เปิดโผย Step Skincare Routine ให้บำรุงผิวกันแบบฉ่ำ

17 11
“จะเริ่มบำรุงผิวยังไงดี”

“จะใช้สกินแคร์อะไรดี”

“สกินแคร์ตัวไหนใช้ดีบ้าง”



เป็นคำถามที่เจอบ่อยมากและตอบยากมาก เพราะปัญหาผิวและสภาพผิวของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป รวมถึงจริตในการใช้สกินแคร์ของแต่ละคนก็ต่างกันด้วย

📝วันนี้พี่เจ้าก็เลยทำสรุปและรวบรวมลำดับการใช้สกินแคร์ของตัวเอง รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในแต่ละหมวด ที่ถูกกลั่นกรองมาแล้วว่าพี่เจ้าใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดี จริงๆ มีหลายตัวกว่านี้มาก แบบมากๆ แต่ขอคัดมาเท่านี้ก่อนเพราะพื้นที่จำกัด 555 และอีกหลายๆ ตัวกำลังทดลองใช้ รอป้ายยากันได้เลย



📋ขอแปะรูปให้ดูจะได้ซื้อตามกันง่ายๆ และมีเรทราคาหลากหลาย ลองเลือกดูนะคะว่าตัวไหนน่าสนใจและพร้อมจ่าย
🩵สกินแคร์ราคาเบาๆ หลักสิบหลักร้อยก็ดี
💙สกินแคร์ราคาแพงๆ หลักพันหลักหมื่นก็ดี

❤️แต่ที่สำคัญมันอยู่ที่ว่าสกินแคร์ตัวนั้นมันเหมาะกับผิวของเราแค่ไหนต่างหาก

🔖มือใหม่เริ่มบำรุง พี่เจ้าขอให้บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรงก่อนเป็นอันดับแรก พอพื้นฐานผิวดีแล้ว ผิวแข็งแรงแล้ว ก็จะไม่มีอาการผิวแพ้ง่าย เป็นผดง่าย ระคายเคืองง่าย ตามมา จากนั้นค่อยเสริมด้วยจะสกินแคร์ที่เข้าไปแอคทีพกับผิว เช่น วิตามินซี เรตินอล ฯ

📖 และในตอนที่มีสิว พี่เจ้าก็ไม่ได้ใช้เจลหรือครีมแต้มสิวมาพักใหญ่ๆ แล้วนะเพราะพี่เจ้าเปลี่ยนมาปรับการใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนมากขึ้น ที่สำคัญคือช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและปรับสมดุลผิว ... เท่านี้ก็คือพอ สังเกตอยู่หลายครั้งแล้วว่าสิวมันยุบไปเอง และขึ้นแบบนานๆครั้ง หรือเฉพาะช่วงที่เป็นวันนั้นของเดือน

📚 ออกตัวก่อนว่าพี่เจ้าไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องสกินแคร์ขนาดนั้น แต่พอรู้บ้างจากที่ศึกษามาและทดลองใช้ด้วยตัวเอง

🖌️เผื่อกูรูท่านไหนผ่านมาเจอ มาให้ข้อเสนอแนะที่ถูกต้องและแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เลยนะคะ จะขอบคุณมากๆ เลย

🍭ขอให้ทุกคนมีผิวที่ดีค่ะ ^^

#junjaowkhareview #skincareroutine #MorningSkincareRoutine #NightSkincareRoutine #สกินแคร์บำรุงผิว #สกินแคร์บำรุงผิวหน้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE