ


ซึ่งอยากที่ถูกคนเห็นกันก่อนจะกดเข้ามาว่ารูทีนของเราในตอนนี้จะเน้นไปที่ Kiehl’s เลยค่ะ เพราะส่วนตัวใช้มานานมาก ๆ หมดขวดแล้วก็หามาใช้ใหม่อยู่ดี คือเปลี่ยนไปใช้ตัวไหน ก็กลับมาตายรัง 5555555 ไปดูกันค่าว่า 7 วันที่ใช้ Kiehl’s หน้าตาเราดีขึ้นบ้างมั้ย 


ก่อนอื่น มาแนะนำแต่ละตัวที่เราใช้กันก่อนค่ะ ซึ่งจะไล่ตามสเต๊ปที่เราใช้เลยน๊า

♡ Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner ♡  

ตัวแรกค่ะ เป็นโทนเนอร์ดาวเรืองสุดโด่งดัง ตัวนี้คือตัวแรกของ Kiehl’s ที่เราเลือกมาลองใช้ก่อนจะเข้าวงการสกินแคร์ Kiehl’s แบบสุดตัว55555 ใช้มาหลายขวดมาก ๆ เพราะรู้สึกว่า ช่วยให้หน้าแข็งแรงขึ้น ค่ะ ซึ่งเราจะใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จ แล้วก็เอาสำลีแผ่นลงโทนเนอร์ตัวนี้ แล้วใช้เช็ดหน้าหลังจากล้างหน้าได้เลยค่ะ


ตัวที่ 2


♡ Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ♡ 

อีกหนึ่งตัวดังที่พร้อมพาหน้าคุณปังทุกเมื่อ คือถ้าใครเป็นมีรอยดำ รอยแดง แกจะต้องรักน้องคนนี้สุดหัวใจ เพราะน้องเป็นตัวที่ ช่วยลดรอย มานานโข ถามใคร ใคร ๆ ก็แนะนำจนต้องตำตาม และยิ่งช่วงนี้สิวขึ้นฉ่ำ ทิ้งรอยฉ่ำ ใช้น้องคนนี้ก็กือจรบบบบบบ


ตัวที่ 3


♡ Kiehl’s Ultra Facial Cream ♡  

ตัวใหม่ที่เราเพิ่งถอยมาค่ะ ปกติจะใช้แค่ 2 ตัวแล้วทาตัวอื่นตบท้าย พอได้น้องคนนี้มาลองเลยถือโอกาสใช้แบรนด์เดียวกันไปเลย 3 ตัว จะได้เห็นกันจะ ๆ ว่าของเค้าดีจริงมั้ย


สาเหตุที่ตัดสินใจเลือกตัว Ultra Facial Cream มาลองเพราะช่วงนี้เราเองหน้าแห้ง แต่งหน้าแล้วเป็นคราบ T^T ซึ่งตัวนี้จะ ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นแบบฉ่ำ แบบสับ แบบกรี๊ด แล้วคนที่ต้องการมอยส์เจอร์ไรเซอร์มาบำรุงหน้าอย่างเรา ก็ไม่ควรพลาดดดดด อันนี้คืออยากแนะนำจริง เพราะหน้าที่แห้งคือดีขึ้นไวมากกกก ไม่คาดหวังว่าจะเริ่ดขนาดนี้ แต่เชียร์สุดใจ

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้สามารถใช้ได้ทั้ง routine ตอนเช้าและตอนก่อนนอนได้เลยค่ะ ถ้าใช้เป็นก่อนแต่งหน้าช่วงเช้าอาจจะใจเย็น ๆ รอน้องเซ็ตตัวจะได้หน้าไม่เป็นคราบค่ะ 


ต่อไปมาดูผลลัพธ์ตลอด 7 วันที่เราใช้กันค่ะ ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ได้ผ่านการแต่งรูปใดใด ระยะเวลา 7 วันในการใช้สกินแคร์รักษาผิวสำหรับเราถือว่าไม่นานมาก เพราะปกติจะต้องเป็นเดือน ๆ เลยกว่าจะเห็นผล มาดูกันค่ะว่า 7 วันของ Kiehl’s ให้อะไรเรา



วันที่ 1 - 4

วันแรกจะเห็นเลยค่ะว่าหน้าเรารอยเยอะมากๆๆๆ รอยแดงฉ่ำ ช่วง 2-4 วันแรก เรายอมรับว่าไม่ได้รู้สึกว่าผิวมันต่างกันมากมายอะไร แต่ส่วนตัวคือทาเช้า ทาเย็นทุกวันค่ะ 


วันที่ 5 - 8

พอวันที่ 5 - 8 ที่เราสังเกตได้คือผิวหน้าเราดูแข็งแรงขึ้นมากกกค่ะ แล้วก็มีความใสขึ้น ในส่วนของรอยแดง ยังไม่หมด แต่ก็รู้สึกได้ว่าจางลงไปค่ะ


♡ Before & After ♡

กรี๊ดมาก คือตอนแรกอ่ะ ใช้ทุกวัน มองหน้าตัวเองทุกวัน ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่พอเอารูปวันแรกมาเทียบ ถึงเห็นความต่างค่ะว่าหน้าตาดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นเยอะอยู่ในเวลาแค่ 7 วัน กะใช้ต่อยาว ๆ สักเดือนเลยค่ะ รอยแดงรอยดำลดไปเยอะมาก ผิวดูใสขึ้นเหมือนคนนอน 10 ชั่วโมงทุกวัน 55555 


ที่ชอบมาก ๆ คือหน้าแข็งแรงขึ้นแบบเห็นได้ชัด ถ้าใครใจสู้ มีงบถึง อยากให้ลองมากกกกกค่ะ มันดี มันจึ้ง!! 



จากใจคือกลายเป็นทาสรัก Kiehl’s ไปและ ใช้อันไหนก็ไม่ผิดหวัง คือหน้าเราถูกกับ Kiehl’s มาก ๆ ค่ะ บอกกง ๆ รักเค้า รักเธอ 


♡♡♡

#Kiehls



94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE